ทุกสิ่งอย่างอยู่ที่ใจ จะสุขหรือจะทุกข์ก็เลือกเอา...?
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
3 มีนาคม 2553

ในที่สุดก็จบลง ..... จนได้ ..... เมื่อเธอไม่เคยเห็นฉันเป็นนารี.....

ในที่สุดความรักของเราก็จบลงซะที

ฉันยอมรับว่าฉันผิดที่ทำไป และพยายามแก้ไขปัญหา

และพยายามจบปัญหานั้นเพื่อให้ความสัมพันธ์และความรู้สึกนั้นดีขึ้น..

ในขณะที่ฉันพยายามจบปัญหาแล้วแต่เธอ กลับก่อปัญหาใหม่ขึ้นมา

โดยที่ไม่ฟังอะไรฉันเลยซักนิด เมื่อฉันบอกว่า

ฉันจบปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เธอกลับก่อขึ้นมาให้มีปัญหา

ด่าทอฉันไม่ต่างอะไรกับโสเภณี เลยซักนิด ปากบอกให้อภัย

แต่ทุกครั้งที่ด่า ก็เอาเรื่องที่ฉันเคยทำผิดมาด่าอย่างสะใจ

ฉันร้องไห้ ก็บอกว่า ฉันทำเป็นร้องไห้เล่นละคร

หาว่าโง่แล้วอวดฉลาดหาว่าบ้าผู้ชาย เธอบอกว่าเธอทำไปด้วยอารมณ์

แต่ทุกสิ่งอย่างเธอก็เป็นคนพูด

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอันใด เธอก็เป็นคนพูด นี่คือความจริงที่ไม่เปลี่ยนแปลง

เธอรู้ปมด้อยในใจของฉันดียิ่งกว่าใคร แต่กลับซ้ำเติมด้วยถ้อยคำ

ที่จี้ปมด้อยจนถึงที่สุด ไม่เคยเลยที่จะเข้าใจกันซักครั้ง...

ไม่เคยเลยที่จะให้อภัยอย่างแท้จริง .... ไม่เคยเลยซักครั้ง ....

พอฉันร้องไห้เธอก็ซ้ำเติม .... อย่างไม่ใยดี

นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจเธออย่างแท้จริง .... ความรู้สึกที่แท้จริง ....

นี่หรือคนที่บอกว่ารักเรา แต่กลับด่าทอเรายิ่งกว่าเศษสวะ...

ก็ไม่รู้ว่าจะโทรมาทำไมในเมื่อเธอเห็นว่าฉันไม่ต่างอะไรกับ โสเภณี

เป็นควายที่โง่แล้วอวดฉลาด ที่บ้าผู้ชาย .... แล้วจะโทรมาทำไม

รังเกียจกันมากนักไม่ใช่หรือ...

ไม่เคยคิดอยากเลิกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ...

แต่เธอทำให้ฉันต้องบอกเลิก

เพราะฉันไม่อยากทนทุกข์ทรมานแบบนี้อีกแล้ว .....

ฉันไม่คิดจะกลับไปหาเธออีกแล้ว ... เพราะกลับไปก็ทรมานเหมือนเดิม

ไม่มีเลยจะเข้าใจกัน ไม่มีเลยที่จะฟังกัน ไม่มีเลย .....

แม้แต่คำว่ารัก ที่ฉันบอกเธอไป เธอก้อมองว่าเป้นคำโกหกลวงโลก ....

ขอให้ความเจ็บปวดและความทรมานนี้จบไว้ที่ปีนี้ จะไม่ขอกลับไปอีก

และขอให้ปีหน้ามีโอกาสเริ่มต้นกับคนใหม่ .... ที่เค้าเข้าใจฉัน

เอาใจใส่ฉัน ดูแลฉันได้ดี ..... คนที่พอดีกับฉันจริงๆ


Create Date : 03 มีนาคม 2553
Last Update : 3 มีนาคม 2553 19:54:12 น. 0 comments
Counter : 239 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KiSS My Lips
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add KiSS My Lips's blog to your web]