I am Dao...ระลึกถึง เดินทาง ส่งผ่านตัวอักษร...
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
~เส้นทางนี้~



หากความรักเป็นดังเส้นทางสายหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีความหมาย
แต่ฉันใช้มันมามากมายเต็มที เส้นทางจึงมีนิยาย

เส้นทางนี้มันเป็นเส้นทางสายเก่า เก่าๆแต่มีความหมาย
เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางนิยาย ไม่มีวันตายนิรันดร์

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมาย
หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

มันอาจจะเป็นทางไกล ไกลสุดขอบฟ้าสีคราม แต่เป็นทางดีงามสมใจ
ถ้าหากมีเราเดินไป ไกลสักเพียงไหนไม่หวั่น จะฝ่าฟันให้สุดเส้นทาง

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมาย
หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย




Create Date : 28 ตุลาคม 2551
Last Update : 28 ตุลาคม 2551 9:45:32 น. 3 comments
Counter : 271 Pageviews.

 
^_^

มาลงชื่อจ้ะ


โดย: pakwadee วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:10:08:36 น.  

 

*** สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:10:31:47 น.  

 
สวัสดีค่ะ ...

วันดีดี มีอยู่ทุกวันนะค่ะ ^^


โดย: กลางนที วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:10:43:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ใกล้ชิด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบทะเลและเสียงคลื่น
**********
...เชื่อเสมอว่า
หากสิ่งใดเป็นของเรา
สิ่งนั้นก็คือของๆเรา
หากไม่ใช่ก็คือไม่ใช่
การยื้ออะไรที่ไม่ใช่ของเรา
แม้สุดท้ายเราจะได้มาครอบครอง
แล้วเราจะมีความสุขจริงหรือ
ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามวิถีของมัน
สิ่งที่เราทำได้
คือทำตัวเราให้ดีที่สุด...
**********

Friends' blogs
[Add ใกล้ชิด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.