= STAMP - ความคิด =


Smiley Artist : STAMP (แสตมป์_อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข)
Title : Hear The Wind Sing (ความคิด) OST. A moment in June
Album : “Million Ways to Write Part I”
Label : LOVEiS
2008 Released

--------------------------

Smiley "STAMP - ความคิด"

ยังเดินผ่านทุกวัน
ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน
ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด
ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว
เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

อยากเจอเธอเหลือเกิน
เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง
หลายอย่างเหลือเกิน ที่ฉันไม่ได้พูดไป

แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้
ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ
และค่อยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้
เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า

Credit : https://sz4m.com/t5769
 
 
 
 
 
 
Smiley แวะไปเยี่ยมชมเอ็มวีแนวนี้อีกหลากหลายเพลงได้ที่นี่ครับ  https://www.youtube.com/channel/UCGhSHkJW7ATytHNqwIFqVvw



Create Date : 18 ธันวาคม 2556
Last Update : 6 มกราคม 2563 19:15:13 น.
Counter : 1587 Pageviews.

2 comments
  
สวสัดีปีใหม่ 2557 ค่ะ =^^=
ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล็อคค่ะ
คาดว่าคงจะเปนคนรักหนัง ฟังเพลงเหมือนกัน

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ปล. เพลงนี้ชอบมากค่ะ =^^=
โดย: แมวสาวในสายหมอก วันที่: 12 มกราคม 2557 เวลา:13:05:11 น.
  
สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับคุณแมวสาวในสายหมอก
สงสัยจะนานจัดจนลืมไปว่าเคยทักทายกันหลายครั้งแล้ว 555
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 12 มกราคม 2557 เวลา:17:01:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaizank
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



I'm a simple man ( ^ ^ )............
New Comments
ธันวาคม 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
18 ธันวาคม 2556