= "ห่างไกลเหลือเกิน" (บอย โกสิยพงษ์) =

**making video & upload by kaizank**

Smiley title...ห่างไกลเหลือเกิน (so faraway)
composed & lyrics...บอย โกสิยพงษ์ (boyd kosiyabong)
vocal...ธนชัย อุชชิน (pod moderndog)
album...Simplified
label...Bakery Music
1996 Released
 
 
===================================
 
 
Smiley "ห่างไกลเหลือเกิน (so faraway)"
 
เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นเห็นแต่ภาพเธอ อยู่ไกลกันจนสุดสายตา
รอคอยวันที่จะกลับมาหา ถึงแม้ มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน
 
อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม
 
(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)
 
เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ น้ำตาก็ไหลซึมออกมา
เราไกลกันอยู่คนละฟากฟ้า ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะคอย
 
อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม
 
(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)
 
กลัววันเวลา พาหัวใจเธอเปลี่ยนจากฉันไป
อยากจะพบให้ใกล้ๆ ให้ตัวฉันได้มั่นใจ ว่าทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้
 
(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)
 
(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)
 
 
 
===================================
 
 
 
 
Smiley เคยลงเอ็มวีตัวนี้ในบล็อกมาครั้งหนึ่งแล้ว  
แต่เผอิญช่องบนยูทูปโดนลบเพราะใช้เพลงของแกรมมี่
วีดีโอเพลงไทยทุกตัวที่แปะไว้ในบล็อกหายเกลี้ยงหมดเลย 
 
คราวนี้ทำช่องใหม่เลิกใช้เพลงของแกรมมี่แบบถาวร
ไม่อยากโดนลบช่องอีกแล้ว  เสียดายคอมเม้นท์ดีๆ บนยูทูปที่หายไป
แล้วเอ็มวีแต่ละตัวก็ตั้งใจทำมากๆ  อยากให้คนที่ได้ดูซาบซึ้งไปกับภาพและเพลง
เพราะความสุขของคนทำก็อยู่ที่ตรงนี้  ตรงที่ได้รู้ว่าคนดูมีความสุขไปกับงานของเรา
 
Smiley ดูจบแล้วหวังว่าคงจะชอบกันบ้างนะครับ



Create Date : 24 กันยายน 2556
Last Update : 6 มกราคม 2563 19:10:35 น.
Counter : 2003 Pageviews.

8 comments
  
ชอบค่ะ เพลงเพราะ ภาพสวย ^^
โดย: VELEZ วันที่: 24 กันยายน 2556 เวลา:8:23:11 น.
  
ใครมีแฟนอยู่ห่างไกลคงจะซึ้งมากเลยนะ VELEZ-Chan
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 25 กันยายน 2556 เวลา:16:57:47 น.
  
ก็แค่ห่างกัน 13,600 km.เองค่ะ
โดย: VELEZ วันที่: 25 กันยายน 2556 เวลา:21:24:21 น.
  
ช่างเป็นความห่างไกลที่วัดได้ละเอียดเหลือเกิน
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:1:37:08 น.
  
เพราะมากมายค่ะ ^^
โดย: thernantan วันที่: 15 ตุลาคม 2556 เวลา:12:00:49 น.
  
ใครอยู่ไกลแฟนเข้ามาฟังเพลงนี้น้ำตาซึมทุกคน
จริงมั้ยครับคุณแนน
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 15 ตุลาคม 2556 เวลา:23:26:46 น.
  
อันนี้ก็ไม่ทราบนะคะ
บางคนอาจอยากอยู่ไกลแฟนนะ ต้องลองถามหนุ่มๆแถวนี้ดู อิอิ
โดย: thernantan วันที่: 16 ตุลาคม 2556 เวลา:11:51:08 น.
  
รู้คำตอบเมื่อไหร่ก็บอกด้วยนะครับ 555
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 16 ตุลาคม 2556 เวลา:17:37:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaizank
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



I'm a simple man ( ^ ^ )............
New Comments
กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30