เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
ขอเป็นคนเลวสักครั้งนะครับคุณภรรยาที่รัก
อ่ะ อ่ะ คนที่เข้ามาอย่าเข้าใจผมผิดนะครับว่าผมนอกใจหรือทำอะไรไม่ดีกับคุณภรรยานะครับก็เป็นเรื่องการขัดใจคุณภรรยาในเรื่องของการลงทุนนั้นแหละครับ

ไม่ทราบว่าเป็นอะไรเหมือนกันระหว่างการลงทุนของผมกับการตัดสินใจของภรรยาที่ทั้งสองอย่างมักจะสวนทางกันเสมอ แต่ทุกครั้งผมจะพยายามตามใจคุณภรรยาในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อ หรือสั่งขาย เอาเงินไปลงทุนในการฝากเงิน ซื้อสลากออมสิน ซื้อที่ดิน สร้างบ้านหรืออะไรก็ตามที่ผมได้คิดว่าจะทำอะไรก็ตามคุณภรรยาค่อยข้างที่จะเห็นค้านกับผมไปซะทุกครั้งไป

แต่ผมก็ยังยืนยันว่าครั้งผมตัดสินใจไม่ผิดแน่นอน

คราวที่แล้วผมสามารถซื้อ THAI ได้ที่ 25 บาทก็ถือเอาไว้ยาวพอสมควรได้กำไรนิดหน่อยก็เลยปรึกษาคุณภรรยาว่าขายดีไหม คุณภรรยาบอกว่าพอแล้วขายครึ่งนึงเถอะ อ่ะผมเป็นสามีที่อยู่ในโอวาท(แต่ไม่ได้กลัวนะ เคารพเฉย ๆ)ก็จัดการขายตามคำสั่ง ปรากฏว่าไม่นาน THAI วิ่งครับอ้าวกรรม อีกครึ่งหนึ่งทำยังไงก็ปรึกษาคุณภรรยาตามเคยขายดีไหมจ๊ะที่รัก เอ้าขายหมดเลย ตามเดิมครับขายเรียบวุธหมดพอร์ต ตอนนี้ THAI เท่าไหร่ก็คงจะทราบกันดีนะครับ

ประสบการณ์เจ้สั่งขายยังไม่จบ ยังมีที่น่าเจ็บใจกว่านั้นเป็นสามเท่าก็คือ IVL ตอนนั้นราคาอยู่ที่ 17 บาทผมเก็บเอาไว้พอสมควรด้วยความเราเป็นสามีที่เคารพภรรยาปรึกษาครับ ที่รักจ้าเป็นยังไงบ้างจ๊ะขายดีไหม ขายเลย สัญญาณเจ้สั่งขายมาอีกแล้วครับ ขายครับ ขายหมดพอร์ตเลย ได้กำไรมานิดหน่อย สี่พัน ห้าพัน พอค่าขนมลูกไปได้พักใหญ่ ๆ แต่เห็นราคาตอนนี้แล้วเศร้าถ้ายังถืออยู่คงจะเห็นพอร์ตของตัวเองโตเป็นประวัติการณ์ในการเล่นหุ้นของตนเองและคงไม่ต้องมานั่งรถเมล์ไปตัวจังหวัดอีกต่อไป คงจะได้ถอยรถป้ายแดงมาขับแล้ว

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดบอกได้เลยครับว่าเป็นความผิดของผมเองที่ไปปรึกษาภรรยาที่มีหน้าที่เลี้ยงดูลูกของผม ทำให้เขาไม่มีเวลาที่จะได้ดูตลาดหุ้นติดตามสภาวะของตลาดโลกว่าเป็นยังไง

ยังไงการที่เราเชื่อคุณภรรยาก็เป็นการดีที่สุดแล้วครับเขาเป็นคนที่ห่วงเรามากที่สุดและมองถึงอนาคตของครอบครัวเรามากที่สุดแล้ว หลังจากที่ได้อยู่ด้วยกันมาก็เข้าปีที่ 12 แล้วอยากจะบอกว่าผมเลือกคุณไม่ผิดจริง ๆ อยากบอกเอาไว้นะที่รัก รักนะจุ๊บ จุ๊บ รักที่สุดในโลกเลยครับ (แต่รองจากแม่นะครับ)



Create Date : 11 เมษายน 2554
Last Update : 11 เมษายน 2554 21:34:50 น.
Counter : 634 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีคะ สนุกมากคะ น่ารักมาคะเรือ่งของคนในครอบครัว
โดย: MamAnt วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:20:06:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments