Group Blog
 
 
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 

พลังจักรวาล เพื่อการดูแลสุขภาพ






หนังสือเล่มนี้  เขียนโดย อดีตผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว ชนิด ALL
เขียนเล่าขั้นตอนการปลูกถ่ายไขกระดูกอย่างละเอียด

ที่อยากจะคุย  ไม่เกี่ยวกับการปลูกถ่ายครับ
เรื่องที่อยากคุย  อยู่ที่หน้า  36  
โดยคุณณิชชารีย์  บันทึกเมื่อวันที่ 10 กันยา 2540  ดังนี้

-- พ่อเล่าให้ฟังว่า วันนี้พ่อไปสมัครเรียนพลังจักรวาล เป็นการฝึกสมาธิเพื่อรักษาโรค
พ่อบอกว่า ตามหลักสูตรแล้ว อีกไม่นาน พ่อจะฟอกเลือดได้
พ่อหวังว่า จะเป็นอีกทางที่ช่วยฉันให้หายเร็วขึ้น--

บังเอิญว่า  ช่วงเวลานั้น (ปี 2540)  ผมก็ได้เรียนวิชานี้ด้วย
เท่าที่ทราบ  วิชาพลังจักรวาลเพื่อรักษาโรค  ในไทยเรามีสองสาย
สายหนึ่ง  มาจากทาง อ.เลือง มินต์ ด๋าง ชาวเวียตนาม
อีกสายหนึ่ง  เป็นสายของ คุณย่าเยาวเรศ บุนนาค
ท่านที่สนใจ ลองเสริชหาดูครับ

ผมเองเรียนมาทางสายของ อ.เลือง มินต์ ด๋าง ซึ่งตอนนั้น เรียนที่ รร.วัดเขมาภิรตาราม
จัดโดย พลโทเกษม นภาสวัสดิ์ (ยศในขณะนั้น)  สอนโดย อ.ทิวา ดูมเมอร์

ตอนที่เรียน ระดับ 1-2 อ.ทิวา บอกว่า  พลังจักรวาลมีอยู่จริง แต่จะสัมผัสได้หรือไม่
ก็แล้วแต่บุคคล  และไม่ใช่ว่า จะสัมผัสได้ทุกครั้ง   ขึ้นกับสมาธิของเรา
การรักษา  เรารับพลังได้  ร่างกายดีขึ้น แต่โรคหายหรือไม่ ก็ขึ้นกับกรรมด้วย

ตอนหมดพีเรียดการสอน  อ.ทิวา จะให้พลังกับผู้เรียนทุกคน  
โดย อ. จะแตะที่จักระที่ 7 และจักระ 2-3
ผมรู้สึกถึงความเย็นที่ไล่จากบริเวณกระหม่อม (จักระ 7) ลงมาตามกระดูกสันหลัง
ถึงบริเวณก้นกบ   กำลังนั่งดูความรู้สึกนี้เพลินๆ  ได้เวลาประมาณ 15 วินาที อ.ก็เอามือออก
ผมรับรู้ได้ครั้งนี้ครั้งเดียวครับ   วันอื่นๆ ก็ไม่รู้สึก
ผมมาเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง  เพื่อนรีบไปสมัครเรียนรอบต่อไป
เขาก็รับรู้ได้แบบเดียวกัน  (เพื่อนคนนี้ ฝึกสมาธิเป็นประจำทุกวันครับ)

ที่เล่าเรื่องนี้  เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ
ไม่ได้มาชักชวนให้ไปเรียนแต่อย่างใด

ผมเอง ก็ยังฝึกอยู่เป็นประจำ  ช่วยเรื่องเจ็บป่วยได้หรือไม่
ก็ไม่ทราบได้   แต่เราเป็นผู้ป่วย  วิธีไหนไม่ลำบากที่จะทำ
ก็ลองทำครับ  Smiley




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2561 18:39:13 น.
Counter : 755 Pageviews.


คลองห้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ ปีนี้ 2563 ผมอายุ 65 ปี
เป็นผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว ชนิด Multiple myeloma
ได้รับการวินิจฉัย เดือน มิ.ย.2560
ปลูกถ่ายสเต็มเซล ม.ค.2562
Friends' blogs
[Add คลองห้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.