photo header.gif

 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 กันยายน 2553
 

ตามหาหนังสือที่หายไป

ตอนที่1

ฉันขอเล่าเรื่องราวของฉันกับคุณเพิ่มนะทำไมฉันถึงประทับใจและรักคุณมากมาย เหตุผลของฉันมีไหม...ความรักมีเหตุผลด้วยหรือ?ไม่รู้สิฉันว่าเหตุผลมันอาจจะน้อยไปหน่อยหรือจะเรียกว่าเป็นเหตุผลได้หรือเปล่ายังไม่แน่ใจ..คุณมักจะมีเรื่องราวต่างๆและความรู้ใหม่ๆจาก การท่องเที่ยวมาเล่าให้ฉันฟังเสมอมันน่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ฟัง ....คุณรักการถ่ายภาพซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันรักเช่นกัน การถ่ายภาพเปรียบเสมือนความทรงจำที่งดงาม...เราเก็บความงดงามไว้ในความทรงจำ ผ่านรูปภาพ...คุณเป็นคนฉลาด เก่ง มีความสามารถและสามารถเข้าได้กับทุกคน...คุณเป็นคนสุภาพแต่ในขณะเดียวกันคุณก็มีอารมณ์โมโหที่น่ากลัว.........มันอาจปฏิเสธไม่ได้นะว่าการดูแลฉันให้เหมือนเจ้าหญิง การดูแลเอาใจใส่ของคุณที่มีต่อฉันทำให้ ฉันมีความสุขและถวิลหาคุณแต่ในความจริงแล้วมัน...ฉันยังมีอีกเรื่องที่ยังไม่ได้บอกคุณ..ก็คือความประทับใจที่ฉันมีต่อคุณ..
***************************************************
ตอนที่ 2
....ฉันเริ่มคิดว่าชอบคุณเมื่อไหร่และทำไม...นึกออกแล้ว...ก็ครั้งแรกที่ที่เราได้เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันไง จำได้ไหมว่าฉันมีอาวุธร้ายแรงติดตัวไปด้วย...สิ่งนั้นคือ ปืนฉีดน้ำนั่นเอง ..ปืนฉีดน้ำอันใหญ่ขนาดจัมโบ้สีแดงคาดเขียวที่มีกระบอกปืนยาวมากๆ..คุึณแปลกใจที่ฉันพกมันติดมือมาด้วย....(โหที่โน่นแพงที่บ้านฉันถูกกว่าตั้งเยอะ) แต่มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับฉัน ในที่สุดเราก็ได้เที่ยวเล่นด้วยกันเราไปพักที่บ้านของเพื่อนคุณที่เปิดให้เป็นเหมือนเกสเฮาส์ และที่นั่นฉันก็ได้ไปตกหลุมรักหนุ่มน้อยหน้ามนที่ชื่อแอนดี้ ผมทองอายุอานามก็ 6-7 ขวบที่มาพักที่นี่กับแม่..เพียงสองคนแม่ลูก...ตอนแรกเราก็หยั่งเชิงมองหน้ากันก่อน..เพราะว่าเราเจอกันครั้งแรกที่นี่..ฉันถือว่าเป็นพรหมลิขิตนะที่ฉันได้มาเจอ 2 แม่ลูกชาวเยอรมันที่นี่...ในที่สุดเราเหนื่อยที่จะหยั่งเชิงกันแล้วก็เลยหันหน้ามาคุยกัน......ฉันเริ่มสนิทกับแอนดี้และแม่ของแอนดี้เราเริ่มคุยทักทายและยิ้มให้กัน..
***************************************************
ตอนที่3
..และแล้ววันมหาสงกรานต์มาถึงที่นั่นเขาเล่นแค่วันเดียว..ฉันเตรียมพร้อมออกรบด้วยชุดประจำกายเสื้อสีดำกางเกงขนาดเหมาะกับปืนฉีดน้ำพร้อมออกปฏิบัติการยิงน้ำกระจายให้เปียกกระจุย...ฮ่าๆๆๆ....แต่ทันใดนั้นฉันก็เหลือบมองไปเห็นแอนดี้ที่กำลังตะลึง ทึ่งฉันอยู่..ไม่ใช่สิเขาตะลึงปืนฉีดน้ำต่างหากล่ะ....ฉันก็เลยยื่นปืนฉีดน้ำไปให้แอนดี้ได้สัมผัสซะ...แถมเกทับถามแอนดี้ว่า..ไม่มีล่ะสิที่บ้านนะ เนี่ยถ้าไม่ใช่เมืองไทยไม่มีหรอกนะจะบอกให้อิๆๆ...ไอ้เนี่ยเรียกว่าปืนฉีดน้ำเอาไว้เล่นสงครามสาดน้ำโดยเฉพาะ..พูดจบฉันก็สาธิตวิธีการเล่นให้แอนดี้ดู..พร้อมกับสอนให้แอนดี้เล่น.ฉันรู้ว่าเขาชอบ...ในที่สุดฉันก็แพ้ความน่ารักของแอนดี้..ยกปืนฉีดน้ำขนาดจัมโบ้ให้ซะ..แอนดี้ดีใจปนเกรงใจ ส่งกลับให้ฉัน..ฉันก็บอกแอนนี่ว่าเอาไปเถอะฉันให้...ความจริงจะว่าไปแล้วผู้หญิงหน้าตาน้องๆนางสาวไทยอย่างฉันไม่จำเป็นต้องถือปืนฉีดน้ำให้เสียภาพพจน์หรอก.. พูดจบทุกคนหัวเราะ...รอยยิ้ม และการแสดงออกถึงความดีใจของแอนดี ทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน...ฉันกำชับว่าเก็บไว้ดีๆอย่าให้หายนะ...เพราะไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกันอีกไหม..
***************************************************
ตอนที่4

