space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
12 กรกฏาคม 2561
space
space
space

เปิดใจ “เจมส์ มาร์” คำครหาปิดบังชื่อจริง เป็นทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน


เปิดใจ “เจมส์ มาร์” คำครหาปิดบังชื่อจริง เป็นทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน

ผ่านพ้นวันเกิดมาได้ไม่กี่วันและมีแฟนคลับเข้ามาอวยพรกันอย่างอบอุ่น ที่ทำสำคัญวันเกิดปีนี้ เจ้าตัวทุ่มเงินหลักแสนซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง สำหรับหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ล่าสุดใน งานเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เจ้าตัวก็ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมอัพเดทเรื่อง ที่ตนถูกมองว่าเป็นทายาทมหาเศรษฐี หลังจากที่ได้รู้ว่าจริงๆ หนุ่มเจมส์ มีนามสกุลเดียวกันกับนักธุรกิจพันล้านอย่าง สมิต อัศริสกร
เมื่อกี้มีเซอร์ไพรส์วันเกิดบนเวทีรู้สึกยังไง?
“ย้อนหลังครับผม จริงๆ เกิดวันที่ 3 ครับผม แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากที่มาวันนี้ ดีใจที่ได้รับความรักและคำอวยพรตลอดเวลา”
คนอวยพรเยอะมาก เค้กเยอะมาก?
“จริงๆ ผมได้เค้กเยอะเกือบทุกปีครับ ทุกปีได้เค้กเยอะ แต่ปีนี้มีไอจีแล้วไง คนก็จะเห็นเยอะขึ้น เมื่อก่อนคนอาจจะไม่รู้ว่า ผมมีเค้ก 20 – 30ก้อน ปีนี้ก็ให้เห็นในไอจีของผมว่ามีเค้กเยอะ ถามว่าเค้กไปไหน วันนั้นก็ตักแบ่งแฟนคลับทุกคนกินเลยครับ ทุกคนที่มาในงานของผม ที่ไปเจอกัน ทุกคนกินให้หมดเลย ร่วมด้วยกันแล้วก็กินด้วยกัน”
แฟนคลับมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง?
“แฟนคลับปีนี้ก็มีทำเค้ก มีทำเซอร์ไพร์ย้อนหลังบ้าง บางคนมีบอกว่าของขวัญยังไม่พร้อมขอมาเซอร์ไพร์ย้อนหลัง ผมก็บอกได้ครับ ผมชอบเซอร์ไพร์บ่อยๆ แล้วก็มีคำอวยพรซะส่วนใหญ่ มีความสุข โชคดี ปีนี้แม่พระมาเยอะมากเลยครับ”
อาจจะเป็นช่วงเบญจเพส?
“อาจจะมีส่วน แต่ผมว่าไม่ว่าจะเป็นปีไหนก็ตาม ผมว่าการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ให้มีสติตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะ 24 หรือจะ 26 หรือ 27 เราก็ต้องระวังตัวเองครับ”
ส่วนตัวเชื่อเรื่องเบญจเพสไหม?
“เชื่อๆ ครับ ผมเชื่อว่ามีทั้งดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะยังไงตามก็ต้องใช้ชีวิตให้ปลอดภัยที่สุด แล้วก็ถ้ามีผู้ใหญ่ท่านไหนทักให้ไปทำอย่างโน้นอย่างนี้ เราก็อยากไปทำ เพราะเราคิดว่ามันก็ไม่มีอะไรเสียหายที่เราจะทำตาม”
ทำบุญเยอะขึ้นไหม?
“ผมก็ทำเรื่อยๆ ของผมอยู่แล้วครับ แต่ว่าปีนี้ก็ถ้ามีไอเดียใหม่ๆ มีที่ใหม่ๆ ให้ไป ก็อาจจะไป ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านอาจจะเคยผ่านมา เคยไปวัดนี้ ไปหาหลวงพ่อนี้มา เราก็ยินดีที่จะลองไปทำครับผม”
ได้ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญตัวเองบ้างไหม?
“อ๋อ ปีนี้มีทำห้องกอล์ฟให้ตัวเองครับผม เพราะว่าชอบตีกอล์ฟ บางทีไม่มีเวลาตี ก็ทำห้องซ้อมในบ้านครับผม”
ราคาเท่าไหร่?
“ไม่เยอะครับ ไม่เยอะจริงๆครับ ไม่เยอะ ไม่ถึงล้านครับ”
แต่ก็หลายแสน?
“ก็ประมาณนั้นครับ เพราะอุปกรณ์ที่เอามา ต้องเป็นอุปกรณ์ที่เซฟ แล้วเสียงไม่ดังไปถึงข้างบ้านด้วย แล้วก็หญ้าก็อยากให้เป็นแบบว่าที่ทุกคนเขาใช้กัน”
เหมือนสนามจริงเลยไหม?
“มันเหมือนสนามซ้อมที่เป็นในห้อง ที่เขาตีในห้อง ประมาณนั้นเลยครับ”
ตีกอล์ฟมานานหรือยัง?
“ตีเรื่อยๆ เป็นฮอบบี้ของผมไปแล้วครับ บางทีก็ไปตีกับเพื่อน ทั้งในวงการ ทั้งนอกวงการ แล้วก็พอเราคิดว่าทำอะไรให้ตัวเอง ก็ทำห้องซ้องแล้วกันปีนี้ เพราะว่าติดว่าสิ่งที่ขาดไปก็คือเวลาที่จะได้ซ้อมกอล์ฟ”
เคยคิดจะเล่นจริงจังไหม?
