Rememember,your baby is an individual!!!!
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

โกรธลูกชายชะมัดเลย

แม่ไม่ยอมอัพบล็อก ของขวัญเล้ย

ที่แม่ไม่มาอัพเพราะแม่โกรธผมอ่ะจิ หาวว่าผมหยาบคาย
คือตอนนี้ผมก็หัดออกเสียงไปเรื่อยๆ จนวันนึงผมก็ดันออกเสียงแทงใจแม่
แก่ แก่ แก่ แก่ แก่ แม่บอกว่า มันเสียวแปร้บมาที่หัวใจ แดต่ก็ทนได้
พอมาอีกวันผมดันพูดว่า แก แก่ แก แก่ แก่ แก่ แก แก่ แก่ อย่างเมามัน
แม่บอกว่านี้ถ้าผมพูดคำว่ามาก มาก ม้าก มาก แม่ขอตัดความสัมพันธ์กับผมแน่
ดูเด่ะเลยงอน เพราะรู้ตัวว่าช่วงหลัง แม่ก้าวกระโดดมากเรื่องอายุ
ตอนกลับจากไทยคราวที่แล้วที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง
เจ้าหน้าที่ถามแม่ว่ามีบัตรอื่นหรือรูปไหม
ขอดูหน่อย แม่ก็คิดตลกหัวเราะ
พอมาที่เยอรมัน ก็โดนเจ้าหน่าที่บอกว่าเอาแว่นออก แล้วเอาผมทัดหู
และให้หันซ้ายขวาอยู่นาน แม่เริ่มหงุดจนอยากจะทัดดอกไม้เจ้าหน้าที่
พองวดนี้ที่Sydneyก็โดนจ้องแบบ จะกินแม่ตูเหรอ แม่จึงเข้าใจแล้วว่า
ของขวัญไม่เคยโกหก



ผมรอแม่ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวเพื่อนๆลืมของขวัญหมด งวดนี้ขอเมาท์ซะเองเลย


ของขวัญ...นายหายไปไหนมาเนี่ย
++ไปออดอ้อนออเซาะสาวใหญ่อยู่ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน++

ก็ย่ากะป้าผมนี่แหละที่มาเยี่ยมก่อนผมบินไปSydney
มาทีก็ไม่พลาดของฝากที่เป็นโต๊ะของเล่นให้ผม
ผมก็เลยโยกย้ายส่ายสะโพกจนสาวสาว หัวใจระทวย
แม่บอกว่าดีใจที่ย่ากะยายมากัน แต่เล่นเอาผมยืนแทบไม่เป็น
เพราะสาวๆเค้าผลัดกันอุ้มผมอย่างกับวิ่งผลัดเลย
พอสาวๆกลับแม่บอกว่าขวัญแปลงสภาบเป็นเห็บแกะแม่หนึบเลย
ไหนๆเค้ามาเยี่ยมแล้วผมเลยต้องพาเค้าไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส ที่เมืองMetz
ขับรถ40นาทีก็ถึงแล้ว





++ไปสอนพวกผู้ชายพายเรือ ให้รู้จักว่าการเลี้ยงเด็กน่ะ++

ผมเพียงแค่อยากจะสอนให้เหล่าหนุ่มๆเตรียมตัวกับการเป็นสามีที่ดีก็เท่านั้น
เพราะกว่าพ่อผมจ่ะเข้าที่เข้าทาง แม่ก็ผมขาวไปหลายเส้น
ผมก็เลยทำตัวเป็นอัศวิน ขี่คอแม่ไปอบรมพวกหนุ่มๆ ส่วนผมก็อิ่มคร้าบ



