<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
17 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
วันแห่งความรัก :+: สาวน้อยเล่นน้ำ

Photobucket


วาเลนไทน์ ปีนี้ เราแลกการ์ดกันเหมือนทุกๆปี
ตื่นเช้ามา ยุ้ยชงกาแฟ ทอด เบคอน ไข่ดาว ขนมปังปิ้งให้เจส
เสิร์ฟถึงเตียง .
..เป็นการกันไว้ก่อนว่า เนี่ยแหละ..มื้อเช้านี้เป็น my treat
ส่วนมื้อเย็น เป็น your turn นะยะ

แน่ดิ..อาหารเช้ามันง่ายๆ เราต้องรีบชิงทำก่อน อิอิอิ



Photobucket


ปรากฏว่า มื้อเย็นคุณชายทำ Beef curry อ่ะ เข้ากันมั๊ยเนี่ย? กับวันวาเลนไทน์ แต่ว่า.. อร่อยซ้า...
บ้านนี้ พ่อบ้านทำกับข้าวเก่งกว่าแม่บ้าน แถมชอบคิดเมนูใหม่ๆ ดูตามทีวีมั่ง จากหนังสือมั่ง
ส่วนภรรเมียนั้น..ทำอยู่แต่แบบเดิมๆ วนไปวนมา



สำหรับ..ลิลลี่ แม่ก็มีเมนู แบบวาเลนไทน์ให้หนูด้วยนะ นมปั่นใส่กล้วยกับสตรอเบอรี่ไง
อร่อยใช่ปะ? หนูหม่ำเกลี้ยงเลยอ่ะ

Photobucket




ลิลลี่

วันว่างๆ...แม่จับหนูใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปเล่นกัน
แม่ไม่เคยถ่ายรูปหนูอาบน้ำเลย วันนี้เลยถ่ายเก็บไว้หน่อย
เอาไว้ให้หนูดูตอนโต


Photobucket

^
^

โอ้ว..นั่นขาเหรอลูก?


Photobucket


เวลาแม่อาบน้ำให้หนู ใช้น้ำเปล่าตลอดเลย
เพราะหนูผิวแห้ง แล้วทีนี่อากาศแห้ง
หนูไม่ค่อยมีเหงื่อ ถ้าใช้พวกสบู่ หรือครีมอาบน้ำ
ก็ยิ่งทำให้หนูผิวแห้งเข้าไปใหญ่
ขนาดอาบแค่น้ำเปล่า ที่ไม่เย็นไม่ร้อนเกินไป อุณหภมูิระหว่าง 90-100 F
บางครั้งยังต้องทา เบบี้ มอยส์เจอไรเซอร์ หลังอาบเลย

แต่เวลาสระผม ใช้ Johnson no more tear จ้ะ



Photobucket



Photobucket




เล่นน้ำเสร็จ ก็มาเช็ดตัวกันนะ


Photobucket

เอ้า...มองกล้องหน่อยจ้า


Photobucket

อืม...เสร็จยังอ่ะแม่ ? ใส่เสื้อให้หนูซะทีดิ


Photobucket

อ่ะ...พอก็ได้ ไปแต่งตัวกันดีกว่านะงั้น

Photobucket

บ๊ายบาย...จุ๊บๆๆๆ


Lilypie 1st Birthday Ticker





Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 8 มีนาคม 2551 4:54:21 น. 0 comments
Counter : 361 Pageviews.
 

krissy
Location :
Lincoln, United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนูชื่อลิลลีค่ะ เป็นลูกของ แม่ยุ้ย กับ พ่อเจส
แม่สร้างบล็อกนี้เอาไว้ให้ คนที่รักหนูที่เมืองไทยอ่าน เวลาคิดถึงหนูค่ะ แล้วหนูจะได้อ่านด้วยเมื่อหนูโตขึ้น
[Add krissy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com