“ตอนเด็กๆ จริงจังครับ เพราะว่าตอนเด็กๆเล่นให้ทีมโรงเรียนฮ่องกงครับ แต่ก็ไม่ได้เก่งมาก ตอนนี้จริงจัง หมายความว่า อยากจะเล่นให้ได้เต็มที่ที่สุด ผมว่าผมยังไม่พร้อมที่จะไปแข่ง เรายังไม่เก่งพอที่จะไปแข่งได้ ถามว่าเราอยากเก่งไหมเราอยากเก่ง”
ครอบครัวมีให้อะไรเป็นพิเศษไหม?
“ไม่มีครับ มีแค่คำอวยพร และก็พาไปเลี้ยงข้าว ซึ่งจริงๆแค่นี้เราพอใจแล้ว ทุกปีๆ เพราะว่าพ่อแม่ท่านก็ให้ความรักเรามาตลอด สอนเรามาตลอด ตั้งแต่เกิด จนตอนนี้เราอายุ 25 แล้ว ผมคิดว่าแค่นี้เราก็พอใจแล้วครับ”
ผู้จัดการมีให้อะไรไหม?
“พี่เอก็โทรมาวันนั้น ก็อวยพร พี่เอรักน้องเจมส์นะ แล้วก็พี่อ๋า ก็มีบอกดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ก็มีให้คำอวยพรดีๆ คำสอนดีๆเยอะครับผม”
>>“เจมส์ มาร์” พระเอกถ่อมตัว แท้จริงคือทายาทเศรษฐีพันล้าน ตระกูล “อัศรัสกร”
มีแพลนไปเที่ยวบ้างไหม?
“อันนี้ยังไม่รู้ครับ ให้ทุกคนติดตามเรื่อยๆ ว่าผมจะโผล่ที่ไหน แต่ว่ายังไม่ได้แพลนมากครับผม เป็นคนชอบไปเที่ยว เพราะว่าเรียน ป.โท ด้วย เรียนการท่องเที่ยว ก็ควรไปเปิดหูเปิดตาจะได้ไปพรีเซนท์กับอาจารย์ได้”
มีมีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับ?
“มีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับ พึ่งผ่านไปครับ แต่ที่เป็นมีทแอนกรี๊ดจริงๆ ก็น่าจะปีหน้า แต่ปีหน้าเมื่อไหร่ก็ขอดูอีกที”
เรื่องที่เราเป็นทายาทมหาเศรษฐี มีฟีดแบกกลับมาเป็นยังไงบ้าง?
“ก่อนอื่นผมต้องบอกเรื่องนี้ก่อนนะครับ ที่ทุกคนบอกว่าผมรวยมากๆ ที่บ้านผมเนี่ยเป็นครอบครัวใหญ่มาก อากง อาม่าทำธุรกิจจริง แล้วก็ผมก็จะมีพี่ ป้า น้า อาเยอะมาก ส่วนพี่ ป้า น้า อาท่านไหนที่ทำงานกับอากง ก็จะได้รับส่วนแบ่งในธุรกิจนั้นไป แต่พ่อแม่ของผม ทำธุรกิจของเขาเอง เป็นธุรกิจเล็กๆ พ่อทำธุรกิจเล็กๆ ส่วนแม่เป็นพนักงานออฟฟิศที่ฮ่องกง เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับธุรกิจของอากง ผมก็ได้ชื่อแค่ว่าเป็นหลานอากงเท่านั้นเอง”
มีข่าวว่า เจมส์ ปิดบังเรื่องชื่อจริง?
“ผมไม่ได้ปิดนะครับ แค่ไม่มีใครถามเท่านั้นเอง (หัวเราะ) เพราะว่าอย่างเวลาผ่อนพันทหาร ทุกปีเขาก็จะลงชื่อเต็มผมครับ หรือว่าในบัตรประชาชนก็ลงชื่อเต็มผม แต่ที่ผมใช้ชื่อ เจมส์ มาร์ เพราะด้วยความที่ ชื่อเล่นผมก็ชื่อเจมส์ ชื่อจริงก็ชื่อเจมส์ และนามสกุลก็ค่อนข้างยาว มันไม่เหมือนพี่คนอื่น อย่างพี่เกรท วรินทร เขาก็จะมีชื่อเล่นแล้วก็ชื่อจริง ผมก็เลยเอานามสกุลจีนของเรา ก็คือแซ่ มาร์ จริงๆ มาใช้เป็นชื่อในวงการ”มีคนเข้ามาบ้างไหม ตั้งแต่ที่มีข่าว?“เข้ามาบ้างไหม เจอแต่หน้าเดิมๆทุกวันเลยครับ ทำงานทุกวัน ถามว่าฟีดแบ็กเป็นยังไง บางคนที่ไม่รู้มาก่อน ก็แค่ถามว่า อ๋อ..พึ่งรู้นะ แล้วก็ถามว่ารวยจริงเปล่า ก็เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมา เพราะฉะนั้นขอยืนยันนะครับว่าผมไม่ได้รวย”
ไม่ได้เป็นทายาทหมื่นล้านใช่ไหม?
“ไม่ได้เป็นครับ ไม่ได้เป็น คือคนที่จะเป็นตรงนั้นคือส่วนของพี่ ป้า น้า อา ที่ทำร่วมกับอากงจริงๆครับ เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆส่วนนึงของครอบครัวนี้”
ถึงหมื่นล้านไหม?
“ไม่ถึงครับผม หมื่นล้านนี่เป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก ไม่ถึงครับ ไม่ถึงแน่ๆ ยิ่งตัวผมเองยิ่งไม่ถึงใหญ่เลย ทุกวันนี้ก็ทำงานเอง หาใช้เอง แล้วรู้สึกดีใจที่เราได้ทำงานแล้วก็เลี้ยงตัวเองได้”
มีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม?
“ยังไม่มีครับผม ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ยังมีแต่แมว กับกอล์ฟ กับเกม ทำงาน แล้วก็เที่ยว ยังไม่มีอะไรที่ อ่อ ยังมีเรียนอยู่ด้วยครับเลยยังไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งใหม่เข้ามา

