✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿

♥♥ HOW TO & TIPs : เซ็ทหน้าม้ายาวทิ่มตา เป็นหน้าม้าปัดแบบง่ายๆ





สวัสดีจ้า.....า..า Smiley




บล็อกนี้มาแชร์ วิธีเซ็ทผมม้ายาวทิ่มตา
เป็นหน้าม้าปัดให้ดูดีขึ้นแบบง่ายๆ นะจ้ะ Smiley



ใช้เวลาไม่เกินสามนาที..พูดเลย !!



วันไหนถ้าไม่มีเวลาทำผม ก็กระเซิงเหมือนรูปซ้ายนี่แหละ  555
แต่ถ้ามีเวลานิ๊ดเดียว ....เราก็จะเซ็ทหน้าม้าไว้ก่อน
กันตายได้จริงๆ นะ ยูวววว




รูป Before - After คือทำผมม้าอย่างเดียวนะ
ผมข้างหลังกระเซิงเช่นเดิม แต่ดูดีเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาเยอะเชียว Smiley






ช่วงหน้าม้ายาวทิ่มตาเป็นช่วงรำคาญ สำหรับเรา
ไม่รู้สาวๆ คนอื่นเป็นมั้ย ??


คือ มันกึ่งๆ อารมณ์ยังไม่อยากตัด บางทีอยากปัดๆ บ้าง
ไม่อยากตัดตรงอะไรแบบนั้น แต่ก็รำคาญสุดๆ



แต่งหน้า...ปัดมาสคาร่าซะงอนเช้ง
ม้าจิ้มตา บังหมด จบกันนน Smiley











ม่ะ !! มาดู...วิธีเซ็ทม้ากัน Smiley



1 )   หวีน้องผมม้าเราทั้งหมดมาแนวตรงเลย







2 )  อุปกรณ์ใช้ที่หนีบผมแกนแบน (เราใช้ Lesasha 7 Nano)
ความร้อน ที่ 160 องศา







ทริค  คือ  การหนีบปลายผมม้าม้วนเข้า 45 องศา
โดยการเฉียงไปด้านที่เราต้องการให้มันปัดเป๋ไป


เวลาที่ทิ้งไว้ก็ตามแต่ความหนาของผมแต่ละคนนะจ้ะ
ของเราประมาณ 10-15  วินาที และทำซ้ำตามต้องการที่จะให้มันโค้ง









ออกมาปลายผมก็จะปัด และซ้อนเรียงกันแบบนี้....นี้.....นี้
(( ทำเสียงเอคโค่เพื่อความอลังฯ ฮ่าๆๆ ))









ผมข้างหลังกระเซิงช่างมัน
มีเวลาน้อย...จัดม้าอย่างเดียวก็โอเคขึ้นแล้ว Smiley


ปล. ใครจะใช้แว้กซ์หรือสเปรย์เซ็ทให้อยู่ตัวเพิ่มก็ทำได้นะจ้ะ
สำหรับเราผมเส้นเล็กและไม่ได้หนามาก แค่หนีบก็อยู่ทนทั้งวันแล้วจ้ะ







ผมไม่ทิ่มตา...ทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นเยอะแหละ








ก็หวังว่าสาวๆ จะเอาไปลองทำและปรับใช้กันได้นะจ้ะ Smiley



Smiley



เจอกันบล็อกหน้าจ้า

XOXO

ToFFie


กลับไปหน้าแรก








 

Create Date : 30 เมษายน 2557
2 comments
Last Update : 30 เมษายน 2557 19:28:01 น.
Counter : 114150 Pageviews.

 

ขอบคุณสำหรับทริปดีๆนะค้า
พี่ฟี่ทำผมม้าแบบนี้หน้าเด็กมากเลย :3

 

โดย: cheekchicc IP: 171.99.204.51 18 มิถุนายน 2557 20:34:46 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ :)

 

โดย: มุก'กกก มิ๊กกกกก IP: 171.96.167.105 20 มิถุนายน 2558 19:36:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.