หลังจากนั้นเราก็ออกปฏิบัติการสาดน้ำกระจายให้เปียกกระจุย..อาวุธ ใหม่ของฉันไม่บอกก็คงรู้ๆกันอยู่คือ..ขันน้ำนั่นเอง...ฮ่าๆๆค่อยยังชั่ว...มันค่อยเหมาะสมกับฉันหน่อยนี่แหละคุณค่าที่ดิฉันคู่ควร..เราเล่นสงกรานต์ที่หน้าร้านพี่อุ้ยเรามีกาละมัง ใหญ่..2 ใบใส่น้ำแข็ง สายยางฉีดน้ำ แอนดี้พร้อมอาวุธที่เตรียมปฏิบัติงานทันทีที่คู่ต่อสู้เข้ามา ดูแอนดี้จะจริงจังกับปฏิบัติการนี้มากๆ...ทุกคนต่างสนุกสนานสาดน้ำกันไม่มีใครสนใจ ใคร...แต่ฉันชอบมองคนนั้นคนนี้...บางคนเต้น บางคนขับรถยนต์เพื่อเล่นน้ำโดยเฉพาะ...แต่ที่นั่นนักท่องเที่ยวเยอะคือใครเป็นใครไม่รู้เต็มถนนไปหมดแล้วทันใดนั้นฉัน ก็หันไปเห็นแอนดี้กำลังยื้อยุดฉุดกระฉากปืนฉีดน้ำที่ฉันให้เขากับชายรูปร่าง สูงผิวคล้ำ มีอาการเมา ชายคนนั้นเป็นวัยรุ่นซึ่งแรงเยอะกว่าแอนดี้แน่นอนในที่สุดชายคนนั้นก็แย่ง ปืนฉีดน้ำไปจากแอนดี้..แต่คนอย่างฉันหรือจะยอม..ฉันเดินตรงไปเข้าหาชายคน นั้นกำลังจะถึงตัวอยู่แล้ว..จู่ๆใครคนหนึ่งก็ตัดหน้าแย่งซีนฉันเฉยเลย ใครคนนั้นเอาปืนฉีดน้ำกลับคืนมาให้..แอนดี้ได้สำเร็จ...ใครคนนั้นก็คือคุณ..ในที่สุดชายขี้เมาก็คือคน เมา...ก็เดินแบบเมาๆต่อไป..
***************************************************

ตอนที่ 5

...นั่นคือจุดแรกเริ่มที่ฉันประทับใจคุณ ความรู้สึกประมาณว่าเหมือนในหนังเลย...คุณเคยเห็นไหมเวลาเค้าปิ๊งกันมันจะมีประกายวิ้งๆๆๆ... ฮ่าๆฉันประทับใจภาพที่เค้าไปแย่งปืนฉีดน้ำมาให้แอนดี้เนี่ยนะ....บางคนอาจจะขำฉันก็ได้...แต่นัยยะของมันที่ซ่อนอยู่ต่างหากที่สำคัญ..เพราะในขณะที่คนอื่นๆๆต่างคน ต่าง เล่นกันอย่างสนุกสนาน มีความสุขโดยไม่ได้มองคนรอบข้างว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น.เหมือนกับที่ ไม่มีใครสนใจแอนดี้...ไม่มีใครสนใจที่จะเข้ามาช่วยแอนดี้.....แต่คุณกลับ เป็นคนที่ทำให้ฉันประทับใจและรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และช่วยเหลือคนอื่นได้ในขณะที่คุณก็กำลังมีความสุขสนุกสนานอยู่........ฉันออก นอกลู่นอกทางอีกแล้ว....ฉันประทับใจคุณในสิ่งที่ใครอีกหลายคนอาจเรียกได้ว่ามันเล็กเหลือเกิน....หรือแค่นี้ไม่เห็นน่าประทับใจตรงไหน..เอาเป็นว่าฉันประทับใจของฉันตรงจุดๆนี้ละกัน..จุดเล็กๆนี้ที่ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกดีๆกับคุณ..

**************************************************
แม้เวลาแห่งความรักของเราจะสั้น แต่รักของฉันมันยาวเหลือเกิน...ที่รัก......




Create Date : 29 กันยายน 2553
Last Update : 29 กันยายน 2553 18:37:08 น. 4 comments
Counter : 659 Pageviews.  
 
 
 
 
เรื่องราวน่าอ่านจังค่ะ เขียนได้สละสลวย เชียว

จะติดตามอ่านเรื่อยๆ นะคะ
 
 

โดย: ณ เมืองเบียร์ วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:18:59:35 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำชม...ดีใจค่ะที่สามารถทำให้คนอ่านรู้สึกดี..
 
 

โดย: kaepatcharee วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:21:33:05 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวดีให้อ่านค่ะ
 
 

โดย: Always & Forever วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:18:02:24 น.  

 
 
 
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
 
 

โดย: kaepatcharee วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:21:43:36 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

penguin kae
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันมันบ้า..ผู้หญิงติสแตก...อารมณ์ไหนก็ทำไป...แต่อย่าให้ไปหนักกระบาลใคร..เพราะอาจมีของฝากที่ไม่ใคร่พอใจ.มาอยู่บนกระบาลเรา
[Add penguin kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com