benzsweetdream

เที่ยวเกาะเกร็ดกับเบนซ์ ทีทีซี

เก็บภาพความประทับใจของการได้ไปเที่ยวเกาะเกร็ดกับเบนซ์ทีทีซี
ชื่อกิจกรรม ไหว้พระเสริมบารมี ชิมของดีเกาะเกร็ด
เริ่มต้นจากท่าเรือมหาราชเป็นจุดนัดพบ

กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเบนซ์ ทีทีซี

นี่คือเรือที่จะพาเราไปเกาะค่ะ

เริ่มออกเดินทางกันแล้วค่ะ

ระหว่างทาง ผ่านสะพานพระราม8 แล้วก้อบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ

สะเบียงของเราค่ะ เป็น Set จาก S&P

คุณทิพย์ จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการกล่าวต้อนรับลูกค้า

แวะไหว้พระเสริมบารมี ก่อนเลย

ถ่ายภาพหมู่ เป็นที่ระลึก

จุดต่อไปที่แวะ สินค้า OTOP ทอดมันหน่อกะลา อร่อยมากมาย
เบนซ์ ทีทีซี เหมาให้ลูกค้ารับประทานกันจนลืมมื้อกลางวันไปเลย
แล้วตบท้ายด้วย น้ำดอกอัญชัน ชื่นใจจริง ๆ

จากนั้นเราก้อไปรับประทานอาหารกลางวันที่ ขนมหวานบ้านคุณแอ๋ว
พร้อมกับความประทับใจ พอดีมีลูกค้าที่เป็นวันคล้ายวันเกิด เลยได้
เป่าเทียน แต่ไม่ใช่เค๊ก เป็นขนมหวาน หลากหลายอย่าง เซอร์ไพรส์ลูกค้า
ซะน้ำตาซึมเลย

ขนมหวานอร่อย ๆ ต้องที่นี่ค่ะ

ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคุณแอ๋ว ซะหน่อย (ใจดีมากๆๆ)

แล้วนี่ก้อลูกชายคุณแอ๋ว มีลีลาในการพูดที่ไม่เหมือนใคร แถมทำเสียงคนแก่ได้เหมือนมาก ๆ

ถึงเวลาไปเกาะเกร็ดกันแร้ว .........ภาพบังคับ (ของใคร) ใครมาก้อถ่ายภาพนี้นี่นา

ย้อนวัยกันหน่อยน่ะค่ะ

โอ้ย Shop ซะเพลิน เลยมากองรวมกันที่นี่ (ทั้งคนทั้งของ)

โฉมหน้าทีมงานของ Benz TTC ที่รวมใจกับมาดูแลลูกค้า ด้วยความเต็มใจ และอยากเที่ยว (ด้วยอ่ะ)

ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อยผสมกันไป แต่โดยรวมแล้ว ประทับใจมากเลยค่ะ
ที่เห็นลูกค้ามีความสุข คิดดูจิ นั่งเรือไปเรื่อย ๆ แวะไหว้พระ
แวะกิน แวะชอปปิ้ง (สุดท้ายนี้คงชอบมากเพราะหิ้วกันเพียบ)

จบท้าย ไปกันตั้งแต่ 9 โมง กลับมาอีกที 5 โมงเย็น สนุกสนานกันไปตามระเบียบ
เบนซ์ ทีทีซี เค้ามีแบบนี้เป็นประจำ
ว่าง ๆ แวะหากันได้ที่ เบนซ์ ทีทีซี พัฒนาการ มีสปาด้วยน่ะจะบอกให้
แล้วไปครั้งต่อไปจะนำมาลงอีกน่ะค่ะ
http://www.benzttc.com โทร 02-722-7446 ค่า
จบข่าว

Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2553 15:59:21 น. 7 comments

โฮน่าสนุกจังเลย อยากไปมั้งจังค่ะ

โดย: jhaja IP: 10.72.4.45, 203.144.144.165 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:13:47 น.

เห็นแล้วอยากไปด้วยจังเลยคะ

โดย: Run IP: 10.72.4.46, 203.144.144.165 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:14:27 น.

ดีจัง ที่นี่พาไปเที่ยวด้วย ต้องย้ายที่ซ่อมละ

โดย: Ying IP: 10.72.4.48, 203.144.144.165 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:19:42 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคน

โดย: kwan_3023 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:24:36 น.

ผมอยู่ไม่ไกลมาก แต่ไม่เคยได้ไปสักกะที ขอบคุณที่นำภาพสวย ๆ มาให้ชมกันครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:20:43 น.

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวไกล้กรุงเทพฯที่น่าสนใจมากนะค่ะ ถ้าใครมีเเผนที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวชมเกาะเกร็ดช่วงนี้ขอเเนะนำกิจกรรมล่องเรือชมวัดเกาะเกร็ด ทำบุญไหว้พระเสริมบารมี เยี่ยมชุมชนมอญ เพียง 450 บาท พร้อมรับบริการนวดสปาวิถีไทยคลายปวดเมื่อยฟรี! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.metcoupon.com/?t=wb นะค่ะ

โดย: หวานใจ IP: 124.120.250.235 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:17:05 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:5:05:35 น.

เจ๊ในตลาด

เจ๊ในตลาด อยู่ในแวดวงการMarketing และแวดวงตลาดสด ขายเบนซ์ และขายน้ำพริก
[Add เจ๊ในตลาด's blog to your web]