Blog นี้เพื่อลูกรัก "น้องเฟรนด์ลี่"

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

25 weeks แล้วนะ ^^

    กว่าครึ่งทางแล้วนะลูกรัก...ขยับเข้าไปใกล้วันที่เราจะได้พบกันซะที


วันนี้ตัวเล็กในพุงอายุ 25 สัปดาห์พอดิบพอดี และพรุ่งนี้ (18/6/53)


เราจะไปพบคุณหมอตามนัดกันนะจ๊ะ หนูคงน้ำหนักตัวเพิ่มพอสมควร


แต่แม่นี่หนักกว่าตอนไม่ท้อง 10 กว่าโลแล้ว ลูกยังไม่ถึงโลเลย


เฮ้อ..ไม่ๆๆๆ  ไม่คิดมาก เอาไว้คลอดก่อนค่อยคิดเน๊อะ..


พรุ่งนี้พ่อกับแม่ตกลงกันแล้วว่า จะ U/S หนูอีกครั้ง


ว่าแข็งแรงอยู่ดีเหมือนคราวที่แล้วหรือเปล่า


อีกอย่างก็คือ อยากจะเห็นให้ชัดอีกครั้ง ว่าหนูเป็นลูกสาวชัวร์


หรือว่าจะเปลี่ยนแปลง จะได้ไปซื้อของใช้ให้หนูในบางส่วน


ซึ่งพ่อกับแม่ตกลงจะไปซื้อไว้ในวันอาทิตย์นี้ (20/6/53)


จะได้ซื้อไปฝากเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานที่เขาเพิ่งคลอดไปเมื่อวานด้วย


ปีนี้ที่ทำงานแม่ มีคนท้องคลอดลูกไป 3 คนแล้ว ได้ลูกสาวทุกคน


จะมีคนสุดท้ายของปีนี้ก็ลูกแม่นี่ล่ะ จะเป็นสาวน้อยคนสุดท้าย


หรือจะเป็นหนุ่มน้อยให้สาวๆ 3 คนแรก แย่งกันนะ อิอิ+++


แม่อยากได้ลูกสาวมากกว่า (ยังยืนยัน) แต่หากหนูเป็นลูกชาย


พ่อหนูก็คงดีใจมากเช่นกัน แต่ยังงัยก็แล้วแต่ เราต้องรักกันอยู่แล้ว


ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน..แข็งแรงมากๆนะลูกรัก เกิดมาขอให้หนู


อย่าได้มีโรคภัยใดๆมารบกวน ให้ยิ้มง่าย อารมณ์ดี เลี้ยงง่าย


และเป็นเด็กดี..เป็นที่รักของทุกๆคนนะจ๊ะ


"รักที่สุด..คนดีของแม่"






Free TextEditor




 

Create Date : 17 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 15:11:44 น.
Counter : 366 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โลกสีรุ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โลกสีรุ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.