มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
28
30
31
 
 
All Blog
Lotto ซื้อจริง ถูกจริง หักจริง

ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรา ท่านใดเห็นเป็นอย่างไร แล้วแต่พิจารณาค่ะ การเขียนบล๊อกนี้ไม่ใช่เพื่อการโฆษณาให้กับเว็ปใดเว็ปหนึ่ง เป็นเพียงบันทึกที่เราไว้ใช้แลกเปลี่ยนกับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกันเท่านั้น หากมีความผิดพลาดใดที่เกิดขึ้นจากเว็ปที่เรากล่าวถึง อยากให้ทราบว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดใดๆ ของเว็ปเหล่านั้น


อัพเดท 26 มี.ค. 2562 สำหรับบัตรที่ใช้ในการซื้อหวยกับเวป ตอนนี้บัตรที่ออกในเมืองไทย บัตรเดบิตที่เป็นวีซ่า กลับมาใช้ได้อีกแล้วค่ะ และ แอพ True Wallet / True Money ก็เป็นอีกทางที่สามารถซื้อลอตเตอรี่ต่างประเทศได้เช่นกัน วิธีสมัครง่ายมาก เพียงแค่ผูกเบอร์โทร ตั้งพาสเวิร์ด แล้วเติมเงินเข้าแอพ เปิดใช้งาน We Card ในแอพ  ก็นำหมายเลขบัตรในแอพมาซื้อได้เลย ไม่จำเป็นต้องผูกบัญชีหรือเปิดพร้อมเพย์ใดๆ
 

Lotto ซื้อจริง

เวปไซด์ที่เราตัดสินใจซื้อคือ www.thelotter.com/th หลังจากศึกษาข้อมูลอยู่นาน เราจึงทำการสมัครสมาชิกค่ะ มีล็อตเตอรี่ให้เลือกกว่า 45 รายการ จากทางยุโรปและอเมริกาค่ะ อย่างเช่น Powerball, Mega-Million, Florida Lotto  เป็นต้น ส่วนเราตัดสินใจซื้อ Euro Million - UK ค่ะ เพราะถ้าถูกรางวัล จะไม่เสียภาษีเพิ่ม

ราคาค่าล็อตเตอรี่จะแพงกว่าไปซื้อเองที่อังกฤษนิดหน่อยค่ะ เป็นค่าบริการของทางเวปไซต์ และบังคับให้ซื้อ 3-5 ใบ เป็นขั้นต่ำค่ะ สำหรับ Euro Million - UK นี้ยังคับให้ซื้อ 3 ใบค่ะ ราคาอยู่ที่ 600 ร้อยกว่าบาทค่ะ โดยที่กติกามีอยู่ว่า ให้เราเลือกเลขเองจาก 1-50 เป็นจำนวน 5 ตัวค่ะ เลขไม่ต้องเรียงกันได้ค่ะ สลับกันได้ภายใน 5 ตัวนี้ และเลือกเลขจาก 1-11 เป็นจำนวน 2 ตัวค่ะ พอเลือกเสร็จ จะมีการให้ใส่ข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อเป็นการชำระเงินค่ะ เป็นอันเสร็จสิ้น และระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการซื้อพร้อมหมายเลขที่เราเลือกมาให้ทันทีค่ะ

ด่านล่างนี้คือเลขที่เราเลือกค่ะ

เสร็จแล้วก็รอออกรางวัลค่ะ Euro Million - UK ออกรางวัล อาทิตย์ละ 2 ครั้ง วันอังคารและวันศุกร์ แล้วก็นั่งพึมพำขอให้ถูกระหว่างรอ อิอิ

Lotto ถูกจริง

เวลาออกรางวัล จะมีกล่องใส่ลูกบอล 2 กล่องค่ะ กล่องแรกมีลูกบอล 1-50 ตัวเลข 5 ตัวแรกจึงไม่ซ้ำกัน และกล่องที่สอง มี  1-11 ค่ะ ก่อนออกรางวัลประมาณ 1-2 ชั่วโมง ทางเวปไซด์จะปิดการขายสลาก และอัพเดทข้อมูลเป็นตั๋วที่ยืนยันว่าทางเวปไซต์ได้ไปซื้อล็อตเตอรี่ให้เราจริงได้ดูในหน้าข้อมูลสมาชิกของเราค่ะ ตัวอย่างตามด้านล่าง



และแล้วผลก็ออกมาค่ะ เราถูก 2 ตัวใน 5 ตัวแรก คือ 10,19 และถูก 1 ตัวใน 2 ตัวหลัง คือ เลข 11 ค่ะ ได้เงินมา 300 ร้อยกว่าบาท เย้ๆๆๆ

