มกราคม 2563

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ปลอดภัยไหม
ในโอกาสปีใหม่นี้ ขอสวัสดีปีใหม่ 2020 กับผู้อ่านทุกท่านค่ะ ทั้งผู้อ่านประจำและผู้อ่านใหม่ ขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งโชค ปีแห่งความสุข ปีแห่งความร่ำรวย ปีแห่งสุขภาพที่ดีค่ะ

วันนี้เลยอยากเอาคำถามที่เจอบ่อยสุดตั้งแต่เราเริ่มศึกษา เล่นเองมาหลายปี และได้เขียนแนวทางการเล่นของเราเองไว้ใน Bloggang และ พันทิป

เราอยากจะบอกว่าเราได้รับคำถามนี้เยอะมากค่ะ "ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ปลอดภัยไหม"

ส่วนตัวเราเชื่อคำที่ว่า "การลงทุนทุกอย่างย่อมมีความเสี่ยง" แน่นอนว่าจะเสี่ยงมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับทางที่เราเลือกเองค่ะ ทุกวันนี้เรายังหาเจ้ามือหวยใต้ดินดีๆ ยังไม่ได้เลย เล่นแชร์ไม่ต้องพูดถึง เราคิดว่าเสี่ยงมาก เพราะคนที่มาร่วมวง ต่างคน ต่างครอบครัว ต่างปัญหา ญาติที่รู้จักก็มีบทเรียนให้เห็น และถ้าจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เงินรางวัลก็น้อยเหลือเกิน

อย่างที่เคยเขียนไว้ค่ะ ว่าเหตุที่เริ่มสนใจลอตเตอรี่ต่างประเทศ ก็เพราะเงินรางวัลของเขาสูงดี ถูกสักครั้งก็พอแล้ว เราเลยหาวิธีซื้อค่ะ ตอนแรกฝากคนรู้จักซื้อ แต่พอมารู้จักว่ามีเว็ปออนไลน์ที่รับฝากซื้อลอตเตอรี่แบบถูกกฏหมายโดยเฉพาะ เราก็เลยเปลี่ยนมาเล่นทางนี้แทน

ทีนี้เลยมาเข้าสู่คำถามที่ว่า ซื้อออนไลน์ปลอดภัยไหม คำตอบที่เราได้พบกับตัวเองก็คือ ถ้าเลือกเว็ปถูก ก็ปลอดภัยระดับนึงค่ะ ปลอดภัยในระดับที่เรารับได้ ในระดับที่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาแบบที่เคยฝากคนรู้จักซื้อ เราไม่สามารถการันตีให้ใครได้ว่าอันไหนปลอดภัยที่สุด แต่เราเชื่อว่าเว็ปที่เราศึกษาข้อมูลมานานนั้น ปลอดภัยดี เคยมีการตัดเงินซ้ำเพราะปัญหาด้านเทคนิก และตอนที่เราเผลอไปกดตั้งค่าสมัครซื้ออัตโนมัติเอาไว้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ทางเว็ปก็ช่วยแก้ไขให้ค่ะ อันไหนที่เรากดผิดเอง ก็มีบ้างที่เว็ปไม่คืนเงินให้ เพราะเขาดำเนินการตามการสั่งซื้อของเราไปแล้วก็มี แต่หลังจากนั้นมา ก็เป็นบทเรียนให้เรารู้จักระวังมากขึ้นเวลาซื้อลอตเตอรี่ จากนั้นมาก็เล่นได้อย่างสบายใจมาตลอดค่ะ

ปัจจุบัน บัตรที่เราใช้จ่ายผ่านเว็ปนี้ ก็ยังปกติดีค่ะ เลยอยากเป็น 1 เสียงที่จะมาบอกว่าไม่มีการตัดเงินแปลกๆ จากเว็ปที่เล่น ไม่เคยโดนเอาไปทำธุรกรรมแปลกๆ ไม่เคยต้องระงับบัตร และตอนนี้ที่ทุกธนาคารล้วนมีแอพในมือถือ แจ้งเตือนทุกรายการชำระเงิน สะดวกสุดๆ ไปเลยค่ะ การซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์อาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับหลายๆ คน แน่นอนว่าการศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเล่น เป็นเรื่องสำคัญค่ะ การกล้าออกจากกรอบเดิมๆ อย่างคุณผู้อ่าน pumai02 ที่เล่นลอตเตอรี่ใหม่ๆ เยอะกว่าเราอีก
(ล่าสุดเรายังไม่เคยเล่น Lotto ของญี่ปุ่นเลยค่ะ ขอสารภาพ 555) ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนุกดีค่ะ

