Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

Review :: ASIENCE shine therapy เซตแชมพู ครีมนวด และ ทรีทเม้นต์สำหรับผมทำสีและผมดัด


สวัสดีค่า

ช่วงนี้มีหลายคนแอบถามเข้ามาว่า ทำผมที่ไหนดี แชมพูอะไรดี

วันนี้จิ๊บมีคำตอบมาให้ เพราะจิ๊บลองใช้มาเกือบเดือน

ใครหลายคนที่ตามอยู่ในแฟนเพจจะเห็นว่าจิ๊บกำลังลอง

ASIENCE สูตรใหม่ สีชมพู นั่นก็คือ






Photobucket








ASIENCE SHINE THERAPY

ซึ่งรุ่นนี้จะเหมาะสำหรับผมทำสีและผมดัด ผมอ่อนแอ ขาดความเงางาม



โดยปกติก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าจิ๊บเป็นคนชอบทำสีผม

ทั้งทำร้าน ทำกล่อง บางครั้งก็ไฮไลต์ และก็เคยดัดผมมาก่อนค่ะ





Photobucket


ขอเม้าส์ท้าวความหน่อยนะ

คือมองไกลๆ ก็จะไม่ค่อยเห็นว่าสภาพผมของจิ๊บเป็นยังไง

แต่เพื่อนสาวเคยบอก “ เห้ย แก ผมแกเสียแตกปลายมากเลยอ่ะ ”

ใช่ค่ะ เมื่อมองใกล้ๆไม่น่ามองเลย ผมจิ๊บจะแห้งแตกปลาย บางเส้นแตกถึง 3 ปลายเลย T__T

แล้วแต่ก่อนเป็นคนไม่ค่อยสนใจดูแลผมเลย บำรุงแต่หน้า

ใช้ Head and Shoulder ก็ทำให้ยิ่งแห้ง แต่รู้สึกสบายหัว


Photobucket





แต่พอเพื่อนทักครั้งนั้นจิ๊บก็ลองมาหลายยี่ห้อค่ะ

ส่วนใหญ่จะใช้เวลา สัก 3-4 ครั้ง ถึงจะเห็นว่าสุขภาพผมดีขึ้น

ก่อนที่จิ๊บจะลองตัวนี้ ก็ใช้ head and shoulder ให้ผมแห้งๆดู

เพราะอยู่บ้านเลยไม่กลัวใครเห็น






ทีนี้มาทำความรู้จักกับรุ่นนี้กันก่อน

จริงๆเคยใช้สีทองมาก่อนตอนเพิ่งเข้าไทยนะ







Photobucket




ขวดแชมพู กับครีมนวด จะเหมือนกัน แต่ก็มีจุดที่ต่างกัน

ฝาเปิด ต่างจากรุ่นแรกที่เข้ามา ตอนนั้นยังไม่มีร่องเปิดแบบนี้ แต่แบบนี้เปิดง่ายกว่า








Photobucket




เปิดออกมาก็จะมีกลิ่นหอมที่หอมมากกก

แต่จริงๆก็หอมตั้งแต่ไม่ยังเปิด แบบกลิ่นมันเล็ดลอดออกมาอยู่นะ









Photobucket



และนี่คือจุดต่างของแชมพูกับครีมนวดค่ะ

ด้านข้างขวดของแชมพูจะมีบั้งนูนๆขึ้นมาเป็นแถบ ทำให้แยกออกว่าอะไรเป็นอะไร






Photobucket





ส่วนทรีทเม้นท์เป็นฝาเปิดธรรมดาๆ

แต่ต้องกลับหัวค่ะ






มาดูแพคเกจกันเต็มๆพร้อมเนื้อของแชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์กันค่ะ






