Rememember,your baby is an individual!!!!
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เล่าเรื่อยเฉื่อยเปื่อย


หยอดน้ำข้าวต้มผมเข้าใจความหมายของคำนี้ก็เมื่อเดือนที่แล้วครับ ผมไม่รู้ว่าเป็นอะไรครับอยู่ๆก็เกิดเจ็บปากเจ็บเหงือก หิวก็หิวแต่กินไม่ได้ แต่กลับดูดจุกหลอกได้ ไปหาหมอ หมอก็บอกว่าไม่เป็นไรอีก แถมบอกว่าแม่อย่าบังคับผมให้กินนม(แม่นะหัวเสียใหญ่เลยอ่ะ) สุดท้ายแม่ก็แก้ขัดโดยการใช้หลอดฉีดยาค่อยๆหยอดน้ำนมให้ผม ตอนแรกไม่มีจุก แต่ผมยังกลืนไม่เก่ง พ่อผมที่เรื่องชื่อในความพิศดาร ก็ปิ้งไอเดียครับ เอาจุกหลอกให้ผมดู แล้วค่อยๆฉีดนมให้ผมกิน ทุลักทุเลอยู่3วัน แม่ก็ออกหาขวดนมให้ผมทุกวัน จะเอาอันที่รูปร่างเหมือนจุกหลอกบ้าง เอาที่นิ่มที่สุดบ้าง นี่ขนาดสั่งจากอังกฤษตางูเลยก็มี สุดท้ายก็มาถุกใจของDr Brown'sของเค้านิ่มจริงๆครับ ของขวัญทราบดี



นี่แหละที่ทำให้ของขวัญคอแข็งไวก็พ่อผมนะชอบเอาผมไปนอนคว่ำที่อกพ่อ แหมอกพ่อนะขนด๊กดก อย่างกับป่าอะเมซอน เนี่ยถ้าผมคอไม่แข็งขนาดนี้ ป่าอะเมซอนของพ่อคงแหย่ทะลวงเค้าปากเข้าคอน้องของขวัญแน่ๆเลยอ่ะ พอมาเจอปู่ก็เอาแบบพ่ออีก แล้วคอจะไม่แข็งได้ไงเนี่ย แหวะ แหวะ
ปล.ปูผมถึงจะดูเหมือนแขก แต่รับประกันครับว่าตระกูลผม made in Italy มีก็แม่นี่แหละที่นอกเหล่าครับ



Professional or Prohomeแม่ผมน่ะฟิตสุดๆเลย ก็ได้โค้ธมือดีมาตีเทนนิสด้วย(ผมว่าโค้ดน่าจะถูกต้องกว่า)ก็ดูแต่ละHeค่อนข้างจะเหมือนมือProมากๆเลยน้า คนนึงใส่กางเกงมวยไทย อีกคนใส่กางเกงนอนคริคริ หรือว่าจะเป็นProHomeก็ไม่ฮุ้ ผมเองก็มาเชียร์แม่แบบสุดๆเลยนะเนี่ย แต่หลังจากออกกำลังกายเสร็จพวกแม่เค้าก็จับมือกันไปกินพิซซ่าอ่ะ แป่ว



แม่ใช้ผมเป็นเครื่องมือในการอำพลางหุ่นง่ายๆไม่มีอะไรซับซ้อน ก็อย่างที่เห็นไนรูป ปิดได้มิดชิด หายห่วงส่วนผมก็ชอบอะเด่อ อยู่ใกล้ๆแม่ได้นานสองนาน จนหลับคาเป้เลยก็มี คร๊อกฟี้



เด็กติดอ่างอย่างผม คงต้องบ้ายบายอ่าง(ล้างหน้า)ในไม่ช้านี้เพราะความอวบอั๋นที่เข้ามาเยือน ดูเถอะตอนผมเกือบเดือน กับตอนเกือบ4เดือน อีกหน่อยต้องเปลี่ยนอ่างแว้ว กิ้วกิ้ว




ฤทธิ์ผมมันไม่ใช่ย่อยจากรูปดูดีมีความสุขนะ แต่จะบอกให้เดี๋ยวนี้ผมแรงเยอะมากๆๆๆ จะกินนมทีถ้าไม่ใช่เวลานอน แม่ปล่ำผมแล้วป่ำผมอีก บ้างผมก็ใช้มือดัน....แต่ไหงเป็นดันเข้าดันออกบ้าง(ก็ผมยังควบคุมไม่คล่องอ่ะ ไอ้มือเจ้ากรรมก็ไม่ค่อยจะเชี่อฟังผม...มือมันดื้อ) บ้างก็ใช้ลิ้นดุนดันบ้าง บ้างก็หันหานมมี๊เก่งบ้าง รูปข้างบนผมหันหน้าจะดูดนมแม่ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้กินมาเป็นเดือนแล้ว(แต่ผมนะจำมันได้เสมอคร้าบ) จนแม่แก่เผ็ดเปิดให้ผมกินเฉยเลย......แหมอยากโชว์รูปจัง แต่เกรงใจ แต่นมแม่คราวนี้ไม่หวานหอมเหมือนเมื่อก่อนอะจิ เค็มสุดๆ ผมนะปล่อยแทบไม่ทัน
ผมก็เลยเอาคืนแม่โดยดูที่รูปล่าง แม่ทำเป็นอินถ่ายรูปตอนจูบฝาหอยน้อย....ผมดีดเข้าทีเดียว แม่เจอ่ไปหลายวันเลย....ไม่ได้ตั้งใจก็คนมันจั๊กจี้อ่ะ


