ทุกสิ่งอย่างอยู่ที่ใจ จะสุขหรือจะทุกข์ก็เลือกเอา...?
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
29 มีนาคม 2553

Another Side Of Love.... อีกด้านนึงของความรัก..... ที่ไม่เคยสัมผัส...^___^

หลังจากที่หัวใจแข็งแรงขึ้นมากๆ วันนี้
ขอเล่าประสบการณ์ความรัก อีกมุมนึง
ที่ตัวเองไม่เคยได้สัมผัส และ เข้าใจมันได้เลยจริงๆ
วันนี้รู้ซึ้งแล้ว .... ขอโทษคุณผู้หญิงด้วยนะคะ ถ้าเข้ามาอ่าน
แล้วงงๆ ว่าทำไมมันดูเข้าข้างผู้ชายแปลกๆ แต่ .... ใช่ค่ะ

เพิ่งเข้าใจความรุ้สึกของคุณผู้ชายเวลาเจอคุณผู้หญิงทำแบบนี้ใส่

เช็คมือถือทุกครั้งที่เจอกัน ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง ...
(ผู้เขียน เจอแบบลับหลังนะ)
พูดไม่รู้เรื่องเอาแต่ประชด ...
เป็นไรก็ไม่พูด ... พอถาม...เจือกเหวี่ยงใส่ซะงั้น -*-
โวยวายเสียงดัง .... ด่ากราดกลับมาได้ ...
มีไรไม่ถาม แต่ไปถามคนอื่น ...
มีไรในใจไม่ยอมเล่า แต่ไปเล่าให้คนอื่นฟัง
ชอบจับผิด .... คิดว่าเราต้องมีคนอื่นตลอดเวลา
เวลาคุณผู้ชายนอกใจ ... โทษฝ่ายชายตลอดเวลา ไม่รุ้จักคำว่าพอ ...
ไม่ซื่อสัตย์ บลาๆๆๆๆๆๆ
บ่นอย่างกะแม่ .... จุกจิกจู้จี้ ....





วันนี้อยากบอกว่า

เข้าใจคุณผู้ชายแล้วค่ะ !!!

ตรงๆจริงๆ เพิ่งจะรู้ว่า คุณผุ้ชายเค้ารู้สึกยังไง

หลายคนคงนั่งงง เกิดไรขึ้น ไหงกลายเป็นว่า
ผุ้เขียนเข้าใจผุ้ชายซะงั้น

ผู้เขียนคงไม่มีวันเข้าใจได้ ถ้าไม่เจอ ผู้ชายนิสัยผุ้หญิง

ผุ้เขียนยอมรับเลยนะว่า งงมาก ตกกะใจ อะไรเนี่ยย
เป็นไรอีกอะ นั่งงง เป็นไก่ตาแตกมาก นี่ตูผิดไรอีกเนี่ย

และที่เอ๋อยิ่งกว่าคือ ผู้เขียน งงว่า ตัวเองมีความผิดปกติทางเพศรึเปล่า ??
ซึ่งเราก็เช็คตัวเองนะ ก็ไม่ได้มีความผิดปกตินี่หว่า คนที่เราคบ
ก็ผู้ชายนะ .... ไหงเรารู้สึกว่าแปลกๆทะแม่งๆจังฟะ -*- งง

มะก่อนด่า ผู้ชายไว้เยอะ วันนี้เจอเอง รู้เลยจริงๆ
มันเหมือนผู้เขียนยืนอยู่ฝั่งผุ้ชาย อย่างไงอย่างงั้น
ได้มองเห็นเลยจริงๆ เนื่องจาก นิสัยตัวผู้เขียนเนี่ย
ไม่ค่อยจุกจิกจู้จี้หรืออะไร ตรงๆ คือค่อนข้างมีความเป็นผุ้ชายในตัวสูง
คือผู้เขียน ห้าวมากค่ะ สั้นๆเลย ไอ่ที่ผุ้หญิงส่วนมากเค้าเป็น
ผู้เขียนมักอยู่ในส่วนน้อยเสมอ เป็นอะไรที่เราเพิ่งเคยสัมผัสจริงๆ
ก็คราวนี้แหละตรงๆ แล้วก็ดีใจนะที่ได้เข้าใจผู้ชายเค้าในบางส่วนที่เรา
เจอมาเอง ...

