Blog นี้เพื่อลูกรัก "น้องเฟรนด์ลี่"

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
23 weeks

     ขยับมาอีก 1 สัปดาห์แล้วนะ หนูน้อยของแม่ กับวันนี้ 23 สัปดาห์ พอดี


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาบางวันหนูก็ดิ้นเบา บางวันก็ไม่ค่อยออกฤทธิ์อะไรเลย


แต่มา 2-3 วันนี้รู้สึกจะกลับมาออกฤทธิ์อย่างเต็มที่อีกแล้ว เมื่อคืนวานแม่เจ็บมากเลยนะลูก


ไม่รู้หนูเอาส่วนไหนกระทุ้งท้องแม้ ปวดแย่ไปเลย นึกถึงเลยไปถึงเวลาจะคลอดเลยว่า


มันจะเจ็บมากกว่านี้อีก ..แต่ต้องอดทน เน๊อะ...


     หนูน้อยของแม่ชอบฟังเพลง เพลงเด็กๆ เพลงแม่ไก่ใจดี เพลง ก เอ๋ย ก ไก่ ชอบแนวนี้เหรอลูก


เห็นแม่เปิดฟังทีไร หนูมักจะขยับให้แม่รู้ตัวทุกทีเลย หนูชอบให้แม่หัวเราะ อารมณ์ดี ใช่มั้ย


ถึงได้ดิ้นเก่ง อยากให้แม่รู้ล่ะสิ ว่าหนูอารมณ์เดียวกันกับแม่ บางทีพ่อหนูก็อยากจับดู อยากฟังเวลาหนูดิ้น


หนูก็ไม่โชว์ซะงั้น  หรืองอนพ่อหว่า...อิอิ+  บางวันพ่อหนูจับเจอเวลาหนูดิ้นจนท้องแม่กระตุก


พ่อหนูก็ดีใจใหญ่เลยนะ บอกว่าลูกแข็งแรง แรงเยอะ...


     พรุ่งนี้แม่กับพ่อจะไปหาหมอ แต่ไม่ได้นัดตรวจของหนูหรอก พอดีคุณหมอนัดพ่อหนูน่ะ เรื่องหู..


แล้วพอดีแม่ก็ไม่ค่อยสบายด้วย เจ็บคอ ไอ ปวดเมื่อยมาก เหมือนจะเป็นไข้ เพลียมากๆ


เลยว่าจะไปหาหมอพร้อมกันด้วยเลย ได้ไม่เสียเวลามาก ..พรุ่งนี้เราไปด้วยกันนะจ๊ะ






Free TextEditor


Create Date : 03 มิถุนายน 2553
Last Update : 3 มิถุนายน 2553 10:46:25 น. 11 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะขอให้คุงแม่กะตัวน้อยแข็งแรงนะค่ะ


โดย: MomTaWan วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:11:35:42 น.  

 


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:11:57:59 น.  

 
โห อารมณ์ลูกดิ้น นี่ บางทีกะเจ็บ บางที กะจั๊กะจี๋เนอะ ว่ามั้ยคะ

อย่างเราพอลูกดิ้น จะรีบเอามือจับ เค้ากะจะหนี อิอิ

ไปดิ้นที่อื่น แบบว่า หนีมือ ที่แม่จะพยายามจับเค้า

อายุครรภ์ พอๆกันเลยคะ แล้วคุณแม่ทราบวันคลอดน้องแล้วรึยังคะ

ขอให้แข็งแรงๆ ทั้งคุณแม่ คุณลูกนะคะ


โดย: daddymom วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:12:00:07 น.  

 
คุณหมอนัด อีกที วันเสาร์ที่จะถึงนี่ละคะ

เพราะว่า นัดที่แล้วยังไม่ได้ฉีดวัคซีนบาดทะยักเลย

กลัวเข็มอะคะ ขอกลับมาทำใจก่อน

อีกอย่าง วันนั้นไม่ค่อยสบายด้วย เลยขอคุณหมอว่า ขอผลัดไป 1 อาทิตย์ อิอิ

ยังไม่ทราบเพศน้องเลยคะ เพราะว่า u/s แล้ว หนีบขาตลอดเลย


โดย: daddymom วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:12:25:37 น.  

 
ดูแลสุขภาพนะคะว่าที่คุณแม่..

ขอให้หายไวไวนะคะ อย่าลืมบอกคุณหมอว่าตั้งครรภ์นะคะ

แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกคะ


โดย: แม่น้องปุญญ์ปุญญ์กับพี่ยูจีน (1000miless ) วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:20:44:46 น.  

 
อายุครรภ์ใกล้ๆกันเหมือนกันนะ
เราก็ยังไม่ได้ฉีดกันบาดทะยักเลยอะ
เห็นบางคนเค้าฉีดกันแล้วตอนไตรมาศ 2
กะว่าเด๋วนัดคราวนัดจะถามคุณหมอดูอีกทีค่ะ

แวะมาทักทายนะคะ


โดย: BCR วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:17:47:59 น.  

 
อย่าลืมเปิด Mozart ให้ฟังด้วยน๊า เผื่อจะแด๊นซ์กระจาย อิอิ


โดย: 1000miless วันที่: 5 มิถุนายน 2553 เวลา:10:11:13 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า มาหาเพื่อนด้วยอ่ะ
กำลังท้องอยุ่เหมือนกัน อิอิ แต่ที่บร๊อคเราไม่ได้อัพอะไรเลย ว่าจะเริ่มทำซะที


โดย: หนูนา (คาปูไม่ปั่นใส่วิปครีม ) วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:14:00:20 น.  

 
แวะมาทักทายค้าบ ชื่อ หนูนา แม่น้องเนี๊ยบจ้า ขอบคุณที่ไปหาน้องเนี้ยบที่บร๊อคค้าบ


โดย: หนุนา (คาปูไม่ปั่นใส่วิปครีม ) วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:9:16:07 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาทักทายใน blog
ดีจังเลยลูกดิ้นแล้ว คงมีความสุขมากเลยเนอะ ลูกขยับดุ๊กดิ๊กอยู่ในพุง
ของเรา17 w อยู่ยังไม่รู้ว่าดิ้นเลย สงสัยไขมันเราจะหนา อิอิ


โดย: หมีอ้วนกับหมูอวบ วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:10:29:12 น.  

 
แอบอิจฉาอะคะที่ไม่คันพุงเลย

ของเราคันมากๆๆๆ
เสื้อผ้าก็พยายามใส่ที่สบายตัวที่สุดแล้วนะคะ แต่ก็ยังคันอยู่ดี ท้องก็ตึงๆๆๆมาก
สงสัยหน้าท้องจะขยายไวไป
แต่ก็อย่างที่คุณแม่บอก ท้องไว้คะ เพื่อลูกๆๆๆๆ ถึงจะลายก็ไม่ป็นไร เพื่อลูก


โดย: daddymom วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:10:06:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โลกสีรุ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โลกสีรุ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.