+Christmasที่ก็ต้องทำน้าที่เป็นลุงหนวดรุ่นจิ๋ว++

แหม Christmasครั้งแรกในชีวิต ก็เลยต้องมีอะไรเด็ดกันบ้าง
ขอบอกว่ามันมาก(แม่ท่าจะมันกว่า เพราะดันปล่อยผมให้เป็นเหมือนไม่วิ่งผลัดอีกแล้ว
คนนู้นก็อุ้มคนนี้ก็อุ้ม จนผมเหนื่อยหลับคามือเพื่อนพ่อเลย แต่ผมก็ไม่มีร้องนะ
เพราะแม่บอกว่าถ้าร้องปุ๊บกลับบ้านปั๊ป เพราะวันนั้นขวัญมีน้ำมูกแต่ไม่มีไข้
อาจจะเรียกว่าเป็นการป่วยครั้งแรกในชีวิต เพราะก่อนวันนั้นวันนึง
อาการกำลังสบายแค้4องศา แม่ดันพาของขวัญออกไปเดินชมไม้กับเพื่อนแค่ไม่เกือบ2ชม.เอง
ผลน่ะเหรอ ทั้งแม่และผมมีน้ำมูกคร้าบ แม่ก็ทั้งล้างทั้งดูดจมูกผม
ดีนะที่ไม่มีไข้ แต่เพื่อนแม่บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะนี่เป็นเรื่องปกติของเด็กๆที่นี่
เวลาเข้าหน้าหนาว เดี๋ยวก็ชิน
แต่ไม่ไม่นิ่งนอนใจ พาผมไปหาหมอ(จริงๆแม่น่ะเหลาะที่อยากเจอน้าหมอสุดหล่อ....รู้นะ)
หมอจับนู่นจับนี่ แม่ก็มองไปน้ำลายไหลไป บอกว่ากลับบ้านได้ จบข่าว



++เจาะเวลาหาอะดูด อะดีดของพ่อกะแม่อะจี้ จะอะไรล่ะก็บินไปAustraliaกันดีกว่า++





++มาฉลองวันคริสมาสครั้งแรกของผมหน่อยไม๊อ่ะ++

เห็นผมแอ็คกับขวด ก็อย่าเพิ่งตื่นเต้นไป ยังไงผมก็ขอเป็นขวดนมดีกว่าอยู่แล้นนนน




ผมไม่ได้รู้หรอกว่าผมเป็นคริสหรือพุทธ
แม่บอกว่าแล้วแต่ลูกขอเพียงให้เป็นคนดีก็พอ
แต่นะตอนนี้ผมของฉลองกับเหล่าญาติๆในวันคริสมาสก่อน
ผมช๊อบ ชอบ เพราะได้ของขวัญเยอะแยะ
แม่ก็ชอบเพราะป้าๆเค้าให้เงินผม แม่ก็เก็บ(ช๊อบ ชอบ)
พ่อ แม่ให้ของแปลก ของขวัญไม่เคยมีมาก่อน
นั่นคือหนังสือ2เล่มแรกในชีวิตของผม
แม่บอกว่า อยากให้ผมรักการอ่าน
ผมเองก็ชอบมากเลย เวลาแม่อ่านให้ผมฟัง ฟังแล้วเคลิ้มคร้าบ




++ความสุขมันยังไม่หมดอะจิ เพราะเรายังพากันไปQueenslandกันอีก++

แถมเรายังไปแวะดูMovie worldขอบอกว่าสนุกแม่(แต่มีบ่นว่าที่Disney landที่ปารีสดีกว่า)แต่ผมน่ะเหนื่อย เพราะมันร้อนจัง แต่ไม่เป็นไรดีคนดูแลผมเยอะ
ดูพ่อจิสลบไปแล้วด้วย



ผมมาอัพเดทแบบด่วนก่อนนะ บอกตรงๆว่าเห็นคอมเมนท์ที่เพื่อนๆฝากไว้
แม้ว่าจะหายไปนาน ของขวัญกับแม่ซึ้งเป็นอย่างมากเลย
จะรอแม่มาอัพ แม่ผมก็มากเรื่องแล้วแถมยังช้าไม่ทันใจโก๋
ขวัญเลยขอจัดการแบบย่อย่อไปก่อน

ขอบคุณคร้าบ
จุ๊บจุ๊บ





 

Create Date : 12 มกราคม 2553
22 comments
Last Update : 13 มกราคม 2553 11:27:53 น.
Counter : 1594 Pageviews.

 

มี๊เก่ง หายไปนานมั่ก ๆ ไปเที่ยวหลายที่ล่ะเซ่ ยังไงมาอัพย้อนหลังด้วยนะเคอะ คิดถึงของขวัญจังเลย ยังน่ารักน่าเลิฟเหมือนเดิม จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: Bear Family 13 มกราคม 2553 13:44:40 น.  

 

น้องของขวัญน่ารักมากๆเลย คุณแม่สวยหุ่นดีจัง มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: Namphung-79 13 มกราคม 2553 14:28:49 น.  

 

หวัดดีปีใหม่ย้อนหลังจ้าน้องเก่งคนสวย

ของขวัญในชุดซานต้าน่ารักมากๆเลยจ้า

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: Gdnzz 13 มกราคม 2553 15:11:54 น.  

