Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เรื่องเล่า...เศร้าอ่ะ

Smileyกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว


เค้าเล่าให้ฉันฟังว่า...แฟนของเค้าถามเค้าว่า"คุณรักฉันมั๊ย"


เค้าเลือกที่จะตอบผู้หญิงคนนั้นไปว่า"ผมไม่ได้รักคุณ"


"เพราะผมยังดูแลคุณไม่ได้"


ทั้งๆที่แฟนเค้าดีกะเค้ามาก แล้วแฟนเค้าก้อเสียใจมาก


ใครเจอแบบนี้จะไม่เสียใจได้ไง


Smiley ฟังแล้วถึงกับอึ้งกิมกี่ไปเลย Smiley


เพราะนั่นมันก้อหมายความว่าถ้าฉันคบกับเค้า


ฉันก้อต้องตกอยู่ในสภาพเดียวกับผู้หญิงคนนั้น


แต่คงจะไม่ใช่เพราะฉันไม่ได้มีสถานะเป็นแฟนนี่นะ


ตอนที่เค้าเล่าให้ฉันฟังคิดอย่างเดียวเลยว่า


เค้าเป็นบ้าอะไรว่ะ คิดอะไรอยู่


Smiley พยายามอธิบายเค้าว่า Smiley


ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ต้องการในสิ่งที่เค้าให้ไม่ได้


แต่เค้าก้อทำใจให้เชื่อฉันไม่ได้


Smileyมันก้อแล้วแต่คุณล่ะน่ะ


อย่างน้อยก้อฉันนี่แหละที่ไม่ต้องการอะไรจากเค้าเลย


แต่ฉันเชื่อว่าฉันไม่ต้องบอกเค้าหรอก


รอให้สักวันเค้ารู้เองดีกว่าSmiley


แต่บอกตรงๆฉันไม่อยากตกอยู่ในสภาพแบบนั้นSmileySmiley..






Free TextEditor


Create Date : 09 มิถุนายน 2552
Last Update : 9 มิถุนายน 2552 23:12:25 น. 0 comments
Counter : 214 Pageviews.

สตอเบอรี่_ษา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลูกหมู
(พื้นหลัง) กล่องคอมเม้นท์ นาฬิกา เม้าท์ flog หลังไมค์
Friends' blogs
[Add สตอเบอรี่_ษา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.