ยิ้มให้กับใจตัวเองทุกวัน
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
26 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
จดหมาย..รัก

เวลานี้ฉันกำลังนั่งอยู่ใต้ฟ้ามืดมิด..
ที่ฟ้าไม่เคยเหงา เพราะมีดาวเป็นเพื่อนอยู่ดารดาษ
กำลังสบตากับแสงดาวระยิบ..กระพริบตาให้กับฉันอยู่
ตาดาวหวานจัง
หวานจนคิดถึงคุณ..
จะถือเป็นข้ออ้างก็ได้นะ
ก็อะไรล่ะที่คนทั่วไปเขาเรียกว่า “ความห่างไกล”
มาพรากเอาคุณไปจากฉัน
ทำอย่างไรหนอ...ก็ได้แต่มองดาวแล้วฝากใจไป
ดาวแอบทำใจตกหล่นหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ
แต่รู้มั๊ยว่า.. ไม่กลัวหรอก เพราะว่าฝากดาวอีกตั้งล้านดวง คริ คริ
คงมีสักใจส่งถึงใจคุณสิน่า
อากาศโปร่ง โล่ง สายลมโบกพอให้ชายเสื้อปลิดปลิว เรือนผมโบกสะบัด
นึกภาพ..ถ้าเธออยู่ตรงนี้นะ เธอคงเอามือมารวบผมยาวของฉันเอาไว้
แล้วพูดว่า..
“คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกมิวสิคหรือไง ทำเป็นมายืนผมปลิวอยู่ได้”
นึกแล้วก็ขำ .. แต่ตอนนี้เริ่มขำไม่ออก
ก็วันนี้ฉันอยู่คนเดียว ณ ที่ตรงนี้
ใต้ฟ้าเดียวกันที่เธอยืนอยู่.... แต่คนละพื้นที่บนความห่าง
ความอ้างว้างนี่มันรุนแรงเน๊อะ
ไม่สงสารคนคิดถึงบ้างเลย
ไม่ได้อยากรู้หรอกนะว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ คิดถึงฉันไหม หรืออยู่กับใครตอนนี้
เพราะฉันได้ทำหน้าที่ของฉันสมบูรณ์แบบแล้ว
หน้าที่ของความคิดถึง..
ฉันมีหน้าที่นี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ
ลองถามใจดู...ดีกว่า
ได้ยินแต่เสียงปลายใจว่า... ไม่มีสัญญาณใจตอบรับจากความรู้สึกที่ท่านเรียก
นั่นแน่!.. ถ้างั้นฉันก็ถือว่าเธอเป็นหัวขโมย
เพราะแอบย่องเบาเข้ามาในใจตอนไหนก็ไม่รู้
เอาเป็นว่าความผิดครั้งนี้จะลดโทษให้
โทษฐานที่เป็น....ที่รัก
ดึกแล้วคนดี...
ดาวยังพราวฟ้าอยู่เลย
แต่ตาฉันบรือๆ แล้ว
ขอตัวไปนอนก่อนนะ
ฝันดีนะจ๊ะ...คนไกลที่แสนดี
ไม่อยากเจอเธอในฝัน
แต่อยากเจอกันในวันพรุ่งนี้หลังจากตื่นลืมตา


ปล. สม่ำเสมอในความคิดถึงจ๊ะ



ฟังเพลงใหม่ล่าสุด พร้อม โค้ดเพลงhi5 Click ที่นี่



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2552 13:18:38 น. 6 comments
Counter : 716 Pageviews.

 
ชอบมากครับน้อง...

หวานกะเศร้า...

ชอบจริงจริง ...แล้วจะมาอ่านอีกในเวลาที่เหมาะแก่ใจ


โดย: Mining Old Man วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:15:05 น.  

 
แวะมาบอกว่า ยังไม่ได้มาอ่านเลย

ตอนนี้ชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลง...
กำลังจัดแจงอะไรต่ออะไรอยู่

ไม่ใช่เรื่องงานหรอก
แต่ก็สำคัญกับชีวิตมากมากอยู่

หวัดดีครับน้อง


โดย: Mining Old Man วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:02:46 น.  

