lozocat
lozocat

"ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วทำวันพรุ่งนี้ให้ดีกว่าเดิม"


♥♥ นกน้อยทำรังแต่พอตัว ♥♥

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด


บางทีเส้นทางชีวิตของฉัน อาจสอนให้เรารู้ว่า สิ่งที่ผิดพลาดในอดีต อาจจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ก็จริง แต่ปัจจุบันนั่นแหล่ะที่เราต้องทำให้ดีที่สุด “วันพรุ่งนี้ยังมีเสมอ” อยู่ที่ว่าเรานั้นได้อะไรจากบทเรียนแห่งชีวิตที่ผ่านมาต่างหาก บางทีเราก็คิดได้สองมุม เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีวันพรุ่งนี้สำหรับเราหรือไม่ หรืออีกในมุมหนึ่งก็คือ เราต้องไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ และต้องพร้อมลุกขึ้นใหม่ ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นและแก้ไข

แต่สำหรับตัวของฉันแล้วคิดว่า คนบางคนเลือกโอกาสเพื่อที่จะพิสูจน์ความสามารถให้กับตัวเอง แต่คนบางคนก็เลือกคำที่จะแก้ต่างให้กับตัวเองไปวันๆ ฉะนั้นแล้ว เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน และบอกตัวเองว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ เราเปลี่ยนเมื่อวานไม่ได้ และเรายังกำหนดอนาคตไม่ได้ เราต้องทำวันนี้ของเราให้ดีที่สุดก่อน หากมีอะไรผิดพลาด ก็เปิดใจยอมรับมัน และเรียนรู้ข้อผิดพลาดเพื่อที่จะนำไปแก้ไข และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ...

               ...ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้ววันพรุ่งนี้ก็จะดีเอง...




 

Create Date : 17 มกราคม 2557
0 comments
Last Update : 17 มกราคม 2557 10:37:54 น.
Counter : 2193 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Smileangle1982
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นก นะคะ มือใหม่หัดเขียนบล็อก จร้า
Group Blog
 
 
มกราคม 2557
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Smileangle1982's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.