ที่สำคัญคือ หากเราเล่นแล้วเราชอบ ไม่ต้องแนะนำใคร หรือพยายามชวนใครมาเล่นหรอกค่ะ  เพราะถ้าคนไหนที่เปิดใจพร้อมจะเล่นเอง เขาก็จะหาข้อมูลเอง มาถามเราเองค่ะ พูดไปก็เท่านั้น ถ้าเขาไม่ชอบแบบนี้ ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ

แค่ถามเลขเด็ดจากเขาก็พอ อิอิ

และที่สำคัญที่สุด คือการเล่นด้วยเงินเย็นค่ะ เงินที่ใช้จ่ายได้อย่างสบาย ก็จะนำความสบายมาให้เรา (เราเป็นพวกเชื่อในกฏแห่งแรงดึงดูดน่ะค่ะ)

ขอให้ทุกท่านโชคดีในปีใหม่ค่ะ

อันนี้เป็นแนวทางให้สำหรับผู้ที่อ่านใหม่นะคะ ว่าเราเคยเขียนบล็อกอะไรบ้าง อาจมีไม่ครบ แต่ใจความหลักๆ น่าจะครบค่ะ  https://pantip.com/topic/35235097 ส่วนเว็ปที่เราเล่นคือ 

https://www.thelotter.net/th และ https://www.thelotter.com


ขอเพิ่มเติมนิดหน่อยค่ะ พอดีเราตัดสินในเปิดกรุปไลน์แล้ว ใครมีอะไรอยากปรึกษาก็แอดกันเข้ามาได้นะคะ แต่ถ้าใครจงใจเข้ามาป่วน เราขออนุญาตเชิญออกนะคะ 

ส่วนผู้อ่านที่เข้ามาเม้นกันบ่อยๆ ถ้าแอดเข้ามา แนะนำตัวกันด้วยนะคะว่าในนี้ใช้ชื่อนามแฝงว่าอะไรบ้าง อยากทักทาย อิอิ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรค่ะ :)


ใช้กล้องในมือถือสแกนได้เลยนะคะ หรือจะเปิดแอพไลน์เข้าไปเพิ่มตรง QR Code ก็ได้ค่ะ

ลิงค์ค่ะ https://line.me/ti/g/uAuQIQ5dMl





 



Create Date : 05 มกราคม 2563
Last Update : 30 กรกฎาคม 2564 18:16:19 น.
Counter : 3470 Pageviews.

19 comments
  
ขอสารภาพครับ,
เดือนที่แล้วเล่นมากไปหน่อย
(....มากกว่าปรกตินิดเดียวเองนะ(T_T)....)
เพราะรู้สึกว่าเล่นแล้วสนุกกว่าหวยใต้ตินของไทย
มีติดมือกลับมาได้บ้างนิดๆหน่อยๆ

ปีนี้สัญญาว่าจะเล่นให้พอดีๆอย่างมีสติเหมือนเดิมครับ

ขอบคุณคุณ Ferin อีกครั้งนะครับที่คอยมาอัพเดทให้ความรู้แลกเปลี่ยนกันเสมอ ปีใหม่นี้ของให้โชคดีเสมอนะครับ
โดย: Mr.O IP: 110.170.190.245 วันที่: 10 มกราคม 2563 เวลา:17:28:03 น.
  
ขอบคุณค่ะ Mr.O

การที่เรารู้ว่าเราเล่นมากไป ก็ถือเป็นสติอย่างนึงแล้วค่ะ

เล่นพอดีๆ เล่นให้สนุกนะคะ เอาที่สบายกระเป๋าเรา อิอิ

ขอให้โชคดีเช่นกันค่ะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 10 มกราคม 2563 เวลา:23:11:27 น.
  
สงสัยว่าทำไมซื้อแถวเดียวไม่เห็นส่งหลักฐานมาในเมลล์ เหมือนเป็นการสแกนใบเสร็จที่เป็นหลักฐาน รุบุละเอียดทั้ง เลขที่เราเลือกและอื่นแทนการเก็บใบจริง เพราะเมื่อปีที่แล้วซื้อ3แถวยังมีเลย
โดย: Red IP: 223.205.220.54 วันที่: 13 มกราคม 2563 เวลา:15:27:24 น.
  
