Group Blog
 
 
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 

ดวงโหราศาสตร์ไทย กับ โรคมะเร็ง



ตอนที่ผมยังไม่เกษียณจากงาน

ประมาณปี พ.ศ.2543-44  อยู่ดีๆ ผมก็นึกอยากเรียนวิชาโหราศาสตร์
ก็ได้ไปเรียนวิชามาหลายแขนง  รวมถึงโหราศาสตร์ไทย
ผูกดวงแบบสุริยยาตร์  เรียก ดวงไทย  หรือไม่ก็เรียกว่า  ดวงอีแปะ

อ.เชียร บางบอน เคยมาบรรยายพิเศษ ที่ รร.วัดราชนัดดา
ท่านพูดถึงโรคมะเร็งว่า
จะต้องมีดาว อริ มรณะ วินาสน์ และ มฤตยู มารุมกัน
ซึ่งก็มีอยู่ในดวงของผม



คำอธิบายต่อไปนี้   จะเป็นวิชาการทางโหราศาสตร์ไทยนะครับ
ท่านที่ไม่มีพื้นฐาน  จะงงๆ สักหน่อยนะครับ

ผมมีลัคนา ราศีสิงห์  ดาวที่เป็น ดาวอริ คือ ๗ เป็นอุจจ์
ดาว ๕ ซึ่งเป็นดาว มรณะ ก็เป็นอุจจ์ อยู่ภพวินาส ร่วมกับ ๐ - มฤตยู
ดาว ๒ เจ้าเรือนวินาสน์  มาที่ภพอริ  ก็พา มรณะ และ ๐ มาด้วย
ดาว ๗ อริ จึงรวม อริ มรณะ วินาสน์ และ ๐ มาอยู่ภพ สหัชชะ

ตอนที่ผมเรียนอยู่  ผมคิดว่าจะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ซึ่งเป็นดาว ๖
แต่ว่า ๖ หนีไปอยู่พิจิกแล้ว  ตัวที่กระทบตรงๆ คือ ๔
ซึ่งก็เป็นดาวธาตุน้ำเหมือน ๖ และเป็นภพสหัชชะ
เกี่ยวกับการสื่อสาร  ซึ่งก็คือ เลือด

ผมก็เลยเป็นมะเร็งเม็ดเลือด ครับ
มันทำให้ผมยอมรับความเจ็บป่วยนี้ครับ
เพราะมันบอกอยู่ในดวงผมเอง

อันนี้ เป็นการวิเคราะห์แบบที่เรียกว่า หวยออกแล้ว คือ
เหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว  แล้วมาดูย้อนหลัง

แต่ตอนนั้น  ผมคิดว่า ตัวเองจะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ครับ

เพิ่มชาร์ตดวง เลข ๗ ตัว ครับ



เลข ๗ ตัว  ใส่ไว้เผื่อ ท่านที่สนใจจะอ่านนะครับ
ผมเอง เกี่ยวกับโรคมะเร็งที่เป็น ยังอ่านไม่ออกครับ  :)


เรื่องการพยากรณ์  บางทีก็มีเรื่องทายได้แม่นครับ

มีพยาบาลผู้ช่วย  มาช่วยงานห้องพยาบาล  สนใจให้ดูดวง
ผมดูเสร็จ ก็บอกว่า  คุณมีอะไรสักอย่างที่ผลุบๆ โผล่ๆ เป็นๆ หายๆ
เขาเฉลยว่า  มีซิสต์ในเต้านมอยู่เกือบ ยี่สิบก้อน
บางทีก็โตขึ้น บางทีก็ยุบไป  หมอบอกว่า ยังไม่ต้องผ่า

วิธีดู ก็คล้ายๆ กับมะเร็งครับ  แต่ดวงเขา ดาว ๕ เข้มแข็ง
และคอยดูแลอยู่   ถ้าหากเขายังเป็นพยาบาล ซึ่งก็คือ ดาว ๕
ก็จะยังไม่เป็นอะไรมากกว่านี้  ผมแนะนำว่า
ถ้าเกษียณไป ก็ให้เป็นอาจารย์พิเศษ หรือรับจ๊อบงานพยาบาลต่อ

อีกครั้งหนึ่ง
มีน้องคนหนึ่ง (หญิง) อายุราวๆ 33 ปี
มาให้ช่วยดู  เขาบอกว่า  ปล่อยมา 3 ปี แล้ว ยังไม่มีลูกเลย
พอดี ผมมีไพ่อยู่  ก็กรีดไพ่  น้องเขาจับได้ไพ่ เดอะซัน



ตอนนั้น  ผมมึนเลย  ไพ่ 78 ใบ  จับได้ไพ่ใบนี้
ผมไม่มีทางเลือก  พูดได้อย่างเดียวว่า  เด็กมาคอยอยู่แล้ว
น่า่จะได้ข่าวดีภายใน 3 เดือน
ปรากฎว่า  สองเดือนต่อมา  เขาท้องครับ

Smiley

บางที มันก็ไม่น่าเชื่อนะครับ





 

Create Date : 29 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2561 10:04:27 น.
Counter : 2981 Pageviews.


คลองห้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ ปีนี้ 2563 ผมอายุ 65 ปี
เป็นผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว ชนิด Multiple myeloma
ได้รับการวินิจฉัย เดือน มิ.ย.2560
ปลูกถ่ายสเต็มเซล ม.ค.2562
Friends' blogs
[Add คลองห้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.