✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿

♥♥ HOW TO & TIPs : Lucido - L วิปโฟม ทำผมลอนเด้งธรรมชาติง่ายๆ ไม่ต้องง้อที่ม้วนไฟฟ้า :)


สวัสดีจ้า Smiley


ฟี่ทำ How to ทรงผมมาหลายบล็อคมากๆ แล้ว
ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เครื่องทุ่นแรงเนอะ
ที่ม้วนไฟฟ้า ที่หนีบไฟฟ้า ว่า....กันไป




แต่บล็อคนี้จะมาแชร์ทริคแบบเชิดใส่ที่หนีบที่ม้วนไฟฟ้า
คนที่วางมือจับที่ม้วนไปเป็น รับรองทำได้เลยฮ่ะ Smiley



โดยการทำผมลอนธรรมชาติง่ายๆ
ที่ใช้แค่ไดร์เป่าผมแค่นั้นเอง..ง่ายป่ะล่ะ Smiley





ลุคที่ได้แบบนี้

ผมเปลี่ยน ลุคก็เปลี่ยน


V
v






ใช้เวลาไม่นาน (แล้วแต่ความหนายาวของผมแต่ละคน)
และอุปกรณ์น้อยยยย...นิด Smiley











1 ) Lucido - L : Hair Curl Lotion สีชมพู
(สเปรย์สร้างลอนให้อยู่ทรงนานและกันความร้อน) ไม่ทำให้ให้ผมแข็ง **


** สเปรย์ตัวนี้เค้าปรับโฉมใหม่ละนะจ้ะ
ของเรายังเป็นแพคเกตเก่าอยู่นะ


ตอนนี้เป็นแบบนี้แล้ว >>>> 



2) Lucido - L : Designing Whip Hair Foam Springy Curl กระป๋องเขียว
(วิปโฟมสร้างลอนผมเด้งๆ) ไม่ทำให้ให้ผมแข็ง **



3) ไดร์เป่าผม








ผมปกติแบบไม่ผ่านไดร์


รุงรังสุดๆ Smiley ผมสไลด์ไม่พอ แถมสีไม่ได้ทำ
นี่มันเกินจะทูโทนละ โคนดำเชี้ยะ .....เห้อออ








ส่วนทริคที่ทำวันนี้ ก็เอามาจากวิธีการใช้
ของ Lucido - L : Designing Whip Hair Foam Springy Curl เลย



(ซึ่งลอนที่ออกมามันอยู่ที่ลักษณะผมและความหนายาวของผมแต่ละคนด้วยนะจ้ะ
ต้องลองกับผมตัวเองดูเองเพราะของเราออกมาก็ไม่เหมือนนางแบบ)


V
v
v






:: เริ่มโดยการ ::

สระผมให้เรียบร้อย ถ้าไม่สระผมก็ต้องหมาดๆนะ จะง่ายกับการไดร์



1. ก่อนถูกความร้อน ให้ฉีดสเปรย์กันความร้อนก่อนเลย


เราใช้ Lucido - L : Hair Curl Lotion สีชมพู
(สเปรย์สร้างลอนให้อยู่ทรงนานและกันความร้อนได้ด้วย)

รีวิวไปด้วยเลย >>  ตัวนี้ไม่เหนียวนะ ซึมลงผมง่ายๆ ฉีดให้ทั่วแล้วขย้ำเบาๆ จ้ะ






2. ใช้ไดร์เป่าลมเย็นเฉพาะโคนผมให้แห้ง ทิ้งปลายผมหมาดๆไว้







3. หวีจัดหน้าม้าก่อนเลย ใครไม่มีหน้าม้าก็ข้ามไปฮ่ะ Smiley








4. กดวิปโฟม
Lucido - L : Designing Whip Hair Foam Springy Curl
ออกมาสักสองสามลูกปิงปอง




:: ที่ชอบวิปโฟมตัวนี้ตัวนี้ เพราะทำให้เกินลอนเด้งดี
พอผมแห้งแล้วผมยังพริ้วดีอยู่ ไม่แข็งกระด้างเป็นก้อนๆ

เนื้อจะนุ่มๆ ซึมเร็วนะ กดออกมาแล้วต้องรีบลูบผม
ไม่ทำให้ผมลีบเมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ย้ำนะจ้ะ ใช้พอดีๆ อย่าเยอะเกิน


ปริมาณก็แล้วแต่ความหนายาวของผมแต่ละคนแหละ
เอาเป็นว่าใครปริมาณทั่วผมที่ต้องการทำลอนนะจ้ะ









ของเราจะเน้นปลายผม ลูบตรงผมที่ยังหมาดๆ
ขย้ำให้ซึมลงผมจนทั่ว







5. ใช้นิ้วม้วนผมแน่นๆ เป็นช่อๆ แล้วไดร์ลมร้อนจนแห้ง

และ....อย่าพึ่งสางลอนผมนะจ้ะ
ทำให้เสร็จหมดและความร้อนหายไปก่อนค่อยสาง
ลอนจะอยู่ทนกว่าเยอะ Smiley