 

เย้ๆๆๆๆๆ กลับมาซะที
อยากบอกว่าคิดถึ๊ง คิดถึง มากๆเลย ทั้งมี๊เก่งและน้องของขวัญเลย
หายไปนานมาก แรกๆ เราก็คิดถึง หลังๆ เริ่มเป็นห่วง
ดีใจมากๆ เลยที่กลับมาอัพบล็อกแล้ว ที่แท้ก็ไปเที่ยวกันมานี้เอง
น้องของขวัญโตขึ้นเยอะเหมือนกันนะ หล่อขึ้นด้วยอ่ะ

กอด กอด

 

โดย: How is beautiful life 13 มกราคม 2553 15:48:41 น.  

 

ลูกเขยชั้นกลับมาแล้ว เย้ๆๆๆๆ
ดูโตขึ้นน่ะ หล่อเชียว ผมก็เข้าที่แหละ อิ อิ อิ
ท่าทางโตขึ้นเป็นขา dance ได้สบาย
ดูจากลีลาส่ายสะโพกแล้วต้องยกนิ้วให้ 55555

ดีน่ะไม่กลัวคนเเลยอ่ะ
ใครจะอุ้มก็ยอม อย่างงี้สบายคุณเก่งไปเลยอ่ะสิ

แต่เรื่อง "แก่" ขอค้านน่ะ แก่ตรงไหนฟ่ะ
ยังสาวยังพริ้งอยู่เลยอ่ะ ถ้าเก่งแก่ งั้น.............
(คนๆ ที่เราอ้างถึงมาอ่านต้องรู้ว่าเราหมายถึงเค้า) 5555

แอบมองท่านอนคุณสามีตะเองอยู่นอน
แขนยาวเอาเรื่องน่ะนั่น นอนกอดตัวเองได้แบบเหนียวแน่น 5555

คิดถึงน่ะ ยังคุยกะพี่ป๋อมเลยว่าหายไปไหนน้านนาน
พี่ป๋อมก็ห่วง คงคิดถึงเหมือนกัน อิ อิ

 

โดย: จ้าว..จอม 13 มกราคม 2553 17:05:34 น.  

 

หล่อเริ่ดสะแมนแตนจริงๆ คุณชายของขวัญนี่...น่าอิจฉาคุณแม่คนสวย..ลูกชายหล่อขนาดนี้ สาวน้อยๆ อย่างเรย์จัง ...รอเจอจะแย่เลยนะนั่น แหม..คุณน้องอรเลยเขี่ย ทีที กะ เอเต้ ตกป๋องไปแระ ....อิอิ

สวัสดีปีใหม่นะคะ น้องเก่ง ...

 

โดย: Thee-T'sMom 13 มกราคม 2553 17:31:31 น.  

 

คุณนายเก่ง ทำอิชั้นเป็นห่วงมากๆ หายไปแบบนี้ไม่ถูกนะจ๊ะ ไม่บอกเลยว่าจะไปเที่ยว ไม่งั้นจะไม่เป็นห่วงเลยนะเนี่ย เชอะ เชอะ ชริ ชริ

เจ้าของขวัญเป็นหนุ่มมากๆเลย เต้นก้นส่ายจนเอเต้น้ำลายยืดเลยล่ะนะ แถมมีรูปถอดเสื้อ sexy อีก อาจจะทำให้เอเต้ค้นพบความจริง

แล้วแอบอิจฉานะ อยากให้พี่ป้าน้าอาเจ้าเอเต้มาเยี่ยมพร้อมของเล่นชิ้นยักษ์บ้างจัง 555
แต่ไม่เป็นไร ย่ามาทีได้เป็นเงินก็พอได้ อิอิ

ของขวัญเรียกเก่งกว่า แก่เหรอ
เอเต้เรียกพี่ เกิร์ล เกิร์ล พี่เขินแทบแย่ เห็นว่าแม่ยังสาวอยู่ น่ารักเนอะลูกพี่
...จิงๆเรียกว่า เกิน เกิน แบบว่าอายุเกิน น้ำหนักเกิน...

อยากจะบอกว่าคิดถึงมากๆๆๆๆ


 

โดย: misspommy 13 มกราคม 2553 18:22:18 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่แวะมาให้กำลังใจค่ะ น้องน่ารักมากกๆเลยค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 13 มกราคม 2553 21:25:07 น.  

 

โห ..กว่าคุณแม่จะอัพบล็อก คิดถึงของขวัญ แทบแย่ ปล่อยให้สาวๆ รอ กันนานโข อิอิ

แต่หายไปคราวนี้ ของขวัญ ได้ไปเที่ยว หลายที่เลยน๊า เห็นแล้ว น่าสนุก และน่าอิจฉาเจงๆ

ปล.อย่าหาย ๆ ไปนานๆ อีกนะ สาวๆ ที่เมืองไทยคิดถึงหนุ่มของขวัญ สุดหล่อ อิอิ

 

โดย: nongpream 13 มกราคม 2553 23:15:25 น.  

