space
space
space
<<
ตุลาคม 2561
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
1 ตุลาคม 2561
space
space
space

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตกใจ “พ่อสมรักษ์” ล้มละลาย ยอมรับการเงินมีปัญหาจริง



“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตกใจ “พ่อสมรักษ์” ล้มละลาย ยอมรับการเงินมีปัญหาจริง

หลังจากมีข่าวออกมาเต็มโซเชียลว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกฟ้องจนล้มละลายและยังถูกให้ออกจากข้าราชการอีก งานนี้มีโอกาสได้เจอ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ สมรักษ์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว

“ทราบเรื่องคุณพ่อแล้ว ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็เหมือนไปเคลียร์แล้ววันนี้ก็ออกไปเข้ากรมทหาร เราก็เคยได้ยินมาว่ามีปัญหาในเรื่องนี้ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเป็นข่าว”

คุณพ่อได้ออกจากข้าราชการไหม?
“คุณพ่อไม่ได้ออกจากราชการ แต่ทางกรมทหารเรือบอกว่าการที่จะออกก็จะทำให้กรมเสียชื่อเสียง แต่ในกรณีนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อไม่ได้กระทบกรม ตอนนี้คุณพ่อก็ยังปกติ ไม่ได้ออก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ตอนแรกก็คุยกันกับอีกฝั่ง แต่อยู่ๆ เขาก็ปล่อยข่าวมาเลยว่าล้มละลาย แต่ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะล้มหรือจะคุยต่อหรือจะยังไง พอปล่อยข่าวมาแล้วเขาก็โทรมาขอโทษ โทรมาเจรจา แต่คุณพ่อบอกว่าปล่อยข่าวไปก็ไม่ได้บอกเราเลย”

เรารู้สึกยังไงพอรู้ข่าว?
“ความรู้สึกเราตอนนั้นก็ตกใจ เราไม่รู้ว่าล้มละลายคืออะไร ก็เลยไลน์ถามเพื่อน พอรู้แล้วเราก็ไปถามพ่อ แต่เราก็ยังหารายได้ช่วยครอบครัวได้”

ธุรกิจล้มละลายเป็นของครอบครัว?
“ส่วนธุรกิจที่ล้มละลายพ่อบอกว่าเป็นธุรกิจที่เขาทำตั้งแต่เรายังเด็ก เรื่องปั๊มน้ำมันของคุณตาคุณยายไม่ได้เกี่ยวข้อง ได้ยินว่าพ่อไปคุณกับทนายว่าสรุปมันยังไง แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่”

สถานการณ์ในครอบครัวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ยังปกติอยู่ ถามว่ามันรุนแรงไหมก็รุนแรงที่ข่าวออกไปแล้วครอบครัวก็ช็อตไปนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้กลับมาเป็นปกติแล้ว ไม่ได้มีการเสียน้ำตาอะไร แต่ให้กำลังใจกัน แต่ก็มีระส่ำระสายบ้างเพราะมันกะทันหัน”

สมรักษ์ล้มละลายตามคำสั่งศาลต้องห้ามเป็นข้าราชการตามกฎหมายคือยังไง?
“เหมือนที่กรมเขาบอกว่าถ้าจะออกจากราชการต้องทำให้ราชการเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เรื่องนี้พ่อเข้าไปคุยเมื่อเช้าแต่เรายังไม่ได้ถามว่าคุยแล้วเป็นยังไง แต่พ่อพูดประมาณว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาก็จะไปอธิบายให้กรมเข้าใจ”

มีคุยกับเจ้าหนี้บางไหม?
“กับเจ้าหนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะไปคุยกันยังไง ส่วนเราในฐานะลูกก็ช่วยรับงานทำงาน ตอนเด็กเราก็รับอยู่แล้ว เป็นกำลังหลักให้บ้านอีกแรง เราก็พร้อมเป็นเสาหลักให้ครอบครัว”
“ก่อนหน้านี้บ้านเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงิน เวลาเราจะไปไหนคุณพ่อคุณแม่จะซัพพอร์ตเรื่องเงินให้ตลอด ในตอนนี้ถ้าเทียบในเรื่องจำนวนเงินเราสามารถหาเงินได้ในขนาดที่เขาสามารถเอาไปใช้ในเรื่องคดีตรงนี้ได้ แล้วเขาบอกว่าเราเป็นคนหาก็ไม่อยากให้มันกระทบถึงเรา ถ้าปัญหาเกิดจากตัวเขา เขาจะรับผิดชอบเอง ถ้าต้องล้มเขาก็จะยอม”

ถามว่าเขาเสียใจไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?
“คงไม่ เพราะเรารู้ว่าพ่อเป็นคนยังไง เขาจริงใจและตรงๆ มากๆ แล้วเพื่อนเขาหวังร้ายกับเขาเยอะ แล้วมันไม่ได้เกิดจากตัวพ่อเราเอง มันเกิดจากคนที่หวังร้ายกับเรา แล้วเขาทำให้เราเป็นแบบนี้”

หลังจากข่าวออกมาก็มีคนมาถามเยอะไหม?
“แต่ส่วนตัวเราไม่ได้รู้ลึกขนาดนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นยืนยันได้เลยว่าพ่อเป็นคนจริงใจกับทุกคน แล้วเราได้คนไม่จริงใจกลับมาผลก็เป็นแบบนี้ แต่พ่อก็ยังสู้และยอมรับ พ่อเราแมนมาก จะเรียกว่าพ่อโดนหลอกก็ได้ ในมุมมองของเราก็โดนเพื่อนหักหลัง”
“ครอบครัวเราไม่ได้ใช้เงินฟู่ฟ่าเพราะแม่เป็นคนเขี้ยวมาก เป็นเรื่องที่ยากมากถ้าจะใช้เงินฟุ่มเฟือย ขนาดเราเข้ามหาวิทยาลัยแม่ยังบอกว่าต้องขอทุนให้ได้นะถึงได้เรียน ม.รังสิต แล้วแม่ก็พยายามกระตุ้นให้เรารับผิดชอบตัวเอง ส่วนคุณแม่ตอนนี้เหมือนจะเครียดมากว่าพ่อ แต่พ่อจะยิ้ม” 











ขอบคุณที่มา : Hotsnews.com

เครดิตภาพ IG : @bestkamsing

อ่านต่อได้ที่ : https://goo.gl/y3pjff

หรือดูทั้งหมดได้ที่ : KHANPAKLIVE.COM

ดูเพิ่มเติมได้ที่ khanpaklive.com




Create Date : 01 ตุลาคม 2561
Last Update : 1 ตุลาคม 2561 13:58:46 น. 0 comments
Counter : 609 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4208986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4208986's blog to your web]
space
space
space
space
space