คุณ red ซื้อไม่ผ่านหรือเปล่าคะ ลองเข้าเว็ปไปเช็ครายละเอียดในบัญชีนะคะ ว่าการซื้อครั้งล่าสุดผ่านหรือเปล่า

เราซื้อแถวเดียว ก็ได้รับเมลคอนเฟิร์ม ตามด้วยเมลแจ้งว่าสแกนตั๋วให้แล้วด้วยทุกครั้งเลยค่ะ ล่าสุดก็ซื้อเมื่อวันเสาร์นี่เองค่ะ ของ TheLotter นะคะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 13 มกราคม 2563 เวลา:18:07:40 น.
  
แต่มีหมายเลขคอนเฟิร์มแล้ววว่าได้ซื้อสำเร็จ แต่ทำไมไม่เห็นมีแสกน
เมลล์ส่งมาแบบนี้ครับ
Dear xxxxxxxxx,

Thank you for playing lotteries online at thelotter.net!

This email is to confirm your participation in Austria - EuroMillions scheduled for 15 Jan 2020 03:00 +07 (confirmation no. xxxxxxxxxxxxxx). The cost of the participation is €6.25.

Please find additional details of your participation below:

1 Line
#1 x, x, x, x, x, x, x
Scanned tickets are uploaded to your account, where you can view them before the draw. If you would like to receive a notification for every ticket scanned to your account, you can easily do so by adjusting your Email Notification settings. For more information about scanned tickets and where they can be found, please visit the See Your Ticket page.

When you win, an automatic winning confirmation-email will be sent to your private email. If you want to have the latest winning numbers at your fingertips, check all the updated lottery results on thelotter.net, or sign up for FREE lottery result alerts here.

Your username on the site is: xxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Wishing you the best of luck in the lotteries,

Customer Support
thelotter.net
โดย: red IP: 223.205.220.54 วันที่: 14 มกราคม 2563 เวลา:9:19:57 น.
  
อ๋อ ผมลองเข้า บัญชีของคุณ ในเว็บ ดูตรงซื้อล่าสุด มีข้อความบนขวามือ ใต้ข้อความ สลากของคุณ มีข้อความว่า สำเนาที่สแกนของสลากของคุณจะมีให้เร็วๆ นี้ แสดงว่าต้องรอก่อนใช่ไหมครับ เขากำลังดำเนินการให้ ผมรีบร้อนไปหน่อยครับ
โดย: red IP: 223.205.220.54 วันที่: 14 มกราคม 2563 เวลา:9:40:40 น.
  
อ้อ ใช่ค่ะคุณ red

คือพอเราเลือกเลขเสร็จจะได้อีเมลคอนเฟิร์มก่อนว่าการซื้อเรียบร้อยดี แล้วเจ้าหน้าที่จะทำการเดินไปซื้อสลากจริงจากร้านค้าจริงในพื้นที่ให้เราค่ะ ตรงนี้ต้องรอนิดนึง เพราะแล้วแต่เวลาในท้องถิ่นของประเทศที่เราซื้อด้วยค่ะ เสร็จแล้วเขาถึงจะเอาสลากมาแสกน แล้วค่อยส่งเมลมาแจ้งเตือนเราค่ะ

ตามที่เขายึดหลัก คือต้องสแกนก่อนการออกรางวัลค่ะ ใครซื้อนาทีสุดท้ายก่อนปิดการซื้อในเวป จะได้รับตั๋วสแกนภายใน 1-2 ชั่วโมงเลยค่ะ เดาว่าเจ้าหน้าที่คงต้องเฝ้าระวังช่วงนี้มากๆ ค่ะ

แต่ถ้าไม่ได้รับตั๋วจนกระทั่งออกรางวัลแล้ว อันนี้ต้องท้วงไปทาง Live chat (สนทนาสด) เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลยนะคะ ตอนนี้คุยภาษาไทยได้ด้วยค่ะ เขาต้องรับผิดชอบค่ะ ไม่ว่าเลขที่เราเลือกจะถูกหรือไม่ก็ตาม เพราะเขาคิดค่าบริการเราจากการค่าลอตเตอรี่อยู่แล้วค่ะ

คุณ Red คงหยุดเล่นไปนาน อาจลืมได้ค่ะ มีอะไรถามได้เลยนะคะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 14 มกราคม 2563 เวลา:23:05:54 น.
  