รับจ๊อบคร้าบมีใครจะจ้างผมลงPenthouseบ้างเนี่ย ขอค่าตัวเป็นนม2ป๋อง ของเล่น1อันก็พอแล้วคร๊าบ

หรือใครสนใจน้ำเสียงใสๆจะจ้างออกเทปผมก็ไม่เกี่ยงขอแค่จุกหลอก2อันแค่นั้นเองคร้าบบบบ



Create Date : 25 กรกฎาคม 2552
Last Update : 26 กรกฎาคม 2552 4:49:32 น. 12 comments
Counter : 895 Pageviews.

 
มา ดูของขวัญ ร้องเพลงค่ะ
ขำดี
โชแปงก็ชอบร้องเพลง ชอบพูด
ใครเดินผ่าน มีเรียก เอ๊ยด โอ๊ว เอ๊ย


โดย: Ping_me วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:05:42 น.  

 
ว้ายนู๋ของขวัญ น่ารักอีกแล้วหลานน้า....

ช๊อบชอบภาพนู้ดของของขวัญ มีหอยทากติดก้นมาด้วย หุหุ น่าร้ากกกกกกกก

ขอบคุณมากนะค่ะคุณมี๊เก่งที่ให้กำลังใจออยล์ก่อนคลอด แต่ได้ฟังเรื่องของเพื่อนคุณเก่งแล้วก้อเศร้าใจตาม เฮ้ออ

ตอนนี้ออยล์อ่ะอึดอัดมากก รอคลอดการคลอดน้องมากๆเลยอ่ะค่ะ เฮ้ออ เมื่อไหร่เจ้าตัวเล็กจะออกมาดูโลกน้ออ...


โดย: ออยล์ (panumart228 ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:02:17 น.  

 
แวะมาทักทายน้องของขวัญก่อนเข้านอนจ้า

ถึงจะเรื่อยเปื่อย แต่มี๊เก่งก็มีความสุขที่ได้เล่าเรื่องราวต่างๆของน้องของขวัญใช่มั๊ยคะ อิอิ


โดย: Gdnzz วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:01:23 น.  

 
เออเจ้ เอาลูกมาเล่นละคร หรือไงเนี้ยะ

แต่มันน่ารักขั้นทุกวันเลยนะ

ปล. ตอนนี้โทรออกไม่ได้เลยไม่รู้เป็นไร งง มากกก

ไว้โทรไปจะโทรไปเม้านะค่ะ คิดถึงมากๆ โทรมาหาหน่อยก้อดีนะ เรื่องคุยเยอะเชียว


โดย: kate IP: 211.27.7.207 วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:33:35 น.  

 
น้องของขวัญตัวโตคับอ่างแล้วจริงด้วย ไม่น่าเชื่อแค่ไม่กี่เดือนเอง โตเร็วเหมือนกันนะค่ะเนี้ยะ ความจริงไม่มีความรู้เรื่องเด็กหรอกค่ะ เปรียบเทียบรูปเอาอ่ะค่ะ


โดย: ps_2a วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:11:45 น.  

 
อ้อแอ้เก่งแล้วนะ เจ้าของขัวญ ขอหอมแก้มหน่อยนะจ๊ะ แก้มยุ้ยน่าห้อมจังเลย ที่โน่นคงร้อนเถิดเทิงแล้วน้อ ของขวัญถึงได้นอนก้นโด่งดูสบายไปเลยจ้า


โดย: แม่หมูมหัศจรรย์ IP: 125.27.122.89 วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:58:07 น.  

 
ชอบรูปแรกจัง เบะปากแบบน่าสงสารจัง

โตขึ้นน้องของขวัญจะเป็นทั้งนายแบบ และนักร้องเลยใช่ไหมเนี่ย
เวลาเขายิ้มแล้วดูมีเสน่ห์จัง

ปล. คุณแม่เก่งหุ่นดีจังเลย


โดย: How is beautiful life วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:2:46:00 น.  

 
น่าร้ากกกกกกกกกกกกก............จริงๆ ลูกเขยช้าน
น้องของขวัญเป็นเด็กร่าเริงมากมายเลยอ่ะ
พ่อกะปู่หลงตายเลย

รูปอ่างนี่เห็นความแตกต่างชัดเจนมากๆๆ
ชอบรูปป่า Amazon ด้วย ฮ่า ฮ่า

คุณเก่งหุ่นไม่ต้องอำพรางแว้ววว.........
หุ่นดีมากๆๆ เลย


โดย: จ้าว..จอม วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:22:19 น.  

