ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง
เหมือนเป็นคนอื่น

~เธอไม่เคยจะรู้~


เธ อ จ ะ อ ยู่ ที่ ไ ห น ฉั น นั้ น ไ ม่ เ ค ย ห่ า ง

เ ธ อ จ ะ ทุ ก ข์ จ ะ ผิ ด จ ะ พ ลั้ ง ฉั น ยั ง ค อ ย ห่ ว ง ใ ย

+ + + เ ธ อ ไ ม่ เ ค ย จ ะ รู้ แ ล ะ ไ ม่ คิ ด อ ะ ไ ร + + +

แ ต่ ค น ห วั ง ดี ด้ ว ย ใ จ ก ลั บ ก ล า ย เ ป็ น ค น ก ล้ำ ก ลื น





หลายคนคงเคยได้ยินบทเพลงนี้มาบ้างแล้ว

ในตอนนี้ คงไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญคืออะไร?

มันเป็นความรู้สึกที่อยู่เบื้องลึกของห้วงใจที่ฉันไม่เคยบอกใคร

แต่ในตอนนี้...ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันจะแสดงความรู้สึกออกมาบ้าง ทั้งที่เธอไม่อยู่ได้รับรู้มันก็ตาม...

...ถึงวันนี้เธอก็คงรู้ดีแล้วว่า ฉันเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ได้ฉลาดเหมือนที่เธอคิด

เขียนหนังสือเก่ง หรือพูดแสดงความรู้สึกและตอบคำถามในทุกเรื่องได้อย่างเธอสนใจ

และฉันมักถูกมองเห็นความผิดพลาดเสมอจากความรู้สึกที่ฉันได้รับรู้

ฉันรู้ทุกครั้งในสิ่งที่ฉันทำทุกสิ่งที่ฉันเป็น

น่าแปลก...ฉันเองพยายามปรับปรุง ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เธอสนใจ แต่นั่นกลับ

เหมือนว่า ยังไม่เพียงพอ


ฉันเอง...กลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ล้มเหลวในสายตาของตัวเองและเธอเท่าๆกัน

ทั้งที่

ความพยายามตั้งใจมากขึ้นแต่ความสำเร็จนั้นช่างห่างไกล....

มันก็ยังคงถูกตั้งค่าของมันไว้เท่าเดิม


และในตอนนี้ฉันคงกลายเป็นความทรงจำจุดเล็กๆที่สูญสิ้นความสำคัญลงไปทุกที














Create Date : 27 มีนาคม 2551
Last Update : 27 มีนาคม 2551 9:47:42 น. 2 comments
Counter : 345 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: The bitter sweet person วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:12:11:42 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 4 มกราคม 2555 เวลา:8:12:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.