เรื่องราวมากมาย ดีร้ายผ่านมา บอกผ่านทั่วไป
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เจ้าหญิงของเธอ

และแล้ววันของฉันก็มาถึง เจ้าสาว เจ้าสาว เย้!ๆๆ ดีใจที่สุดเลยจะเป็นเจ้าสาวแล้ว แต่รู้มั๊ยว่าไปเลือกชุดเจ้าสาวเนี้ยมันยากส์จัง ชุดนี้ก็สวย ชุดนั้นก็เด่น ชุดนี้ก็อลังการ ชุดนู้นก็ๆๆโอ๊ย!เลือกไม่ไหวแระ เยอะไปหมด อยากใส่ทุกชุดแต่ฉันคงต้องเข้าพิธีแต่งงานสักประมาณ 300 กว่ารอบมั้ง (ร้านทีรักสตูดิโอ สาขารามอินทรา)เป็นสถานที่ ที่ฉันเลือกถ่ายภาพ,เช่าชุด,พิมพ์การ์ด,แต่งหน้าเจ้าสาววันงาน (ไม่ผิดหวังเค้าทำหน้าทีได้ดีจริงๆ) ฉันและสามีพอใจมากๆค่ะ ถึงตอนฉันเลือกชุด ก็เลยได้ชุดที่เรียบง่ายที่สุด ไม่มีอะไรอลังการ เพราะมันเยอะจัดเลยเลือกชุดเรียบๆซะเลย (ไว้จะพยายามหารูปมาลงค่ะ) เราจัดงานกัน 2 ภาค คือ ภาคไทย และภาคฝรั่งค่ะ งานวันที่ 1 มิ.ย. เราจัดพิธีรดน้ำสังข์แบบไทย ที่โรงพยาบาลสงฆ์ค่ะ และงานวันที่ 2 มิ.ย. เราจัดฉลองที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน กทม.(ย่านทาวน์อินทาวน์ค่ะ) โดยเราก็สำรองห้องพักไว้ให้เพื่อนชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมงานเกือบ 50 ห้อง เราก็ได้ส่วนลดจากการจัดงานด้วยค่ะ
   ในงานพ่อแม่ ญาติพี่น้องของดิฉันมาจากต่างจังหวัดค่ะ มาจากเลย,ขอนแก่น,เชียงใหม่,สกลนคร ดีใจมากค่ะ ถึงพ่อแม่ฉันจะบ้านนอก ฉันก็ภูมิใจนะค่ะ ที่เกิดเป็นลูกสาวคนบ้านนอกแต่ได้แต่งงานถูกต้องตามประเพณี (งานแต่งงานของเพื่อนฉัน พ่อแม่จากบ้านนอกถูกกีดกันไม่ให้มาร่วมงานค่ะ) ณ ตอนที่ฉันเดินลงมาจากบันไดก่อนถึงห้องจัดเลี้ยง ทุกคนหันมามองฉันในชุดเจ้าสาวสีขาวมีมงกุฎเล็กๆบนหัว และในกลุ่มนั้นคนบางคน ก็เป็นคนที่เคยพูดค่อนแคะในงานแต่งของลูกเจ้านายครั้งกระนู้นมาแล้ว (ต้องอ่านเจ้าหญิงในเทพนิยาย) สามีให้ฉันจัดการออร์กาไนเซอร์งานทุกอย่าง(ก็สบายฉันเลยหมายถึงมั่ว เพราะไม่รู้เรื่อง ครั้งแรกนี่น้อที่เป็นเจ้าสาว และคงครั้งสุดท้ายด้วย) ก็ถือว่างานใหญ่พอตัว(เจ้าบ่าว สามีฉันเค้าตัวอ้วนใหญ่มาก แต่ใจเล็กนิดเดียว คือขี้ใจน้อย) ฉันก็ศึกษาข้อมูลต่างๆ จากอินเตอร์เนต และหนังสือแมกการ์ซีนเว็ดดิ้ง เทือกนี้แระ แล้วยังมีคุยกับออร์กาไนเซอร์มืออาชีพบ้าง ก็ได้ข้อมูลมาเยอะ ส่วนตัวฉันเองก็เคยจัดงานออร์กาไนมาบ้างนะ แต่เป็นงานภาควิชาการซะมากกว่าละ ก็เลยเอามาผสมกัน มันก็ลงตัวบ้างไม่ลงตัวบ้าง แต่งานแต่งนะคุณ ไม่มีคำว่า Perfect 100% และไม่ Less than 50% เพราะอย่างน้อยไม่ถูกใจแขกมาร่วมงาน แต่ก็คงต้องถูกใจเจ้าบ่าว เจ้าสาวแน่นอนเอาไปเลย 50% (ชีวิตคู่ก็เร่ิมที่จะเรียนรู้ผ่อนสั้นผ่อนยาวแล้ว)       และที่สำคัญไม่มีการแก้ตัวจิงมั๊ย 





Free TextEditor




 

Create Date : 10 มีนาคม 2553
2 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2553 14:58:56 น.
Counter : 718 Pageviews.

 

^-^ ยินดีด้วยนะคะ
ในวันสำคัญของคุณคงไม่มีอะไรจะมอบให้
นอกจากขอพรจากพระเจ้าให้คุณ สุข สดใส ตลอดไป

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 10 มีนาคม 2553 15:31:57 น.  

 

เจ้าสาวสวยมากค่า

 

โดย: FifthMonthHoney 8 เมษายน 2553 17:25:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


AobAun
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คิดดี ทำดี พูดดีเถอะ เพื่อคุณเพื่อคนที่คุณรัก
รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
img src=URL ที่อยู่รูปภาพ>
Friends' blogs
[Add AobAun's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.