มาเริ่มที่ละเรื่องเลยละกันค่ะ

1. เช็คมือถือ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง จะขอหรือไม่ขอก็ตามแต่

คุณผุ้หญิงคงต้องเช็คมือถือแฟนกันทุกคนใช่มั้ยคะ เชื่อมั้ย.... ?
ผู้เขียนไม่เคยยุ่งกับมือถือหรือของส่วนตัวเค้าเลยนะ เพราะผู้เขียนเองไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งของส่วนตัว ไม่ว่าใครก็ตามก้ต้องย่อมมีพื้นที่ส่วนตัว
ของตัวเองทั้งนั้น มือถือ กระเป๋าเงิน มันคือพื่นที่ส่วนตัวของเค้า
ผู้เขียนให้เกียรติตรงจุดนี้เพราะเข้าใจดีว่ามันรู้สึกยังไงเวลาถูกคนอื่นบุกรุก
และไว้ใจเค้า

สิ่งที่ผู้เขียนเจอเองคือ รู้สึกได้เลยว่าเค้าไม่ไว้ใจและให้เกียรติเราเลย
เราเองก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัวเหมือนกันนะ รำคาญด้วย จะมายุ่งกะมือถือ
เราทำไมนักหนา ไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวหรอกนะ
มีไรก็บอกเอง หรืออยากรุ้ก็ถามมาดิ ทำไมต้องมายุ่งมาค้นของเราด้วย
ไม่ชอบนะ รู้สึกได้เลยว่า มันล้ำเส้นเรามากเกินไป ทีเรายังไม่เช็คของไม่ยุ่ง
กับของส่วนตัวคุณเลยนะทำไมต้องมายุ่งด้วยฟะ ขนาดเราเป็นผุ้หญิงเอง
ยังรำคาญขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นคุณผู้ชายล่ะจะขนาดไหน -*-

2. พูดไม่รู้เรื่องเอาแต่ประชด ...
เป็นไรก็ไม่พูด ... พอถาม...เจือกเหวี่ยงใส่ซะงั้น -*-
โวยวายเสียงดัง .... ด่ากราดกลับมาได้ ...
มีไรไม่ถาม แต่ไปถามคนอื่น ...
มีไรในใจไม่ยอมเล่า แต่ไปเล่าให้คนอื่นฟัง

สิ่งที่ผู้เขียนเจอมาเองคือ รำคาญมาก เป็นอะไรพูดดีๆเป็นมั้ยน่ะ
เอาแต่พูดประชดมาอยู่นั่นจะเข้าใจมั้ยว่า เป็นอะไร ห๊ะ !!!
ที่ถามเนี่ย ห่วงนะ ทำไมต้องเหวี่ยง ต้องประชดด้วยอะ
ก็อยากรู้ว่าเป้นอะไร จะได้พูดคุยให้เข้าใจกัน
มันจะได้ไม่คารังคาซัง จนเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมา
ไหงทำไมต้องเหวี่ยงด่า แบบนี้อะ ถ้าไม่รักคงไม่ถามหรอกนะ
อยากรู้และเข้าใจ ในสิ่งที่คุณรู้สึกนะ เราทำไรผิดหรือเปล่า
กังวลนะ บอกตรงๆเลยว่า น้อยใจนะ เราก้คนธรรมดาคนนึง
จะให้เรารู้ใจคุณหมดทุกอย่างคงเป็นไปไม่ได้
ถ้าคุณไม่พูดก็ไม่เข้าใจหรอก
มีอะไรในใจก็อยากให้คุยกัน
อยากให้ฟังที่พูดบ้าง ไม่ใช่อะไรก็เอาแต่
ไปถามคนอื่น คนอื่นไม่ใช่เรานะเค้าจะมารู้ได้ไงว่าเรารู้สึกยังไง
อยากให้เปิดใจคุยกัน คุยกันดีๆ พร้อมจะฟังและเข้าใจนะ
แต่บางทีที่ถูกด่ามาเสียๆหายๆ โดนตะหวาด ด่ากราดใส่
บอกตรงๆ เสียใจนะ อยากให้ฟังกันบ้าง เป็นอะไรช่วยบอกหน่อย
จะได้เข้าใจ ว่าเกิดไรขึ้น แล้วความจริงมันเป้นยังไง

นี่ขนาดผู้ชายนะ แล้วถ้าเป็นผู้หญิงจะขนาดไหน

3. ชอบจับผิด .... คิดว่าเราต้องมีคนอื่นตลอดเวลา

สิ่งที่ผู้เขียนรู้สึกคือ ทำไมไม่ไว้ใจกันบ้างเชื่อใจกันบ้างได้มั้ยน่ะ
บอกว่าไม่มีก็คือไม่มี พอถามเราก้บอกไปตามความจริงว่าไม่มี
ดันไม่เชื่ออีก ทำไมอยากได้ยินว่ามี หรือ อยากให้ไปมีจริงๆหรอ
ถึงชอบถามแบบนี้ตลอดเวลา ถ้าคบกันแล้วไม่ไว้ใจ
มันจะมีความสุขตรงไหนกัน วันๆเอาแต่จับผิดกันอยู่แบบนี้
มันไม่ไหวนะ ถ้าไม่เชื่อใจกันคบกันไปก็เท่านั้น บอกตามตรงว่า
เสียความรู้สึกมากนะ
มันไม่ให้เกียรติและไม่มีความไว้เนื้อเชื่อใจกันเลยจริงๆ ทีเรายังไม่เคย
ทำอะไรแบบนี้เลย เพราะเชื่อใจคุณนะถึงไม่ทำ