ก่อนสางผม...เราเอาทุกช่อมาม้วนรวมกันอีกที
ปลายผมได้แบบนี้เลย ปลายผมเราบางกว่าโคนผมนะ มันสไลด์ๆ

ถึงลอนไม่ได้ออกมาม้วนชัดเป๊ะเท่ากับม้วนไฟฟ้า
เป็นแนวลอนธรรมชาติๆญี่ปุ่นๆ


จากที่เราทำมาหลายที
ความแน่นของการม้วนด้วยนิ้วแต่ละครั้งจะมีผลกับลอนผมนะ Smiley
ลองเล่นดูจ้ะ









อ่ะ...คลายลอนให้ดู จะได้ลอนผมธรรมชาติแบบนี้เลยฮ่ะ







จัดแต่งทรงให้ดูพริ้วไหวแบบสาวญี่ปุ่น
นี่...ดูใช้คำ พริ้วไหว 555 Smiley









ใช้คำนี้ละเขิน  พริ้วไหวนี่เหมือนจะสวยยยย เนอะ 555
เอาเป็นว่า จัดแต่งทรงตามใช้ชอบได้เลยฮ่ะ Smiley










ไหนๆ ก็มาทางนี้ละ ญี่ปุ่นซะให้พอ
ทรงคิขุเอ้าะแอ้ะยอดฮิต .... แบบง่ายมากกกกกก








ดึงผมด้านข้างสองข้างให้พองๆ
ให้ดูมีบาลานซ์








ให้หัวพองๆ ประมาณนี้









แล้วค่อยจัดผมทั้งสองข้าง
ทรงนี้เราชอบทำเวลาใส่หมวก มันดูไม่ได้แอ้บย้อนวัยเว่อร์ขนาดนั้น



มีแอสเซสเซอรรี่ดึงดูดสายตา ให้ดูมีอะไรๆ หน่อย
(ละตกลงมีอะไร? -^-'  555)







AFTER LOOK











:: TIP ::


ถ้าใครที่ผมสั้นกว่านี้
แนะนำให้ม้วนผมแน่นๆ กับนิ้วมือเลย ลอนจะเด้งๆ พริ้วๆ

หรือใครที่ชอบให้โคนผมพองๆ ก็ไดร์ยกโคนช่วยได้เนอะ
อยู่ที่ใครจะพลิกแพลงให้เป็นสไตล์ตัวเองแค่ไหนจ้ะ










ทริควันนี้ หวังว่าสาวๆ จะเอาไปปรับใช้ได้กันได้แหละเนอะ
เพราะไม่ยากเลย
ฮ่ะ


Smiley ส่วนตัวเราว่าทรงผมนี่แหละ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง
ความรู้สึกและอารมณ์แต่ละวันของเราได้ด้วย


อย่างเราวันไหนหัวกระเซิง ไม่ได้ทำผมนี่อย่างไม่มั่นใจ
ละวันไหนที่ไม่เซลฟ์ มันต้องเจอคนรู้จักทุ้กทีสิน่า Smiley









รายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์
Lucido - L ได้ที่
https://www.facebook.com/LUCIDO.L.Thailand



: และแจ้งข่าว : ณ บัดนาว มีกิจกรรม Change & Share, Hair makeover

ด้วยนะยูววว....ทำทรงที่เป็นตัวเองแล้วไปชิงรางวัลหนุกๆ กันนน

Lucido L Change&Share




Smiley



เจอกันบล็อกหน้าจ้า

XOXO

ToFFie


กลับไปหน้าแรก





 

Create Date : 30 สิงหาคม 2557
1 comments
Last Update : 16 กันยายน 2557 16:25:55 น.
Counter : 104105 Pageviews.

 

ความงามสมบูรณ์แบบ คือ สิ่งที่ทุกคนปรารถนา เราจึงเน้นดูแลผิวพรรณและรูปร่างโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมดูแลคุณให้สวยครบศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งรูปหน้า, Laser รักษาและฟื้นฟูสภาพผิว, รักษาโรคผิวหนัง และปรับแต่งรูปร่าง ด้วยวิธีการดูแลจากภายนอกโดยใช้เครื่องมือการรักษาที่ทันสมัย ในระบบมาตรฐานโรงพยาบาลที่เชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัย ทั้งยังเชื่อมโยงการดูแลแบบองค์รวมให้คุณสวยจากภายในด้วยศาสตร์ผสมผสานจากตรัยญา เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ที่คุณปรารถนา

ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวา ตรัยญา ติดต่อ
Line : triabkk
Facebook : facebook.com/TRIABKK
Tel : +66 (0) 2660 2602
Fax : +66 (0) 2660 2601
E-Mail : customerservice@triawellness.com
website : //www.triawellness.com

 

โดย: ศูนย์สุขภาพคืนชีวิตชีวา ตรัยญา IP: 110.77.182.228 7 ตุลาคม 2557 13:55:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.