 

ว้าวๆๆๆๆๆ คิดถึงๆๆๆ กลับมาซักที คิดถึงมั่กๆๆเรย อ่ะค่ะ ดูคลิปของขวัญส่ายสะโพกละได้ใจจริ๊งๆๆเลย พี่เก่งอย่าหายไปนานน๊าาา มีคนคิดถึงเยอะแยะไปหมด อิอิ



 

โดย: กาแฟเน่า~ 13 มกราคม 2553 23:17:19 น.  

 

มิ๊เก่งและน้องของขวัญหายไปนาน คิดถึงๆๆ ค่ะ
ไปเที่ยวกันมาตั้งหลายแห่งเชียวน๊า

ของขวัญโตขึ้นและหล่อขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

โดย: Yingang 14 มกราคม 2553 8:55:46 น.  

 

หายไปนานเลยค่ะ
กลับมาคราวนี้หล่อ น่ารัก เก่ง ฉลาดกว่าเดิทอีก

ยังบ่นกะพี่ป๋อม พี่อร 5555
ว่าหายไปไหน

คิดถึงสุดหล่อมากมากเลยค่ะ
กลับมาคราวนี้ อัพถี่ๆๆเยอะๆๆ นะค่ะ

 

โดย: Myfamily 14 มกราคม 2553 14:06:05 น.  

 

หายไปนานจิงๆด้วยนะคะ แต่รูปก้อดูจุใจไปเลยนะเนี่ย มาอัพบ่อยนะคะ

 

โดย: มี๊นู๋ออโต้ 14 มกราคม 2553 15:11:37 น.  

 

ในที่สุดของขวัญก็ได้กลับมาเข้า Blog ซะที
นึกว่าคอมฯ คุณแม่เก่งยังไม่ได้ซ่อมเสียอีก
ไปทัวร์กันมารอบนี้ หอบความสุขกลับมาเพียบเลย นะเนี่ย

 

โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) 14 มกราคม 2553 17:17:17 น.  

 

น้องของขวัญหล่อวันหล่อคืนมาก
เวลาเต้นตูดส่ายได้ใจไปเต็มๆเลย

คุณเก่งค่ะ รถเข็นQuinnyของคุณเก่งรุ่นไหนหรอค่ะ
แล้วเอาขึ้นเครื่องสะดวกไหม จะเหมาะกับเด็กอายุ 6-7เดือนไหมค่ะ
รบกวนทีเถอะคะ คือเนยจะพาลูกกลับเมืองไทยแล้วรถคันที่มีก็ใหญ่มโหฬารมาก ไปเดินดูมาหลายรอบแล้วแต่ตัดสินใจไม่ได้สักที

 

โดย: Choco & Berry = Natty 16 มกราคม 2553 1:34:44 น.  

 

น้องของขวัญรูปหล่อมากเลย อย่างงี้หนูจ๋าขอหอมแก้มนะ
ท่าทางสนุกเชียวหนูจ๋ายังไม่มีโอกาสเลย
ขอให้มีความสุขนะค่ะ เทคแคร์

 

โดย: Kwan_jira 16 มกราคม 2553 5:13:02 น.  

 

มาหล่อเชียว หายไปนานมั๊กมาก
ของขวัญส่ายตรูดแดนซ์ๆกะเค้า
จะบอกว่ากางเกงลายเดียวกะเจ้าไนน์เลยอ่ะ
อีกอย่างพี่เก่งก็ยังไม่เห็นแก่เลย
ของขวัญก็พูดเกินไป ^^
คิดถึงๆๆๆ

 

โดย: GarGTouY 16 มกราคม 2553 15:07:54 น.  

 

รวมพลคนหน้าดี บ้านนี้กลับมาแว้ว เที่ยวกันสนุกลืม up bog ไปเลยนะคะ

ตอนนี้จ๋ำจ๋ำก็ไม่สบายค่ะ น้ำมูกยืด แถมอาการแนวโน้มออทิสติกที่กำลังเร่งรักษาอยู่ แม่ส้มเองคงไม่ค่อยมีเวลาเหมือนแต่ก่อน ถ้ามีเวลาจะไม่ลืมเข้ามาเยี่ยมคุณเก่งกับน้องของขวัญนะคะ ..

 

โดย: แม่ส้มของจ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) 16 มกราคม 2553 17:27:45 น.  

