There's nothing good or bad. Just the thinking make it so.
โลกนี้ไม่มีอะไรที่ดีหรือไม่ดีอย่างเที่ยงแท้หรอก พวกเราคิดและตัดสินกันไปเองทั้งนั้น
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ต้นไหมแห่งรักตอนที่ 9: ช่วยผมด้วยเอดิสัน

เริ่มอ่านตั้งแต่ ตอนที่ 1 นะครับ

ผมยังคงพยายามต่อไป

จนกระทั่งเช้าวันศุกร์วันนั้น ผมได้รับอีเมล์จากไหม ดูเหมือนความพยายามของผมจะสัมฤทธิ์ผลแล้ว......... ผมยิ้มร่าพร้อมกดเปิดอ่านเป็นฉบับแรก

ไหมจะไป Expat ที่ US วันอาทิตย์นี้ ดูแลตัวเองด้วย
ไหม

ผมเหงื่อตกซึม รู้สึกหวิว ถ้าคุณเคยโดนบอกเลิกแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว จะเข้าใจว่าหวิวๆมันเป็นยังไง

นับตั้งแต่วันที่เรามีปัญหากัน ผมไม่เคยเชื่อจริงๆเลยว่าเราจะจบกัน จนกระทั่งวันนี้เอง

สิ่งต่อมาที่ผมทำก็คือ โทรศัพท์ไปหาเธอ แต่ก็เหมือนเดิม เธอไม่คุยกับผม ผมจึงโทรไปสืบค้นความจริงจากเพื่อนของเธอ ได้ความว่า เป็นเรื่องจริง เธอได้รับมอบหมายให้ไปประจำสำนักงานที่อเมริกา เป็นเวลาหนึ่งปี จนกว่าโปรเจกต์ตัวใหม่จะเสร็จสิ้น

เฮ้ยอย่างนี้มันไม่ใช่สิ ไหนใครบอกว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมทำกับผมอย่างนี้ โกรธกันขนาดนี้เชียว ทำไมไม่บอกล่วงหน้า ทำไมไม่ส่ง sms มาบอกก่อนขึ้นเครื่องเสียเลยล่ะ ผมรักของผมมากนะ ผมจะทำยังไงดี ผมยังไม่อยากเสียเธอไป ผมสับสน ผมงงงวย ผมว้าวุ่น

ผมตัดสินใจกับตัวเองว่าวันนั้นคงทำงานต่อไปไม่ได้แน่แล้ว ผมต้องการไปทำอารมณ์เป็นพระเอกมิวสิคที่ไหนสักแห่ง ในกรุงเทพอันยุ่งเหยิงแห่งนี้

ผมลาป่วยกลับบ้าน ก่อนกลับผมคิดจะส่งอีเมล์หาเธออีกสักฉบับ แต่ก็เปลี่ยนใจ ไม่ดีกว่า ไม่มีประโยชน์ เธอคงไม่ตอบผมอีกเหมือนเดิม ผมเก็บกระเป๋า ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ หยิบรูป โธมัส เอดิสันในกระเป๋าสตางค์ออกมา ฉีกมันทิ้งให้ย่อยที่สุดเท่าที่จะมีแรง ก่อนทิ้งลงในถังขยะ แล้วเดินออกจาก Office ไปอย่างเลื่อนลอย............

จะถึงตอนจบแล้ว ถ้าชอบยังไงมา comment กันเยอะๆนะครับ




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2551 23:06:01 น.
Counter : 563 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุณ โตน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 23 คน [?]




***********************
สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ที่ถามเรื่องแปล หรือธุรกิจต่างๆเข้ามา ทั้งทางหลังไมค์หรือ ทางคอมเมนท์ อยากให้ติดต่อไป ที่ www.facebook.com/kingtranslation มากกว่า หรือส่งอีเมล์ไปที่บริษัทดีกว่านะครับ เหตุผล เพราะไม่อยากใช้พันทิพย์เป็นที่ คุยเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัวนะครับ และอีกเหตุผลคือไม่ค่อยได้เข้ามาด้วยครับ ถ้าเข้าไปที่ fanpage จะสะดวกที่สุดครับ ถามได้ทุกเรื่องครับ
***********************
ปล. หากพันทิพย์เห็นว่าการใส่ข้อความแบบนี้ไม่เหมาะสม รบกวนแจ้งมาได้นะครับ จะนำข้อความออกโดยเร็วที่สุด
Friends' blogs
[Add คุณ โตน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.