Smile & Friendly
space
space
space
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
23 มิถุนายน 2548
space
space
space

กำลังใจมีได้...ด้วยใจเรา
แม้บ้างครั้งที่เรา รู้สึกท้อกับเรื่องราวต่างที่เข้ามาทำให้ผิดหวัง...ไม่สมหวัง
สิ่งเหล่านั้น คงจะเป็นตัวบั่นทอนกำลังใจ บั่นทอนความมั่นใจ ทำให้รู้สึกเศร้าไปในบางเวลา
...ถึงแม้ว่าผืนผ้าของความรู้สึก จะไม่ได้ถูกแต่งแต้ม ด้วยความสุขเสมอไป...
...ถึงแม้ว่ากำลังใจจะถูกบั่นทอน จากความผิดหวังก็ตาม...
...แต่นั้นแหละ คือหนทางแห่งการเรียนรู้ที่จะยอมรับในสิ่งที่มี...
...เพื่อที่เราจะได้ก้าว เดินต่อไปด้วยกำลังใจที่มั่นคง จากเรื่องที่ท้อ ที่เคยผ่านมาในชีวิต...
...กำลังใจมีเติมได้เสมอ ทุกเวลา ถ้าเราพร้อมที่จะยอมรับความจริงที่เป็นไป...
...และพร้อมเปิดใจกับวันใหม่ ที่รอเราอยู่ข้างหน้า...ด้วยตัวเรา ด้วยใจเรา...


--------------------------------------------------------

ปลายทางที่รอ...นั้น ยังอีกใกล อาจท้อบ้าง
แต่ระหว่างทางที่เดิน...นั้น ยังมีความงาม
ที่ น่าเก็บไว้...จนกว่าจะถึงปลายทาง



Create Date : 23 มิถุนายน 2548
Last Update : 24 มิถุนายน 2548 21:54:38 น. 0 comments
Counter : 396 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

mam28
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
รอยยิ้มและมิตรภาพบนโลก cyber
และโลกแห่งความเป็นจริง
สามารถค้นพบได้เสมอหากเรา
ช่วยเหลือและร่วมกันแบ่งปัน
ให้แก่กันและกัน





ขอขอบคุณบทเพลง

จาก

เพื่อนสมาชิกเวบพลังจิต





















space
space
[Add mam28's blog to your web]
space
space
space
space
space