 

ขอบคุณคุณเก่งมากๆเลยคะ สำหรับคำแนะนำ

เนยจะกลับก็ช่วงเดือนมิถุนาโน้นน ถ้าคุณเก่งกลับช่วงนั้นเหมือนกันแล้วนัดเจอกันนะคะ อยากเห็นของขวัญตัวเป็นๆ
ถึงเวลานั้นแล้วตูดคงส่ายได้มากกว่านี้แล้ว

 

โดย: Choco & Berry = Natty 17 มกราคม 2553 5:59:08 น.  

 

คิดถุง เอ๊ย คิดถึง จังเลย
หายไปนานเลยคุณเก่ง อย่าหายไปนานอย่างนี้อีกน้า เพราะพอเจอน้องของขวัญอีกทีในละลายเลย หล่อโฮกกกก ขอบอก
น้องของขวัญโตเป็นหนุ่มแล้วอ่ะ เต้นได้เขย่าหัวใจจริง ๆ เลยน่ารักมากมายอ่ะ

 

โดย: เซนจัง (เซนจัง ) 17 มกราคม 2553 14:23:51 น.  

 

น่ารักจังเลย

 

โดย: CrystaL_32 22 กุมภาพันธ์ 2553 17:37:11 น.  

 

มาชวนของขวัญไดูกระต่ายน้อยค่า...

 

โดย: CrystaL_32 4 มีนาคม 2553 11:22:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BabyBravo
Location :
กรุงเทพฯ Luxembourg

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ใครว่าไม้อ่อนดัดง่าย แต่ไม้แก่นั้นดัดยาก
อิช้านน่ะ33แล้ว แต่ก็ยังโดนไม้อ่อนดัดซะ

บล็อคนี้เป็นบล็อคของคนขี้อวด เพราะถ้าไม่อยากอวดก็ไม่ต้องonlineให้ชาวบ้านเค้าชมสิคร้า ไอ้จะบอกว่าบันทึกให้ลูกชายดู ถ้าเค้าดูคงดี(หวังว่าblogangคงจะไม่หายไปไหนนะ) แต่ก็ไม่ได้หวังอะไร เพราะเค้าคงอ่านภาษาไทยไม่ออก
จริงๆก็เอาไว้ให้ยายที่เมืองไทยดู กับเรานี่แหละเอาไว้ดูเอง ดูแล้วก็ภูมิใจว่า เจ้าของขวัญนี่แหละที่เบ่งเองมากับมือ(ใช้มือเบ่ง เหรอ)

เจ้าของบล็อก ฮาๆ รั่วๆ แต่เป็นมิตร ได้เพื่อนที่น่ารักมามากในบล็อกนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่ามิตรภาพonlineจะมีจริง
Lilypie Second Birthday tickers
บล็อคที่ผ่านมา
พ่อใจดี แต่ถ้าฮึ่มที...แม่ก็ช่วยไม่ได้นะ
20เดือน ของฝากจากnursery
เห็นลูกเจ็บคนเป็นเเม่ยิ่งเจ็บกว่าหลายเท่า แล้วเมื่อสามีเจ็บแน่นอนเราก็เจ็บด้วย
19เดือนครึ่ง เดินสายซ่าส์
จะ19เดือน ไปอยู่nurseryดีกว่า
18เดือน เดือนนึงเต็มๆที่อิตาลี่
16เดือน 3สัปดาห์ ทำไมถึงชอบเล่นเสียวนักนะ
เที่ยวบ้านปู่ที่อิตาลี่กันดีกว่า
วันแม่ ที่ไม่มีลูกอยู่ใกล้ๆ
พูดFrenchไม่ได้ แต่ทำFrench Nailได้เฟ้ย
อาการปวดใจและหงุดหงิดหลังส่งลูกไปอยู่กับย่า(ปวดใจ-ลูก,หงุดหงิด-ย่า)
ศึกระหว่างพ่อกับแม่ ว่าลูกรักใครมากกว่ากัน
เกือบ16เดือน ไม่ต้องแย่งกัน ผมรักทุกคน
ผมมันคนขนเยอะอ่ะ(tipsจับลูกตัดผม)
Londonทริปเร่งลัด2วัน2คืน
ลูกช่วยทำให้มองโลก,มองชีวิตเปลี่ยนไป
New York โดยไม่มีลูก
WashingtonD.C.,Philadelphiaโดยไม่มีลิง
Shoppingที่America&Luxembourgในช่วงSale
15 เดือน สอบไม่ผ่านความเป็นแม่
14เดือน จอมเกเรปราบได้ยังไงเนี่ย
เดือนที่13 กินนมวัวกันดีกว่า
                                                                                                                         
: Users Online
Friends' blogs
[Add BabyBravo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.