<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 พฤษภาคม 2551
 
 

Lily and Grandma in The Park

Photobucket





เมื่อวานอากาศอุ่นดีมาก..แถมมีแดดจ้า..ฟ้าใส ..
พอแม่ยุ้ยกลับจากทำงาน คุณยายรายงานว่า
"ลิลลี่ ไม่ยอมนอนรอบบ่าย ห่วงแต่เล่น"

แม่ก็เลยชวนคุณยาย พาลิลลี่ไปเดินเล่นสูดอากาศ
ที่ นอร์แมนบี พาร์ค (NormanbyPark) กันดีกว่า ขับรถไป สิบกว่านาทีก็ถึง

เตรียมเอาขนมปังไปให้เป็ดด้วย แต่เป็ดคงอิ่ม เพราะมีคนเอามาให้กินเยอะแล้ว เลยไม่ค่อยออกมา

เจอแต่ นกยูง มาเดินโฉบเฉี่ยวเ..เต๊ะท่าให้ถ่ายรูปแป๊บนึง แต่ลิลลี่กลัวนกยูง พอมันเดินมาใกล้ หนูร้องแง๊เลย อิอิอิ ยายเลยพาเข็นรถไปทางอื่น ก็ดูต้นใม้ ดอกไม่ไปเรื่อยๆ ไม่นานหนูก็หลับ

Photobucket



Photobucket



ทีนี้หลับยาวเลย..ตลอดชั่วโมงกว่าๆ ที่เราอยู่ในพาร์ค หนูหลับสนิทเลย แต่พอเข็นรถกลับมาที่รถเท่านั้นแหละ ยังไม่ทันจะเปิดประตูรถเลย หนูตื่นซะแล้ว

แหม..พอรู้ว่าจะพากลับบ้าน.. รีบตื่นเชียวนะ


ดูบรรยากาศในพาร์คดีกว่า


Photobucket



Photobucket


Photobucket



Photobucket




Photobucket



Photobucket



Photobucket


Photobucket


Photobucket

^
^
ต้นไม้ สองต้นนี้แปลกดี สงสัยว่ากิ่งจากต้นใหญ่คงจะงอกออกมาปักลงดิน เลยกลายเป็นต้นลูกอีกต้นนึงละป่าว?



Photobucket
^
^
ผมหนูยาวจนติดกิ๊บได้แล้วนะคะ



บ๊ายบายจ้า




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2551
0 comments
Last Update : 24 พฤษภาคม 2551 1:25:18 น.
Counter : 240 Pageviews.

 

krissy
Location :
Lincoln, United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนูชื่อลิลลีค่ะ เป็นลูกของ แม่ยุ้ย กับ พ่อเจส
แม่สร้างบล็อกนี้เอาไว้ให้ คนที่รักหนูที่เมืองไทยอ่าน เวลาคิดถึงหนูค่ะ แล้วหนูจะได้อ่านด้วยเมื่อหนูโตขึ้น
[Add krissy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com