“น้องปีใหม่” สวมชุดไทย ก้มกราบ “แม่แอฟ” สมเป็นลูกกุลสตรี ข่าวบันเทิง
ปล่อยความน่ารักมาทำให้พี่ ป้า น้า อา และแฟนคลับทั้งหลาย ใจละลายอีกครั้ง เมื่อมีการเผยแพร่คลิป น้องปีใหม่ ลูกคุณแม่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขณะกำลังก้มกราบที่ตักคุณแม่ เมื่อตอนที่ไปถ่ายแบบให้แบรนด์ขนมไทย โดยในคลิปดังกล่าว ทำให้เห็นเลยว่า น้องปีใหม่ มีความเป็นกุลสตรี ที่ถ่ายทอดมาจากคุณแม่แอฟ เป๊ะๆ ไม่เสียชื่อเลยที่เป็นลูกสาวของดารามารยาทงาม ถึงขั้นทีมงานออกมาชื่นชมเลยว่า มีจังหวะการไหว้ที่สวยงามมาก ทั้งนี้น้องปีใหม่ยังได้แต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าฝีมือดีอย่าง น้องฉัตร ด้วยท่าทางที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ นับเป็นหนูน้อยขวัญใจคนไทย ที่มีความสามารถ ความน่ารักที่สมวัยมากๆ เพราะมีทั้งช่วงเวลาที่ทะเล้นแบบน่ารักๆ ในบางเวลาแล้ว เธอยังมีความเพียบพร้อมแบบสาวไทยอีกด้วย โตขึ้นมาเป็นสาวสวยสมบูรณ์แบบแน่นอน

หัวหน้านักข่าวหน้าถ้ำหลวง โร่ขอโทษลูกน้องตบสาวเสิร์ฟ หน้าช้ำลางาน 2 วัน ข่าวทั่วไป
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โพสต์ข้อความ ระบุทำนองว่า ทำไมพนักงานจากสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งถึงมาตบหน้าผู้หญิง และมีสิทธิ์อะไรถึงทำเช่นนี้ ภายหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่นานโพสต์ดังกล่าวถูกลบไป
ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ใกล้กับวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยเจ้าของร้านให้เพียงข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนึ่งในทีมสื่อมวลชนจากสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ได้มานั่งสังสรรค์จนกระทั่งเมาสุราแล้วมีปัญหากับเด็กเสิร์ฟ โดยได้ตบเข้าที่ใบหน้าทำให้พนักงานเสิร์ฟต้องหยุดงานไป 2 วัน
อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หัวหน้างานของพนักงานรายดังกล่าวซึ่งตนไม่ทราบชื่อ ก็เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อขอโทษตนและพนักงาน โดยตอนนี้ตนเองและพนักงานเสิร์ฟไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด 








ขอขอบคุณ AmarinTV




Create Date : 12 กรกฎาคม 2561
Last Update : 12 กรกฎาคม 2561 16:06:51 น. 0 comments
Counter : 338 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4208986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4208986's blog to your web]
space
space
space
space
space