Every day is a fashion show... โลกนี้คือรันเวย์ของฉัน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
รีวิวสีผมใหม่ เข้มถูกใจ IGORA Vital สีน้ำตาลช็อกโกแลตประกายทอง

เบื่อๆ สีผมตัวเองอย่างแรง
ส่องกระจกแล้วดูแห้งๆ กรอบๆ
หน้าตาหมองหม่นชอบกล
อยากทำผมสีเข้มขึ้น น่าจะดี
ได้โอกาสเข้า Supermarket
เลยสอยยาย้อมมา 1 กล่อง

โอวววว...ละลานตามาก
ปกติย้อมแต่ของญี่ปุ่น กับซื้อ Dcrash แถวบ้านอ่ะ
ตอนนี้ยาย้อมผมมันเยอะขนาดนี้เขียวเหรอเนี่ย
เลือกไม่ถูกเลย น่าสอยไปหมดเลย

หลังจากหยิบดูมันทุกกล่อง ยืนขาแข็งอยู่ 2 ชม.
(เว่อร์ซ้า...) เห็นยี่ห้อ IGORA ของ Schwarzkopf
อืมม์...น่าสนใจดีนะ
อ่านข้างกล่องเค้าบอกว่าบำรุงขณะทำสี
และมีบำรุงต่างหากแถมในกล่อง
สีเข้มสดใส เด่นชัด บำรุงปกป้องเส้นผม
อ่ะ ว่ากันไป

เอาอันนี้ล่ะ เลือกสีน้ำตาลช็อกโกแลต ประกายทอง
กำลังหิวเลย ชื่อสีน่ากินดี 555....

มาดูผมก่อนทำสีใหม่กันจ้า เป็นสีทองๆ ส้มประมาณนี้
เพิ่งทำสีใหม่ไปซักอาทิตย์ก่อนเองมั้ง 555...ไม่ชอบเลย
แห้งๆ งัยไม่รู้ มองกระจกแล้วอยากเอาหัวกระแทกอะค่ะ
กร๊ากกกกก......


รูปกล่อง และอุปกรณ์ภายในกล่องนะจ๊ะ
มีหลอดสี ขวดผสม ถุงมือ และคอนดิชั่นเนอร์
1 ซอง ประมาณใช้ได้ซัก 4 หน
รูปด้านล่าง คือหัวใหม่ เอ๊ย..ผมสีใหม่ที่ย้อมแล้ว 1 วัน
เม่หลิงย้อมผมเองนะค่ะ ไม่เคยทำร้านเลยค่ะ
วิธีย้อมคือ เทครีมที่ผสมไปเรื่อยๆ
นวดๆ เบลนด์ๆ ไปจนทั่วหัว
ข้างในข้างนอกเอาละเลงให้ทั่วกัน
ความสามารถในการมั่วเฉพาะ
ห้ามลอกเลียนแบบค่ะ 5555...


ย้อมออกมาสีถูกใจมากมาย
สีผมออกน้ำตาลเข้มอมประกายทองแดงหน่อยนึงค่ะ
สีที่ผสมมาเยอะมากเลย ย้อมจนเมื่อยกว่าสีที่ผสมจะหมด
หลิงว่ายี่ห้อนี้ถ้าผมยาวซื้อกล่องเดียวก็น่าจะหมดหัวนะ
เยอะดีค่ะ แถมย้อมออกมาผมนิ่มสวย ไม่แห้ง
เป็นประกายเงางามเชียวล่ะ

ชอบมากๆ สำหรับยี่ห้อนี้ นั่งรีวิวอยู่นี่ทำมา 3 วันแล้ว
ผมไม่เสียเลยค่ะ 2 วันก่อนใช้คอนดิชั่นเนอร์ที่เค้าให้มา
ส่วนวันนี้ใช้ครีมนวดผมขที่ใช้อยู่นวดปกตินะ
ผมนุ่มมากเลย ไม่เสียเลยค่ะ

สรุปว่า ถูกใจสีนี้มากเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะค่ะ
ชมแล้ว ก็อย่าลืมเม้นต์นะจ๊ะ
เม่หลิงจะได้แวะไปเยี่ยม ไปเม้าท์กันบ้างจ๊ะ





Create Date : 02 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2551 0:54:44 น. 11 comments
Counter : 27882 Pageviews.

 
สวยคะ อืมตอนแรก กะจะทายอายุซะหน่อย แต่มะเอาดีกว่า
เดี๋ยวทายผิด


โดย: ไออรุณ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:32:05 น.  

 
สีสวยจังค่ะ จริง ๆ นะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:27:40 น.  

