~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

อึดอัดกับบทบาทที่ต้องเล่น!

จะมีอะไรอึดอัดไปมากกว่านี้ กับการที่ต้องร่วมสังคม(ใกล้ชิดซะด้วย) กับคนที่เข้าข่ายว่าเกลียด และ ไม่ชอบขี้หน้า

อึดอัดมากกับบทบาทที่ต้องอดทนและรับฟัง ..... เรารับฟังได้นะไม่ได้คิดมาเป็นภาระ... แต่เมื่อเรารับรู้ปัญหา แต่"ทำอะไรไม่ได้" ก็คิดว่าไม่ต้องบอกให้รู้ซะจะดีกว่า


แต่ในเมื่อลึกๆ เราก็รู้อยู่ว่าปัญหามันมี มีมาตลอดอ่ะ มันก็นึกเป็นห่วงอีกอยู่ดี!!~


เฮ้อออออออออ... บ้าๆๆๆๆ



ทำไมคนเรามันทำร้าย/เอาเปรียบกันได้ขนาดนี้วะ ครั้นถ้าเราออกตัวแรงไป ปัญหาจะแก้ได้ดีขึ้นไม๊? หรือมันจะบานปลายเรื่องราวใหญ่โตไปกว่าเดิม?? ทำอะไรมากก็ไม่ได้ จะไปกระทบกระเทือนใจคนฝ่ายเราอีก !#!#!


เราออกตัวไม่ได้หรอก อันที่จริงเราทำอะไรไม่ได้เลยตั่งหาก!!~


เกลียดมันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอให้มันไซชีวิตโสมมของมันออกไปจากคนที่ฉันรักไวๆ


อึดอัดกับอาการแกล้งยิ้มของตัวเอง ต้องยกมือไหว้อีกด้วยสิ หึหึ อีกหน่อยเราคงได้พาลมาเกลียดตัวเองอีกคน!


ส่วนไอ่คนที่ไม่ชอบขี้หน้าอันนี้ก็อึดอัดไม่แพ้กัน ถึงจะไม่หนักเท่าเคสแรกแต่ก็ทำให้ชีวิตสดใสของฉันไม่แฮปปี้ขึ้นมาเมื่อได้ยินชื่อทุกทีทุกครั้งไป...


ไม่เคยคิดอยากให้ชีวิตต้องมาเจอเรื่องราวอึดอัดพวกนี้เลยจริงๆ ชีวิตฉันมันก็ดีอยู่แล้ว .... แต่เอาเถอะ .... จะมาไม้ไหนลีลาไหนฉันก็จะปกป้องความรู้สึกของคนที่ฉันรักด้วยอาการสงบ ปุดๆ (เท่าที่คนยั่งฉันจะสามารถ)


ฉันไม่รู้อนาคตกับคนพวกนี้เลยจริงๆ วันนึงฉันจะสนิทใจกันได้ไม๊นะ? หรือจะถึงขั้นไม่เผาผีกันเลย ฉันไม่อยากเอาอารมณ์ไปแปดเปื้อนกับพวกบ้าๆพวกนี้เลย ไม่อยากวิ่งตามลูกเล่น ชั้นเชิง มันบ้าบอมากๆ


แต่การที่ไม่ทำอะไรเลยมันก็อาจจะไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยก็ได้


โอ๊ยยยยยยยยยยยยย....สับสนปนโกรธแค้น



อยากจะกรี๊ดดใส่มันแล้วเอาโคลนเปื้อนขี้ควายเหม็นๆโยนใส่หน้า ให้หน้ายิ้มๆ ปากหวานๆที่ฉาบแฝงไปด้วยความเห็นแก่ตัวของมันเหม็นเน่าจนไม่มีใครอยากจะมอง



พิมพ์ไปก็พยายามข่มใจตนเอง ต้องเข้าหาธรรมะด่วนก่อนกิเลสจะครอบงำไปมากกว่านี้



โอ๊ยยยยยยยยยยยย....... เมื่อไหร่จะหลุดพ้น..???





 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2553 23:04:23 น.
Counter : 744 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.