ขนาดผู้ชายนะ ... =*=


4. เวลาคุณผู้ชายนอกใจ ... โทษฝ่ายชายตลอดเวลา
ไม่รุ้จักคำว่าพอ ...ไม่ซื่อสัตย์ บลาๆๆๆๆๆๆ

สิ่งที่ผู้เขียนเจอคือ ทำไมไม่เข้าใจซักทีว่าน้อยใจน่ะ ถูกคุณละเลย
แล้วมันโดดเดี่ยว และเหงามากนะรู้มั้ย ไม่ใช่ว่าอยากนอกใจ
แต่ถ้าเราเรียกร้องกับคนที่รัก แล้วคนที่รักปฏิเสธ
แล้วมีคนที่พร้อมจะให้เรา เราก้ต้องคว้ามันไว้อยู่แล้ว
แต่คุณกลับไม่เคยเข้าใจว่า เพราะอะไรทำไมถึงทำแบบนี้
ไม่เคยมองตัวเองเลยว่าพลาดอะไรตรงไหนไป
เอาแต่โทษเราฝ่ายเดียว อยู่เสมอ
คนรักกันมันเลิกได้ โดยที่ไม่จำเป็นว่าต้องนอกใจกันก็ได้
มันมีหลากหลายสาเหตุที่ทำให้เลิกกันได้
แต่แค่มีคนพร้อมจะให้ในสิ่งที่เราต้องการด้วยความบริสุทธิ์ใจ
เราก้ต้องรับไว้อยู่แล้ว การนอกใจใคร ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ
เพราะคนที่รัก คือ คุณ ให้ไปอยู่กะคนที่ไม่ได้รักมันทรมานนะ
แต่คุณก็ไม่เคยเข้าใจซะทีว่า เราต้องการอะไร

นี่ขนาดผู้ชายนะ แล้วผุ้หญิงจะขนาดไหนกันนักเชียว -*-

5. บ่นอย่างกะพ่อแม่ .... จุกจิกจู้จี้ .... และฝันเฝื้อง

สิ่งแรกที่รู้สึกคือ รู้นะว่าห่วงใย แต่ที่เราต้องการคือ คนรัก
ไม่ใช่ พ่อ ไม่ใช่ แม่ จุกจิกมากๆ ก็รำคาญเป็นนะ
จะอะไรนักหนาไม่เห็นมันจะเสียหายอะไร
ทำไมต้องแคร์สายตาชาวบ้านเค้าด้วย
ถูกจิกมากๆ จี้มากๆ ก็เบื่อเป็นนะ พูดครั้งเดียวก็เข้าใจแล้วน่ะ
อย่าคิดไปเองดิ มันไมได้มีไรซักหน่อยนึง
ทำไมคุณต้องคิดมากขนาดนั้น อย่าตึงเกินไป ผ่อนลงมาบ้าง
แล้วคุณฝันไรไว้ในหัว บางทีต้องดุความจริงบ้างนะ
บางอย่างที่ทำเพราะไม่รู้ ไม่ใช่ ไม่ใช่รัก
บางทีเราไม่ได้คิดไรแต่คุณไปเองทั้งนั้นนะ
มีไรมาพูดมาบอกกันตรงๆได้ อย่าเก็บไว้คนเดียว
อยากให้มองคนที่อยู่ตรงหน้าคุณจริงๆบ้าง
ไม่ใช่คนในฝันของคุณ ไม่สามารถเป็นอย่างที่
คุณต้องการได้ทั้งหมดหรอกนะ

เราเป็นผู้หญิงเอง ยังเอือมและถอยหลังเลยจริงๆ
ไม่ไหวนะ บอกตรงๆ

สิ่งที่ผุ้เขียนเจอมา คือ เจอมาจาก ผู้ชายนิสัยผุ้หญิงนะ ยังขนาดนี้
แล้วถ้าเป็นผู้หญิงเองล่ะมันจะขนาดไหนกันเชียว

อยากบอกว่า เข้าใจผู้ชายแล้วจริงๆ

สิ่งที่อยากบอกคุณผู้หญิงคือ

ให้เชื่อใจคนรักของคุณไว้
อย่าจุกจิกจู้จี้ให้มากนัก
ให้เกียรติและไว้ใจคนรักของคุณบ้าง
อย่าเอาแต่คิดว่าเค้าโกหก