 
สีสวยดีค่ะ เดี๋ยวไปลองบ้างดีกว่า


โดย: menalina วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:56:34 น.  

 
สีสวยดีค่ะ น่าลองๆ


โดย: 2fast2farious วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:5:54:24 น.  

 
ชอบสีเก่าจังเลยอ่า ทำสีอะไรของอะไรคะ ??

ชวารฟคอฟทำแล้วผมไม่เสียค่ะ เพราะจะมีตัวบำรุงมาให้ แต่ถ้ารุ่นนี้สีก็ได้ตามกล่องค่ะ ยกเว้นสีบลอนด์ สีไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ค่ะ

นี่รี่ทำของรุ่นเทรนดี้ก็ดีนะคะ ยาโกรกผมเป็นตัวบำรุงในตัวเลยค่ะ เวลาสระออกมานิ่มมาก ๆ ค่ะ ไม่เสียเลย ทำสีบลอนด์อ่อนประกายทองค่ะ แต่ก็สว่าง ๆ ออกน้ำตาลทองซะมากกว่า ไม่ค่อยออกบลอนด์อ่ะค่ะ

ส่วนน้ำยาที่มันเหลือเยอะเพราะผมคุณสั้นอ่ะค่ะ มันก็เลยเหลือเยอะ


โดย: ReRy วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:14:06 น.  

 
อ้อ ลืมบอกไป ถ้าผมแห้งหยาบ เรามีวิธีค่ะ

ใช้แชมพูชวารฟคอฟสีส้มค่ะ ทั้งเซทเลยนะคะ ส่วนเซรั่มใช้แอลแซฟสีส้มใสค่ะ ใช้ไปสักชุดนึงอ่ะค่ะ ผมจะดีขึ้น แต่รู้สึกนุ่มตั้งแต่ใช้เลยค่ะ เพราะยาสระผมนุ่มมาก

ระยะหลังเพิ่งมาใช้น้ำมันมะพร้าวค่ะ ใส่ปลายผมทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาก็สระผมค่ะ

แว๊กส์เงาเดือนละครั้งค่ะ

ทำแค่นี้เองค่ะ ไม่ต้องไปพึ่งร้านทำผมค่ะ ^^


โดย: ReRy วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:16:29 น.  

 
จะเป๋นลม คนไรเนี้ย น่าร๊ากกกกกกกกกกก

คอนแทคหรอหลิง?? ขอบอก โคตรอุบาศว์อะ ใส่แล้วอยากเขวี้ยงทิ้ง แต่เสียดายเงิน ๕๕ ก็ใส่ต่อ อีกแป่บก็ตงต้องเปลี่ยน ทนตัวเองไม่ไหว ๕๕

คือสีเทามันต้องแต่งหน้าด้วยมั๊ง คิสใส่แล้วดับโคตร ขอตัวไปทำใจนานๆก่อน อาจจะมารีวิวก็ได้ รับประกัน ยอดขายตกแน่นอน ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ปล.คิสว่าจะทำแท๊คducนะ จองตัวไว้ก่อนเลย โอเค๊


โดย: หนูคิสของเมหลิง (KissAhoLicGal ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:54:28 น.  

 
สีสวยอีกแล้วค่ะ ซื้อ Dcrash มาลองอยู่เหมือนกันค่ะ
แต่ยังไม่ว่างทำซะที


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:17:57 น.  

 
สีสวยดีจ้าน้องหลิง พี่หญิงก็เพิ่งเปลี่ยนสีผมใหม่ไปด้วยช่างส่วนตัวเหมือนกันจ้าน้องหลิง ฮ่าฮ่า


โดย: ตัวเล็กอ้วน วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:20:32 น.  

 
สีสวยดีค่ะ เข้ากับทรงผมเลย



โดย: Too Optimistic วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:13:01 น.  

 
สีใหม่ ดูลุ๊คเฉี่ยวขึ้นมากเลยค่ะ สวยๆๆ


โดย: พรฟ้า วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:33:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เม่หลิง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




**ฝากคำถามไว้หลังไมค์ได้เลยค่ะ
มีเวลาจะมาตอบให้ค่ะ
งดไม่ตอบเรื่องสถานที่ซื้อของนะค่ะ
เนื่องจากไม่ได้เป็นแม่ค้าขายของค่ะ ^^ **

ชอบแฟชั่น
ชอบแต่งตัว
ชอบแต่งหน้า

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดคัดลอกข้อความ
หรือนำข้อความใน Blogแห่งนี้ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดย
ไม่ได้รับอนุญาต
Friends' blogs
[Add เม่หลิง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.