 
อ๋อ...ว่าจะถามเรื่องที่อุ้มลูกที่คุณเก่งไว้อำพรางหุ่นอ่ะ อิ อิ
พอดีเพื่อนมีให้มา มันใช้ได้กะเด็กกี่เดือนเหรอค่ะ
พอดีเราไม่มีรถเข็นอ่ะ เผื่ออุ้มแบบนี้เวลาไปข้างนอกกะลูกก็เข้าท่าดี
ดูเป็นแม่ลุยๆ ดีอ่ะ


โดย: จ้าว..จอม วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:23:36 น.  

 
น่าเกลียด น่าชังจังเลยค่ะ
ไว้จะแวะมาดูพัฒนาการของน้องบ่อยๆนะคะ


โดย: Ann (ann_shinchang ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:56:50 น.  

 
ถ้าเป็นดารานู๊ดก้อคงจะ X ที่ซู๊ดดดดเลยหล่ะ อิอิ
หน้าตาคมบาดใจสาวมากมาย
เวลาหมูเพียวกินนมก็ต้องปล้ำกันแบบนี้เหมือนกันค่ะ แรงเยอะมากมาย บางทีก็สู้ไม่ไหวถอดใจไปเลยอ่ะ
แต่จะว่าไปน้องของขวัญเป็นนักร้องก็อาจจะรุ่งน่ะ เสียงใสแจ๋วเลยหล่ะ


โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:53:44 น.  

 
น่ารักที่สุด และชอบความมั่นของคุณแม่จริงๆ


โดย: Um'sure วันที่: 30 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:52:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BabyBravo
Location :
กรุงเทพฯ Luxembourg

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ใครว่าไม้อ่อนดัดง่าย แต่ไม้แก่นั้นดัดยาก
อิช้านน่ะ33แล้ว แต่ก็ยังโดนไม้อ่อนดัดซะ

บล็อคนี้เป็นบล็อคของคนขี้อวด เพราะถ้าไม่อยากอวดก็ไม่ต้องonlineให้ชาวบ้านเค้าชมสิคร้า ไอ้จะบอกว่าบันทึกให้ลูกชายดู ถ้าเค้าดูคงดี(หวังว่าblogangคงจะไม่หายไปไหนนะ) แต่ก็ไม่ได้หวังอะไร เพราะเค้าคงอ่านภาษาไทยไม่ออก
จริงๆก็เอาไว้ให้ยายที่เมืองไทยดู กับเรานี่แหละเอาไว้ดูเอง ดูแล้วก็ภูมิใจว่า เจ้าของขวัญนี่แหละที่เบ่งเองมากับมือ(ใช้มือเบ่ง เหรอ)

เจ้าของบล็อก ฮาๆ รั่วๆ แต่เป็นมิตร ได้เพื่อนที่น่ารักมามากในบล็อกนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่ามิตรภาพonlineจะมีจริง
Lilypie Second Birthday tickers
บล็อคที่ผ่านมา
พ่อใจดี แต่ถ้าฮึ่มที...แม่ก็ช่วยไม่ได้นะ
20เดือน ของฝากจากnursery
เห็นลูกเจ็บคนเป็นเเม่ยิ่งเจ็บกว่าหลายเท่า แล้วเมื่อสามีเจ็บแน่นอนเราก็เจ็บด้วย
19เดือนครึ่ง เดินสายซ่าส์
จะ19เดือน ไปอยู่nurseryดีกว่า
18เดือน เดือนนึงเต็มๆที่อิตาลี่
16เดือน 3สัปดาห์ ทำไมถึงชอบเล่นเสียวนักนะ
เที่ยวบ้านปู่ที่อิตาลี่กันดีกว่า
วันแม่ ที่ไม่มีลูกอยู่ใกล้ๆ
พูดFrenchไม่ได้ แต่ทำFrench Nailได้เฟ้ย
อาการปวดใจและหงุดหงิดหลังส่งลูกไปอยู่กับย่า(ปวดใจ-ลูก,หงุดหงิด-ย่า)
ศึกระหว่างพ่อกับแม่ ว่าลูกรักใครมากกว่ากัน
เกือบ16เดือน ไม่ต้องแย่งกัน ผมรักทุกคน
ผมมันคนขนเยอะอ่ะ(tipsจับลูกตัดผม)
Londonทริปเร่งลัด2วัน2คืน
ลูกช่วยทำให้มองโลก,มองชีวิตเปลี่ยนไป
New York โดยไม่มีลูก
WashingtonD.C.,Philadelphiaโดยไม่มีลิง
Shoppingที่America&Luxembourgในช่วงSale
15 เดือน สอบไม่ผ่านความเป็นแม่
14เดือน จอมเกเรปราบได้ยังไงเนี่ย
เดือนที่13 กินนมวัวกันดีกว่า
                                                                                                                         
: Users Online
Friends' blogs
[Add BabyBravo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.