benzsweetdream

All blogs

เบนซ์ ทีทีซี พาเด็ก "ลิ้มไอเดีย เลียไอติม"

เบนซ์ ทีทีซี จัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ เป็นที่สนุกสนาน กับ workshop แต่งหน้าไอศครีม "ลิ้มไอเดีย เลียไอติม" เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยนักออกแบบไอศครีมชื่อดัง คุณติ๊บ พริมา จักรพันธุ์ ณ อยุธยา แห่งร้าน icedea นำภาพมาฝากกันน่ะค่ะ

MC พี่เอก และพี่กิ้ง (เจ๊เอง)

เปิดงานโดย คุณทิพย์ จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการ

มีกิจกรรมพิเศษก่อนจะเริ่มทำ Workshop กับ คำถาม แฟนพันธุ์แท้ Benz TTC

ทั้งครอบครัว ช่วยกันใหญ่เชียวค่ะ ไหนจะไปนับก้านล้อแม็กซ์ นับ ปลาที่ว่ายไปว่ายมาในรูป ให้น้อง ๆ งง กันเล่น ๆ

แล้วก้อมีถึงเวลาที่น้อง ๆ รอคอย กับ Workshop ไอศครีม
และนี่ พี่ติ๊บ ของเรา ค่ะ

เริ่มกันเลยน่ะค่ะ

น้องฝาแฝดมาด้วยค่ะ

เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ

เสร็จแล้วครับ

แต่งเสร็จ เริ่มหิว แวะทานอาหารกลางวันกันซะก่อนค่ะ

และก็มาถึงช่วงประกาศรางวัล โฉมน้อง ๆ ที่ได้รับรางวัล
จากผู้ใหญ่ใจดี คุณอุไรวรรณ สุวรรณประไพศรี GM Benz TTC

และผู้ใหญ่ใจดีที่สุด คุณทิพย์ จั่นเทศ MD ของเรา

และขวัญใจ เบนซ์ ทีทีซี

พี่ ๆ เทคะแนนให้หมดใจเลย

ปิดท้ายภาพหมู่ ด้วยความสนุกสนาน

Last Update : 27 เมษายน 2553 16:09:09 น.

เที่ยวเกาะเกร็ดกับเบนซ์ ทีทีซี

เก็บภาพความประทับใจของการได้ไปเที่ยวเกาะเกร็ดกับเบนซ์ทีทีซี
ชื่อกิจกรรม ไหว้พระเสริมบารมี ชิมของดีเกาะเกร็ด
เริ่มต้นจากท่าเรือมหาราชเป็นจุดนัดพบ

กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเบนซ์ ทีทีซี

นี่คือเรือที่จะพาเราไปเกาะค่ะ

เริ่มออกเดินทางกันแล้วค่ะ

ระหว่างทาง ผ่านสะพานพระราม8 แล้วก้อบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ

สะเบียงของเราค่ะ เป็น Set จาก S&P

คุณทิพย์ จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการกล่าวต้อนรับลูกค้า

แวะไหว้พระเสริมบารมี ก่อนเลย

ถ่ายภาพหมู่ เป็นที่ระลึก

จุดต่อไปที่แวะ สินค้า OTOP ทอดมันหน่อกะลา อร่อยมากมาย
เบนซ์ ทีทีซี เหมาให้ลูกค้ารับประทานกันจนลืมมื้อกลางวันไปเลย
แล้วตบท้ายด้วย น้ำดอกอัญชัน ชื่นใจจริง ๆ

จากนั้นเราก้อไปรับประทานอาหารกลางวันที่ ขนมหวานบ้านคุณแอ๋ว
พร้อมกับความประทับใจ พอดีมีลูกค้าที่เป็นวันคล้ายวันเกิด เลยได้
เป่าเทียน แต่ไม่ใช่เค๊ก เป็นขนมหวาน หลากหลายอย่าง เซอร์ไพรส์ลูกค้า
ซะน้ำตาซึมเลย

ขนมหวานอร่อย ๆ ต้องที่นี่ค่ะ

ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคุณแอ๋ว ซะหน่อย (ใจดีมากๆๆ)

แล้วนี่ก้อลูกชายคุณแอ๋ว มีลีลาในการพูดที่ไม่เหมือนใคร แถมทำเสียงคนแก่ได้เหมือนมาก ๆ

ถึงเวลาไปเกาะเกร็ดกันแร้ว .........ภาพบังคับ (ของใคร) ใครมาก้อถ่ายภาพนี้นี่นา

ย้อนวัยกันหน่อยน่ะค่ะ

โอ้ย Shop ซะเพลิน เลยมากองรวมกันที่นี่ (ทั้งคนทั้งของ)

โฉมหน้าทีมงานของ Benz TTC ที่รวมใจกับมาดูแลลูกค้า ด้วยความเต็มใจ และอยากเที่ยว (ด้วยอ่ะ)

ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อยผสมกันไป แต่โดยรวมแล้ว ประทับใจมากเลยค่ะ
ที่เห็นลูกค้ามีความสุข คิดดูจิ นั่งเรือไปเรื่อย ๆ แวะไหว้พระ
แวะกิน แวะชอปปิ้ง (สุดท้ายนี้คงชอบมากเพราะหิ้วกันเพียบ)

จบท้าย ไปกันตั้งแต่ 9 โมง กลับมาอีกที 5 โมงเย็น สนุกสนานกันไปตามระเบียบ
เบนซ์ ทีทีซี เค้ามีแบบนี้เป็นประจำ
ว่าง ๆ แวะหากันได้ที่ เบนซ์ ทีทีซี พัฒนาการ มีสปาด้วยน่ะจะบอกให้
แล้วไปครั้งต่อไปจะนำมาลงอีกน่ะค่ะ
//www.benzttc.com โทร 02-722-7446 ค่า
จบข่าว

Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2553 15:59:21 น.