 
ตารางเวลาใหม่อะครับน้อง
กับเรื่องวุ่นวุ่นที่ตามมาจากการเปลี่ยนที่เรียนโยคะ...

อ่านใหม? จะเล่าให้ฟังคร่าวคร่าวนะ...

จริงจริงตารางก็ไม่ใหม่ เป็นมาสักเดือนแล้ว
แต่ช่วงนี้มันต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นบ้างนิดหน่อย
กับการฝึกโยคะ ฝึกเต้น
ปวดเมื่อยชนิดที่นอนแล้วขยับตัวต้องโอดโอย...
มาสัปดาห์กว่าแล้ว...นี่ก็เพิ่งซาไป เกือบหายดีแล้ว

เรื่องยุ่งที่วุ่นก็เรื่องพี่พี่จากที่เดิม ตอนนี้ก็ตามมาที่ใหม่กัน
บางอารมณ์ก็รู้สึกไม่ดีนัก
เหมือนเราไปดึงใครมาจากที่เดิม แม้เราไม่ใช่คนชวนก็เหอะ
หลายเรื่องก็เลยเถิดไปเกินกว่าจะควบคุมได้...
ก็อะนะ....
วันนี้ ก็เข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น
คงต้องปล่อย และ วาง บ้าง ช่างมันบ้างก็ดี
...

ใครจะอยู่ จะไป ยังไงก็แล้วแต่
พี่ก็คงอยู่ คงเป็น ทำและฝึก อย่างที่ตัวเองชอบอยู่ต่อไป


โดย: Mining Old Man วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:7:32:52 น.  

 
พี่ชอบนะ..อ่านแล้วอะ,

ชอบในแบบที่เป็นเหมือนการเขียนถึงใครสักคน
ถ้อยคำ่ง่ายง่ายที่ใช้เขียนถึงใคร
ประโยคที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก
(กระนั้นก็เหอะ เขียนธรรมดาก็คงไม่ได้อย่างนี้ :))


"ตาดาวหวานจัง หวานจนคิดถึงคุณ..."

อันนี้ชอบ... ก็ชอบอะนะ



"อากาศโปร่ง โล่ง สายลมโบกพอให้ชายเสื้อปลิดปลิว
เรือนผมโบกสะบัด
นึกภาพ..
ถ้าเธออยู่ตรงนี้นะ เธอคงเอามือมารวบผมยาวของฉันเอาไว้
แล้วพูดว่า..
“คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกมิวสิคหรือไง ทำเป็นมายืนผมปลิวอยู่ได้”"

ข้างบนนี่อ่านแล้วรู้สึกหวานมากมาย จริงนะ...
ความรัก ความห่วงใย เอื้ออาทร ไม่ได้สะกดด้วยตัวอักษรหรอก...
จริงใหม?...



"ความอ้างว้างนี่มันรุนแรงเน๊อะ
ไม่สงสารคนคิดถึงบ้างเลย
ไม่ได้อยากรู้หรอกนะว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่
คิดถึงฉันไหม หรืออยู่กับใครตอนนี้
เพราะฉันได้ทำหน้าที่ของฉันสมบูรณ์แบบแล้ว
หน้าที่ของความคิดถึง.."

คิด...ถึง
ก็แค่นี้ ที่ทำได้อย่างสมบูรณ์ ถึงหรือไม่นั่นอีกเรื่อง





โดย: Mining Old Man วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:7:43:40 น.  

 
เปลี่ยนโฉมบล็อกใหม่เหรอจ๊ะ

มาขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ครับ

แล้วคุณน้องล่ะ
อะไร ยังไง ไปบ้างแล้ว...

ขอให้สุข และ สม อย่างที่หวัง...


โดย: Mining Old Man วันที่: 8 มีนาคม 2552 เวลา:9:33:53 น.  

 
ระเห็ดไปบล็อกคนอื่น

ปล่อยบล็อกตัวเองร้างเชียวนะ

จะเดือนแล้วจ้า....

ว่างเมื่อไหร่ อารมณ์ได้ที่ ก็มาอัพนะครับ


โดย: Mining Old Man วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:11:45:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บรรณารักษ์789
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลังฝนภูเขาเขียวสด กลางดึกระฆังฟังชัด
Friends' blogs
[Add บรรณารักษ์789's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.