ของผมตอนจะจ่ายเงินมันขึ้นว่า your charge has been declined.
revive your payment method status or add a different one for furter assistance เป็นทั้งบัตร visa และ mastercard เลยครับ
โดย: ohmmy IP: 101.51.121.91 วันที่: 30 มกราคม 2563 เวลา:15:27:49 น.
  
คุณ ohmmy ซื้อไม่ผ่านทั้ง 2 แบบเลยหรือคะ



ลองใช้บัตรวีซ่านะคะ เพราะมาสเตอร์การ์ดตอนนี้น่าจะใช้ไม่ได้ค่ะ

หากจ่ายด้วยวีซ่าไม่ผ่าน ไม่ทราบว่าเคยใช้บัตรซื้อของออนไลน์ไหมคะ

ถ้าไม่เคยลองโทรไปถามธนาคารนะคะ ว่าถ้าจะใช้บัตรซื้อของออนไลน์ต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะมีขั้นตอนต้องขออนุญาตก่อนค่ะ

แต่ถ้าเคยใช้ซื้อของในเว็ปอื่นแล้วใช้กับเว็ปนี้ไม่ได้ อีกกรณี อาจเป็นสกุลเงินที่เราเลือกจ่ายในเว็ปค่ะ ปกติบัตรไทยจะตัดได้แค่เงิน Dollar กับ Euro ค่ะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 30 มกราคม 2563 เวลา:18:03:25 น.
  
Adminครับ, มีกลุ่ม Line ที่คุยกับเพื่อนๆในกลุ่มนี้บ้างหรือเปล่าครับเนี่ย ถ้ามีก็น่าสนุกนะครับ
โดย: Dexter IP: 58.8.152.170 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:14:51:56 น.
  
ไม่มีค่ะคุณ Dexter

ที่จริงก็มีคนถามมาเยอะ เปิดก็ดีเหมือนกันค่ะ ขอดูวิธีการตั้งกลุ่มก่อนนะคะ แล้วจะมาเชิญค่ะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:23:03:05 น.
  
ตกลงตั้งกรุ๊ปแล้วนะคะ ดูด้านบนในเนื้อหาได้เลยค่ะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:20:04:32 น.
  
ขอบคุณครับ
โดย: Dexter IP: 58.8.152.57 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:21:31:04 น.
  
ผมใช้wecardซื้อ มีบัตรอะไรนอกเหนือจากนี้ใช้ได้บ้างครับ ผมลองใช้master card ของscbดู แต่ใช้ไม่ได้อะครับ
โดย: ต้น IP: 223.24.154.5 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:19:30:26 น.
  
มี SCB ที่เป็นวีซ่าไหมคะ ที่จริงตอนนี้บัตรวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเครบิตหรือเดบิตใช้ได้หมดเลยค่ะ แต่มาสเตอร์การ์ดใช้ไม่ได้แล้วนอกจาก wecard ค่ะคุณต้น

โดย: Ferin 287 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:22:19:58 น.
  
อยู่สงขลาไม่สามารถเข้าweb.thelotter.comได้
โดย: MT IP: 1.47.14.184 วันที่: 20 มีนาคม 2563 เวลา:6:20:15 น.
  
กดเข้า .net ค่ะคุณ MT อยู่ในเนื้อหาเลย เล่นได้เหมือนกันค่ะ ชื่อผู้ใช้ และพาสเวิร์ดเดิมได้เลย

โดย: Ferin 287 วันที่: 20 มีนาคม 2563 เวลา:10:46:13 น.
  
ใช้บัตร เดบิต วีซ่า ของ ธ.กรุงเทพ ได้ไหมครับ เพราะเปิดบัญชีได้ง่ายกว่า หากเป็น ธ.กรุงศรี ต้องเข้าไปในเมืองตัวจังหวัดไกลมากครับ
โดย: Ness IP: 1.47.167.97 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา:8:10:18 น.
  
ใช้ได้เช่นกันค่ะ แค่เน้นว่าต้องเป็นบัตรวีซ่า ธนาคารหลักๆ ใช้ได้หมดค่ะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา:8:57:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ferin 287
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 111 คน [?]



คนธรรมดาที่มีความฝันและอยู่กับความจริง