มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
'มาดอนน่า' ร่างทรง 'คุณบุญเลื่อง' จันดารา !?!
Pic_265105

ฮือฮากันไม่หยุด กระตุกต่อมสยิวกับบทคุณบุญเลื่องสุดเอ็กซ์แอนด์เซ็กซี่ ในจันดารา ภาพยนตร์เรตแซบ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ยินดีน้อมรับทุกเสียงตอบรับในแง่ลบและแง่ดี โดยมั่นใจว่าจะเล่นได้เลอเลิศตามสไตล์ของตัวเอง

บทคุณบุญเลื่องดูจะเป็นผู้หญิงมีอายุที่กร้านโลกหน่อยๆ แต่หญิงยังสาวอยู่ น่าจะไม่เหมาะกับบทเยี่ยงนี้นะ? "ยังไม่กร้านโลกพอ (หัวเราะ) คือตอนที่เราได้คุยกับหม่อม ไปเวิร์กช็อป หญิงก็เล่นเป็นคนแก่เลย เราถูกพูดถึงมาเยอะว่าเรายังไม่แก่อะไรอย่างนี้ หม่อมก็เลยบอกว่าให้คิดใหม่ จริงๆ แล้วคุณบุญเลื่อง ไม่ใช่ผู้หญิงที่อยู่ในประเทศไทย คุณบุญเลื่องถูกส่งไปเรียนที่ฝรั่งเศสตั้งแต่เด็ก ดังนั้น 80% เปอร์เซ็นต์ ชีวิตนางจะเป็นฝรั่งซะส่วนใหญ่ มีแค่ 20% ที่มีความเป็นไทย ดังนั้นหม่อมเลยให้จินตนาการว่า มาดอนน่าแก่ไหม ถามว่ามาดอนน่าแก่ไหม"

แก่ซิ มาดอนน่าอายุครึ่งร้อยปูนนี้แล้ว แต่ชียังสวยเช้งวับ เปรี้ยวซ่าส์ไม่หยุดอยู่? "คือนิสัยมาดอนน่าไม่แก่ โอเคภายนอกเขาอาจจะดูมีเหี่ยวบ้าง แต่ไลฟ์สไตล์เขาไม่แก่ ดังนั้นไม่ได้หมายความว่าคนอายุมากจะแก่ อย่างผู้หญิงเราอายุมากก็ไม่มีใครอยากแก่ (ยิ้ม) ไม่มีใครเดินเข้ามาแล้วเดินมาพูดว่าเราแก่นะ ไม่มีใครพูดอย่างนี้ หม่อมก็เลยบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องอายุ ให้เราลืมเรื่องอายุไปเลย เพราะว่าเสื้อผ้าหน้าผม จะช่วยทำให้เราดูมีอายุมากขึ้นเอง ให้เราทำความเข้าใจในตัวบทว่าผู้หญิงคนนี้มาจากต่างประเทศ แล้วก็เล่นออกมาตามที่เราเข้าใจ"


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก //www.thairath.co.th/




Create Date : 04 มิถุนายน 2555
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 11:51:53 น.
Counter : 1470 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaweejar
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]