Lotto หักจริง

แต่แล้วเราก็โดนหักเงินไปอีก 600 กว่าบาท หลังรางวัลออกไปแล้ว เพราะตอนซื้อครั้งแรกเราด้นไปเลือกผิดค่ะ เราเลือกกดปุ่ม Supscription เพราะเห็นโฆษณาว่า ซื้อ 10 ฟรี 1 แต่เราไม่ได้อ่านรายละเอียดว่าระบบนี้เป็นการซื้อให้เราโดยอัตโนมัติ และไม่สามารถเลือกเลขชุดใหม่ได้อีกค่ะ คือเป็นการซื้อเลขเดิมซ้ำๆ ไปเลยของทุกการออกรางวัล ตกอาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะ หลังโดนหักเงินไป จึงโทรไปยกเลิกบริการนี้ค่ะ พนักงานรับสายก็น่ารักให้ความร่วมมือดีค่ะ เพราะฉะนั้นแนะนำซื้อราคาเต็มแบบนานๆ ครั้งจะดีกว่านะคะ โดยเลือกที่ปุ่ม Single Entry เวลาซื้อค่ะ

Lotto ไปต่อค่ะ ถามว่าเล่นยากมั้ย เราว่าคนไทยเรามีวิธีหาตัวเลขกันหลากหลายอยู่แล้วค่ะ ทั้งทาแป้งขูดบ้างอะไรบ้าง สร้างสรรค์ดีค่ะ หาเลขไม่ยากหรอก ซื้อของเมืองนอกน่าสนุกกว่าซื้อล็อตเตอรี่เมืองไทยตรงที่เลือกเลขเองได้นี่แหละ อีกอย่างเวลาถูกรางวัล ถ้าไม่เกิน 2500 ดอลล่า The Lotter แจ้งว่าจะโอนเข้าบัญชีในเวปให้เราอัตโนมัติเลยค่ะ แล้วค่อยเอาเงินออกมาผ่านการโอนทางธนาคารเมื่อต้องการ (มีค่าธรรมเนียมการโอนเงินระหว่างประเทศนะคะ) ถ้าเกินนั้น พนักงานจะติดต่อเพื่อโอนเงินผ่านธนาคารทันที ไม่ผ่านหน้าเวปไซด์ หรือถ้าถูกรางวัลที่ 1 หรือ 2 ทาง The Lotter จะต้องให้เราเดินทางไปรับที่ประเทศนั้นๆ เอง โดย The Lotter ออกค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักให้หมดค่ะ เพราะเขาได้เงินจากค่าซื้อตั๋วอยู่แล้ว เวลาถูกรางวัลจึงไม่มีการหักค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกจากทาง The Lotter ค่ะ

สำหรับเรา บริการของเวปนี้สมเหตุสมผลดี และปลอดภัยค่ะ เราเองก็จะเล่นต่อนะคะ เดือนละครั้งเวลาเงินเหลือตอนสิ้นเดือน ด้วยความหวังว่าจะถูกรางวัล เหมือนตอนซื้อล็อตเตอรี่เมืองไทยนี่แหละค่ะ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ ถูกรางวัลแล้วมาบอกกันบ้างนะคะ ถูกมากก็แบ่งได้ค่ะ อิอิ

 



Create Date : 22 มกราคม 2559
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2564 8:28:19 น.
Counter : 32826 Pageviews.

12 comments
  
ถูกรางวัล ถ้าไม่เกิน 2500 ดอลล่า The Lotter จะโอนเข้าบัญชีให้เราอัตโนมัติเลยค่ะ แล้วค่อยเอาเงินออกมาผ่าน PayPal

คำถาม...
1.โอนเข้า Auto คือโอนมาที่บัตรเครดิตใช่ป่ะ..(เพราะซื้อตัดบัตรเครดิต)
2.แล้วค่อยเอาเงินออกมาผ่าน PayPal คือยังไงจ่ะ ไม่เข้าใจ
โดย: JaoMeng (สมาชิกหมายเลข 4200730 ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา:18:30:38 น.
  
สำหรับ 2500 ดอล บัญชีที่เราหมายถึงคือบัญชีของเราในเวปไซต์TheLotter ค่ะ คือตรงนี้เราสามารถเลือกใช้เงินนี้เพื่อซื้อหวยต่อหรือโอนออกได้ มีคำสั่งให้เลือกกดในเว็บ ซึ่งแล้วแต่เรา

ส่วนเรื่องโอนเข้าบัตรโดยอัตโนมัติ เนื่องจากเราใช้บัตรที่ออกในไทย การโอนเงินเข้าบัตรโดยตรงจึงไม่สามารถทำได้ค่ะ (แต่ในอนาคตอาจได้ ยังไม่มีข้อมูลอัพเดต ถ้าทราบรบกวนด้วยค่ะ) จึงจำเป็นต้องโอนเงินเข้า PayPal เป็นตัวกลางก่อน แล้วจึงโอนเงินเข้าบัญชีในไทยได้

หวังว่าคงตอบตรงคำถามนะคะ อิอิ ถ้ามีอะไรไม่เคลียร์บอกได้นะคะ
โดย: Ferin 287 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา:19:41:58 น.
  
บัญชีที่เราหมายถึงคือบัญชีของเราในเวปไซต์TheLotter ค่ะ คือตรงนี้เราสามารถเลือกใช้เงินนี้เพื่อซื้อหวยต่อหรือโอนออกได้

คำถามเพิ่มจ่ะ...
1.ตอนสมัครไม่เห็นมี บช.อะไรเลยนี่หน่า...
2.หากมี บช.แบบที่ว่า แสดงว่าตอนจ่ายตังค์ให้เลือกจ่ายจากบัตรเครดิตกับ บช. เหรอจ่ะ...
3.หากมี บช.แบบที่ว่า มันจะปลอดภัย..ยังไง..ต้องกังวลไหม?

# ตอบได้ไว ถูกใจจ่ะ....ขอบคุณ
โดย: JaoMeng (สมาชิกหมายเลข 4200730 ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา:13:11:40 น.
  
555 แล้วแต่สถานการณ์ประจำวันค่ะ ตอบเร็วบ้างช้าบ้าง

เราใช้คำว่าบัญชีอาจทำให้คุณ JaoMeng และผู้อ่านหลายๆ ท่านสับสน ที่จริงมันก็คือ Account ที่เราใช้อีเมล์สมัครเพื่อซื้อหวยนี่แหละค่ะ ขอยกตัวอย่างนะคะ อย่างเช่นถ้าเราซื้อหวยผ่านเว็บไซต์นี้ โดยจ่ายผ่านบัตรเดบิตไทยพาณิชเรียบร้อย เมื่อรางวัลออก สมมติว่าถูก 10 ดอลล่าร์ เวลาที่เราล็อกอินเข้ามาในเวปไซต์อีกครั้ง จะปรากฏยอดเงินว่า Balance 10 ดอลล่าร์ด้านบนสุด ซึ่งเงินนี้เราสามารถเลือกใช้เพื่อซื้อหวยต่อได้ หรือเลือกจะโอนออกได้อย่างที่บอกไปค่ะ ถ้าเลือกซื้อหวยที่ราคาสูงกว่า 10 ดอลล่าร์ ส่วนที่เกิน เราสามารถจ่ายผ่านบัตรเดบิตได้อีกค่ะ

ส่วนที่ว่าปลอดภัยไหม อืม เท่าที่เล่นมาก็ปลอดภัยดีนะคะ มีอยู่ครั้งนึง ตอนล็อกอินเข้ามา Balance ที่ขึ้นกลายเป็นติดลบ 5 ดอลล่าร์ พอแจ้งไปใน Live Chat ให้เขาตรวจสอบ ก็กลับมาที่ยอด 0 เหมือนเดิม แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจออีกเลยค่ะ เล่นปกติดี
โดย: Ferin 287 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา:12:16:46 น.
  
Thankssss...ss
โดย: JaoMeng (สมาชิกหมายเลข 4200730 ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา:22:04:47 น.
  
แวะมาอ่านข้อมูลดีดีค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง จะลองเสียงดวงค่ะ :)
โดย: pat (สมาชิกหมายเลข 1682391 ) วันที่: 20 เมษายน 2562 เวลา:9:48:09 น.
  
ขอให้โชคดีค่ะคุณ pat
โดย: Ferin 287 วันที่: 21 เมษายน 2562 เวลา:13:23:43 น.
  
ขอสอบถามครับ คือต้องถูกตัวหลัง ด้วยใช่ไหมคับ คืองวดที่ผ่านมา ถูกสองตัวหน้า แต่ ข้างหลังตรง เลขที่ออก ทางเว็ปแจ้งว่าไม่ถูกรางวัลครับ
โดย: chifer27 วันที่: 2 กันยายน 2562 เวลา:14:12:48 น.
  
ไม่จำเป็นนะคะคุณ Chifer27 ถูก 2 ตัวหน้าก็ได้รางวัลนะคะ เล่นของ Euro Millions ใช่ไหมคะ

โดย: Ferin 287 วันที่: 2 กันยายน 2562 เวลา:21:31:32 น.
  
เล่น powerball ของอเมริกาครับ เว๊ปมันแจ้งว่าไม่ถูกอะครับ
โดย: chifer27 วันที่: 3 กันยายน 2562 เวลา:9:07:16 น.
  
เล่น powerball ของอเมริกาครับ เว๊ปมันแจ้งว่าไม่ถูกอะครับ
โดย: chifer27 วันที่: 3 กันยายน 2562 เวลา:9:08:30 น.
  
สอบถามอีกนิดครับ ผมเข้าดูในเว็ป thelotter ไม่เห็น อะนที่เป็น UK Euromillions เลยครับ เห็นแต่ ของสเปน ออสเตรีย หรือประเทศอื่นๆครับ ถ้าแบบนี้แนะนำเล่นของประเทศไหนดีครับ
โดย: chifer27 วันที่: 3 กันยายน 2562 เวลา:9:19:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ferin 287
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 111 คน [?]



คนธรรมดาที่มีความฝันและอยู่กับความจริง