space
space
space
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
13 กันยายน 2561
space
space
space

ต้องลุ้น “เต๋อ ฉันทวิชช์” พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก “ใหม่ ดาวิกา”



ต้องลุ้น “เต๋อ ฉันทวิชช์” พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก “ใหม่ ดาวิกา”

ไม่ต้องระบุสถานะด้วยคำว่า แฟน เพราะความสัมพันธ์ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว สำหรับคู่รักซุปตาร์อารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ก็มักจะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่ตลอด แถมล่าสุดฝ่ายชายยังออกให้สัมภาษณ์แบบชวนให้ลุ้นด้วยว่า อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีของตัวเองแล้ว ซึ่งในปีนี้ก็มีความพิเศษตรงที่มีสาวใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในชีวิตอีกหนึ่งคน แต่ทั้งนี้ในวันดังกล่าวจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากฝ่ายหญิงหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ไม่อยากจะคาดหวังมาก แค่แอบรู้สึกว่า ถ้าหากมีบ้างก็คงจะดีอยู่เหมือนกัน…

ใกล้ถึงวันเกิดแล้วเริ่มคิดแพลนไว้บ้างหรือยังว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ?
“ใช่ครับผม อาทิตย์หน้าแล้ว ซึ่งทุกๆ ปีผมก็จะไปทำบุญกับที่บ้านเป็นปกติอยู่แล้วนะ และปีนี้ก็น่าจะเหมือนเดิม คือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวก็คงมีนัดกับที่บ้านออกไปทำบุญกัน (ยิ้ม)”

แต่ปีนี้เรามีแฟนไง เราก็เลยอาจจะต้องเพิ่มโจทย์พิเศษเข้ามา ?
“ยังไม่ได้เรียกว่าแฟนขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวก็อาจจะต้องลองชวนดูครับ ชวนไปทำบุญ แต่ถามว่ามันจะพิเศษกว่าทุกๆ ปีไหม เอ่อ…คือทุกปีมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรอยู่แล้วนะ ดังนั้นปีนี้มันก็น่าจะเป็นแค่อีกวันหนึ่งที่เราได้อยู่กันแบบพร้อมหน้าครอบครัว เป็นเหมือนวันครอบครัวสำหรับผม”

กลัวใหม่เขาจะทำเซอร์ไพรส์ให้ไหม เพราะตอนวันเกิดเขาเราก็ทำเซอร์ไพรส์ให้เขาไปแล้ว ?
“ไม่ได้กลัวครับ แต่ถ้ามีเซอร์ไพรส์ก็ดี หรือถ้าไม่มีเซอร์ไพรส์ก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างที่ผมบอกวันเกิดมันก็เป็นแค่วันธรรมดาสำหรับผม”

ตัวเราเองอยากได้ไหมล่ะ เซอร์ไพรส์จากเขา ?
“(หัวเราะ) ก็… ก็คือถ้ามีก็ดี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นอะไร เฉยๆ ครับ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่ต้องไปถามเขานะครับ เพราะถ้าหากเขาพูดออกมาเดี๋ยวมันจะไม่เซอร์ไพรส์อีก (ยิ้ม)”

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
“เรื่อยๆ ครับ เราค่อยๆ รู้จักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ส่วนคำว่าแฟนจริงๆ มันก็เป็นแค่คำคำหนึ่งเนอะ เพราะถ้ามองในแง่ของการที่เราได้รู้จักกัน สำหรับผมเขาก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักด้วย เขาทำให้ผมรู้สึกดี และก็ทำให้คนรอบข้างทุกๆ คนมีความสุข ดังนั้นผมจึงไม่ได้โฟกัสว่ามันจะต้องมีคำนั้นคำนี้มาเพื่อระบุอะไรมากกว่า”

ถามถึงการแกล้งในกันกองละครบ้าง หลายคนสังเกตว่าปกติเวลาโดนแกล้งเราไม่ค่อยยอมใคร แต่ทำไมกับใหม่เราถึงยอมล่ะ ?
“สุดท้ายมันก็แพ้อยู่ดีไงครับ (หัวเราะ) คือเวลาเขาแกล้งเราก็สู้เขาไม่ได้ แต่ถามว่ายอมให้เขาคนเดียวไหม จริงๆ ก็ไม่นะ อาจจะเป็นเพราะเขาหาพวกเก่งมากกว่า และพอเขามีพวกเยอะๆ ผมก็จะสู้ไม่ได้ ดังนั้นยอมแพ้ตั้งแต่ต้นดีกว่า จะได้ไม่เจ็บมาก”











เครดิตภาพ IG : @davikah , @terchantavit

อ่านต่อได้ที่ : https://goo.gl/YZwxqU

หรือดูทั้งหมดได้ที่ : KHANPAKLIVE.COM

ดูเพิ่มเติมได้ที่ khanpaklive.com




Create Date : 13 กันยายน 2561
Last Update : 13 กันยายน 2561 14:39:39 น. 0 comments
Counter : 650 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4208986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4208986's blog to your web]
space
space
space
space
space