มีไรในใจให้คุยกับเขาตรงๆ คุยดีๆ
อย่าประชด บอกไปเลยตรงๆว่าเป็นอะไร
เค้าจะได้เข้าใจคุณ อย่าคิดว่า พูดไปก็ไม่เข้าใจ

เพราะ คุณไม่พูดเค้าถึงไม่เข้าใจ
และ มีไรบอกคนอื่นไม่บอกเค้า
รุ้มั้ยว่ามันจะทำให้เค้าน้อยใจ และรู้สึกไม่ดี
จะพาลคิดว่า นี่เราไม่สามารถเป็นที่พึ่งพิงได้หรอ
นี่เรามันไว้ใจไม่ได้หรอ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณผู้ชายก้ต้องให้เกียรติ ดูแล
และกรุณาซื่อสัตย์กับเธอด้วย ไม่ใช่คิดว่า อยากมีกิ๊กก็มี
อยากไปมีคนอื่นก็มีได้โดยที่ไม่นึกถึงใจคุณผู้หญิงเลยว่าเธอจะเสียใจ
แค่ไหนกับความกะกล่อนโกหก หลอกลวงของคุณ
หรือนี่คือทางแก้ปัญหาของคุณนะคะ มันมีวิธีที่ดีกว่านี้ค่ะ

คุยกันดีๆ นะคะ บางทีคนเรามันก็ผิดพลาดพลั้ง
หน้ามืดตาบอดได้เหมือนกันค่ะ

^^
ความคิดของเรามันมีผลมากนะคะ เพราะเราจะแสดงออกมา
ถ้าเราคิดว่าเค้ามี ก็จะมีจริงๆ นะคะ
จากที่เรากลัวว่ามันจะเกิดขึ้น มันจะกลายเป็นว่า
เราทำให้มันเกิดขึ้นเองนะคะ

นี่คือ สิ่งที่ผู้เขียนเจอเองสัมผัส และรู้ รสชาติมาเอง
จากผุ้ชายนิสัยผู้หญิง ซึ่งช็อค อึ้ง พึ่งเข้าใจจริงๆค่ะ













 

Create Date : 29 มีนาคม 2553
4 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2553 23:04:28 น.
Counter : 600 Pageviews.

 

อ่านแล้วรู้สึก แปลบๆที่ใจค่ะ .... แต่จะกลับมาอ่านต่อนะ

 

โดย: wonderful IP: 125.25.185.120 29 มีนาคม 2553 17:23:46 น.  

 

 

โดย: thanitsita 29 มีนาคม 2553 20:25:20 น.  

 

จริงๆเนื่องอย่างนี้มันไม่ได้อยู่ที่ผู้ชายหรือผู้หญิงหรอกค่ะ มันอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า อย่างเราถ้าโดนผู้ชายทำแบบนี้บ้าง แอบดูมือถือ เหวี่ยงอารมณ์ไม่แน่นอน เราก็มีอารมณ์เบื่อเหมือนกัน แต่จะนอกใจมั้ย อันนี้ก็แล้วแต่คนเอีกเหมือนกัน ว่าเวลาเบื่อเค้าจะนอกใจมั้ยหรือจะหันหน้ามาคุยกัน ทั้นี้มันขึ้นกับคำว่า หมดใจรึยัง

ทางที่ดีเราเคารพคู่ของเรา และเหลือพื้นที่ให้เค้าได้หายใจง่านกว่า ตามแก้เรื่องนอกใจค่ะ

 

โดย: j a r n i k 29 มีนาคม 2553 21:37:57 น.  

 

เจอเหมือนกันเลยอะ
ชอบเช็คมือถือ ทั้งๆที่วันๆนึงก็แทบจะไม่ได้คุยกับใครเลย
แต่แค่จะหยิบมือถือเค้ามาดูบ้าง โวยวายเสียงดังจะเป็นจะตาย
ที่กับเราห้ามทำอย่างนั้น ห้ามทำอย่างนี้
แต่ตัวเองทำได้ทุกอย่าง บังคับได้ทุกอย่าง
แถมยังมาด่าว่าแรงๆ เรื่องเก่าล้านปีก็ขุดขึ้นมาพูดเป็นพันรอบ

ด่าเราเป็นกบในกะลา

ตอนนี้ก็เริ่มจะสำนึกตัวเหมือนกันว่าเราคงจะเป็นกบในกะลาจริงๆ
ไม่รู้แม่งโง่ทนมาได้ไง

 

โดย: ซาโกะ IP: 222.123.152.92 13 มิถุนายน 2553 23:07:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KiSS My Lips
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add KiSS My Lips's blog to your web]