Smile & Friendly
space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2548
space
space
space

หากหัวใจคือดวงดาว

หากหัวใจฉันคือดวงดาว
คงเปล่งแสงพร่างพราวอยู่กลางฟ้า
ให้ใครต่อใครได้มอง ได้ค้นหา
แต่ไม่เคยร่วงลงมาสู่มือใคร


หากหัวใจฉันคือสายลม
ทุกความเศร้าตรมจะพัดผ่านให้
เคลื่อนตัวอยู่ข้างกายมอบความอบอุ่นใจ
เพียงรู้สึกสัมผัสได้ แต่ไม่ให้ใครครอบครอง


หากหัวใจฉันคือก้อนหิน
คงสิ้นสุดการเคลื่อนไหวตอบสนอง
ทุกความรักคงเป็นได้เพียงเศษละออง
กระทบหินแตกเป็นสองมลายไป


หากหัวใจฉันคือดวงตะวัน
คงทดแทนความเหน็บหนาวแห่งคืนและวันได้
อบอุ่นในความห่างที่ไม่ใกล้มากเกินไป
เพราะฉันอาจกลายเป็นเปลวไฟทำลายกัน


<หากหัวใจฉันคือเมฆขาว
คงบอกเล่าเรื่องราวบนฟ้านั้น
แดด ฝน ลมหนาว ทุกฤดูกาลที่เปลี่ยนผัน
แต่ไม่มีใครรู้ว่าฉันจะล่องลอยไปที่ใด


แต่ตรงนี้...ที่ในหัวใจฉัน
เต็มเปี่ยมด้วยความฝันและเธอก็สัมผัสได้
หัวใจฉันแกร่งแต่ไม่อาจแข็งเหมือนหินผาเฉียดฟ้าไกล
เพียงเธอมองด้วยหัวใจ...อาจเห็นความรักของฉันได้
มากกว่าคำอธิบายนับร้อยพัน




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2548
1 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2548 12:49:37 น.
Counter : 522 Pageviews.

 

ช่วงนี้ บทความพี่แหม่ม มานอินเลิฟ หนูเลยอินตามแย้วค่ะ

 

โดย: ฺBreeze (@^-Breeze-^@ ) 26 กุมภาพันธ์ 2548 13:09:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

mam28
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
รอยยิ้มและมิตรภาพบนโลก cyber
และโลกแห่งความเป็นจริง
สามารถค้นพบได้เสมอหากเรา
ช่วยเหลือและร่วมกันแบ่งปัน
ให้แก่กันและกัน





ขอขอบคุณบทเพลง

จาก

เพื่อนสมาชิกเวบพลังจิต





















space
space
[Add mam28's blog to your web]
space
space
space
space
space