I will be doing anything For the one you love ... Except love them again.
ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อคนที่ฉันรัก ยกเว้น รักเขาอีกครั้ง
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

เคยมั้ย...

เคยโง่ไหม...
โง่ที่คิดว่า.....ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
โง่ที่คิดว่า.....ใครบางคนให้ความสำคัญกับตัวเรามากกว่าคนอื่น
โง่ที่คิดว่า.....คนที่เรารัก เค้าจะรักเราคนเดียว
โง่ที่คิดว่า.....คนที่เราดีใจเมื่ออยู่ใกล้เค้า จะไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่ทำ ให้เราเสียใจที่สุด
โง่ที่คิดว่า.....เรามีความสำคัญกับใครคนหนึ่งมากจนเค้าขาดเราไม่ได้
โง่ที่คิดว่า.....การโกหกจะไม่เกิดขึ้นระหว่างคู่รักที่รักกันจริงๆ
โง่ที่คิดว่า.....คำหวานจากปากเค้า เค้าพูดเพราะเป็นห่วงเราจริงๆ
โง่ที่คิดว่า.....เวลาที่เราต้องการเค้าที่สุด เค้าจะอยู่กับเราเสมอ

อยากฉลาดไหม


ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....ความพยายามบางครั้งมันก้อเป็นแค่ความพยายาม
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....อย่าหวังว่าใครจะเห็นเราสำคัญมากไปกว่าตัวเค้าเอง
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....คนที่เรารัก....บางทีเค้าก็มีคนที่เค้ารัก
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....คนที่เราอยู่ใกล้เค้าแล้วมีความสุขอาจเป็นคนเดียวกันกับคนที่ทำให้เราเสียใจที่สุด
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....คำหวานจากปากเค้า เค้าพูดเพียงเพราะเค้าชอบพูดคำหวานกับใครๆ เสมอ....ก็แค่นั้น
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....การโกหกเกิดขึ้นตลอดเวลาไม่ว่าใคร
ฉลาดพอที่จะเข้าใจว่า....คนที่เรารักอาจเป็นคนเดียวกันกับคนที่ไม่เคยรักเรา










 

Create Date : 11 ตุลาคม 2549
2 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2551 17:55:44 น.
Counter : 459 Pageviews.

 


คิดว่าตัวเองโง่มาตลอดค่ะ ยังไง ๆ ก็ไม่เคยฉลาดเสียที

 

โดย: แซนด์ซี 11 ตุลาคม 2549 18:14:14 น.  

 

เคยค่ะ เคยมาหา จขบ นี้ออกบ่อยๆ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 11 ตุลาคม 2549 20:07:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Tahannam
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://khonggru.bloggang.com/

 

Friends' blogs
[Add Tahannam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.