ครอบครัวสุขสันต์เที่ยวภูเก็ตก่อนหนาว

เริ่มจากได้รับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ จาก Airasia

และแล้วก้อขึ้นเครื่องกัน 4 คนพ่อแม่ลูก
ตั๋ว (หุหุ โบราณซ่ะ) ของเรา

และแล้วลูกชายก้อประเดิมของเล่นตั้งแต่บนเครื่อง

แถมทดลองกิน ซีเรียลบนเครื่องอร่อยมากมั้ยเนี่ย

ภาพ(ดู) เหงา ๆ ของน้องไนซ์

นี่ พาหนะของเรา เตรียมตัวเดินทางกันเรย

แล้วเราก้อพักกันที่ รร.ภูเก็ตไอส์แลนด์วิว ที่พ่อก่ะแม่เคยมาแค่ 2 คน ตอนนี้เอาลูก ๆมาเที่ยวด้วยค่ะ

//www.bloggang.com/data/b/benzsweetdream/picture/1265274119.jpg>

แล้วก้อเที่ยวหลาย ๆที อันนี้เป็นวัดฉลองค่ะ ต้องมาถ้ามาภูเก็ต

บลูลากูน มีเรือเยอะแยะเลย เสียดายตอนมาถึงน้องไนซ์ หลับซะนี่ อดเรย

บรรยากาศ หาดป่าตอง

อีกรูปค่ะ มีเรือมาเทียบที่ป่าตองด้วยค่ะ

ถ่ายมาซ่ะหน่อย ป้ายจังหวัด

หาดในยางค่ะ มานั่งเล่น ก่อนขึ้นเครื่องบินกลับ บรรยากาศแบบคนไทยค่ะ ไม่ค่อยมีฝรั่งหรอกค่ะ เหมือนสวนสาธารณะของคนไทยค่ะ

แล้วก้อไปเขารัง ช่วงตอนเย็น ๆ จะมีร้านขายของว่า (ราคาแพงกว่าคุณภาพ)

แล้วได้มีโอกาสไปไหว้ พระทอง หรือพระผุด ที่มีประวัติอันน่าทึ่งทีเดียว

จากนี้เราก้อมาดูเรื่องของกินภูเก็ตมั่งค่ะ
เริ่มจากบะหมี่แปะแถว อยากกินมากมายเรย เพราะเคยอ่านในนิตยสาร มุมานะต้องไปให้ได้

อันนี้ชอดเด็ด ยี่หูเองฉ่าย เหมือนเย็นตาโฟแห้ง แต่อร่อยค่ะ

มาต่อกันที่ร้านหมอมูดง ใกล้ ๆ ป่าหลายซีฟู๋ดค่ะ
เริ่มจากแกงกะทิใบเหมียง /ปลาหมึกผัดมะนาว (ไม่เคยกินที่ไหน) แล้วอีกมากมาย

มาต่อกันที่ริมหาดสุรินทร์ บรรยากาศเหมือนบางแสนบ้านเรา อาหารแบบอีสานแซบสะท้านเชียว

แล้วนี่อาหารว่าง ๆ บนเขารัง (ไม่ค่อยอร่อยน่ะ)

อาหารเช้าของโรงแรม (ใช้ได้ทีเดียวเรย)

ส่วนอันนี้เป็น อาหารว่าง แบบหนัก ๆของชาวภูเก็ต เรียกว่า โลบะ เป็นเครื่องในหมูต้มพะโล้ แล้วเอาไปทอดกินกับน้ำจิ้มค่ะ ชอบ ๆ เพราะว่าชอบกินเครื่องใน

อันนี้เรียก โอเอ๋ว ขนมหากินได้ที่ภูเก็ตที่เดียว เหมือน ๆ วุ้นเรยค่ะ

ปอเปี๊ยะฮกเกี้ยน ซูฮก จิง ๆค่ะ

ขนมอาโปง แม่สุนีย์ เป็นร้านแบบนี้ อร่อย ค่ะ กินเล่น ๆ เศษตกเกลื่อนรถเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยภาพจากแหลมพรหมเทพค่ะ

Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2553 9:37:14 น.

เจ๊ในตลาด

ให้ทิปเจ้าของ Blog [?]

เจ๊ในตลาด อยู่ในแวดวงการMarketing และแวดวงตลาดสด ขายเบนซ์ และขายน้ำพริก
[Add เจ๊ในตลาด's blog to your web]