Photobucket




แชมพู เนื้อจะเหลวๆหน่อย ขวดก็เว้าๆตรงกลาง จับถือได้ง่าย

ตัวแชมพู สีขาวขุ่นๆแต่เหลือบๆค่ะ








Photobucket




ครีมนวด จะดูหนืดๆกว่า แต่แอบบีบออกยากเล็กน้อย

เวลาใช้ต้องวางคว่ำหัวไว้ให้ครีมนวดมากองๆที่ฝา








Photobucket




ส่วนทรีทเม้นท์ เนื้อจะดูหนืดๆคล้ายกับครีมนวด แต่ก็ดูเละๆกว่านิดนึง



ผลิตภัณฑ์ของ ASIENCE ตัวนี้ รุ่น Shine therapy จะมี

-โปรตีนไข่มุก ช่วยฟื้นบำรุง

-คาเมเลียออยส์ และ โสมเกาหลีสกัด ช่วยให้ความชุ่มชื้น

-จินเจอร์ ลีฟ เอสเซ้นส์ ช่วยคืนความนุ่ม

และ

–อโลเวร่า เอสเซ้นส์ ช่วยเคลือบและปกป้อง ค่ะ









ทีนี้มาดูกันว่าผมจิ๊บก่อนที่จะใช้เซตนี้ และแตกปลายเป็นยังไง





Photobucket




จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าปลายผม ดูมีอะไรขาวๆ

ถ้าดูใกล้ๆจะเห็นว่าผมจิ๊บแตกเป็นแฉกๆ ปลายแตกๆ


คือ การทำเคมีบ่อยครั้งทำให้ผมเสียความชุ่มชื่น

เพราะสารเคมีจะทำปฏิกิริยากับโครงสร้างผมทำให้ผมแห้งและกรอบ ขาดง่าย

เหมือนรูปนี้





Photobucket
( credit รูป :: google.com )




น่าเกลียดอ่ะ คือเกล็ดผมจะแห้ง เพราะ ขาดความชุ่มชื้น














แต่จิ๊บใช้แชมพูและครีมนวดแค่ครั้งเดียว ปลายผมก็ดีขึ้นและสีผมก็ดูเงาขึ้นสวยขึ้น






Photobucket


คือก็ยังมีปลายแตกอยุ่แค่บางเส้น เพียงใช้ครั้งแรก ได้แบบนี้ก็เวิร์คมาก

พอใช้หลายๆครั้ง ทุกวันนี้ไม่มีผมแตกปลายเลย







Photobucket






ช่วยให้สีผมอยู่นานขึ้น ไม่เพี้ยนสีเดิม จากที่บางแชมพูทำให้สีผมหลุดไปทำให้สีเพี้ยน





My Comment


จิ๊บชอบมากกก ใช้จนจะหมดขวดแล้วทั้งแชมพูและครีมนวด

แต่คือทรีทเม้นท์จะหมดช้ากว่าเพราะใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น

กลิ่นหอมของแชมพูก็ติดทนทั้งวัน หอมด้วย

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกผมดีขึ้นมาก แต่พอใช้หลายๆครั้งก็รู้สึกเลยว่าผมเราสุขภาพดีนะ

นอกจากผมหอมไม่แห้งแตกปลายแล้ว จิ๊บยังรู้สึกผมนุ่มขึ้นด้วย

นุ่มแบบไม่พันกันไม่หนืด คือเคยใช้บางยี่ห้อแล้วผมจะเหมือนไม่แห้งให้ความรู้สึกเหนียวๆทั้งวัน

แต่อันนี้ไม่เป็นค่ะ แถมสีผมที่เพิ่งไปทำมาก็ไม่หลุด กลับสีแปล่งประกายอีกด้วย

( อย่างที่เห็นกันว่าจิ๊บเพิ่งย้อมผมด้วย Liese ไป สีดูสวยมีประกายขึ้นค่ะ )

ส่วนตัวเลิฟมากกกที่แชมพูค่ะ แต่ครีมนวดแอบหนึบๆอยู่ถ้าใช้เยอะไป

ราคา อาจจะสูงกว่ายี่ห้อทั่วไปตามท้องตลาด แต่ว่าคุณภาพนั้นต่างกันมากเช่นกันค่ะ

แต่ผมสวยๆ ก็ทำให้ชีวิตเราสวยขึ้นเหมือนกันนะ


** ข้อควรระวัง ** ใครที่ผมมันง่าย ไม่ควรใช้ครีมนวดที่โคนผมนะค่ะ

ซึ่งเป็นธรรมดาที่ไม่ควรใช้อยู่แล้วเนอะ เพราะจะทำให้ผมยิ่งมันง่ายและฟีบลีบแบน








Photobucket





พักหลังมานี้ จิ๊บไม่ค่อยห่วงเวลาที่ต้องทำสีหรือเคมีผมเลยค่ะ

สีผมเงางาม ไม่ต้องไปสระ ไปอบ ที่ร้านด้วย

ทุกวันนี้จะไปไหนก็สระผม เป่าแห้ง หวีจับทรง ก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ

ไม่ก็อาจจะทำลอนนิดหน่อย ให้ดูมีมิติ ผมจะเงาๆด้วย







สำหรับวันนี้รีวิวยาวๆ เพราะเป็นรีวิวดูแลผมอันแรกของจิ๊บ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะค่ะ แล้วพบกันใหม่ค่า บ๊ายบาย




Photobucket




พูดคุย สอบถาม ติดตาม อัพเดท ก่อนใครได้ที่เฟสบุ๊คเลยค่ะ

จิ๊บจะอัพรูป อัพหลายอย่างก่อนลงบล็อก


และที่สำคัญ !! จะมี Surprise กิจกรรมด้วยน๊าาา





Jupjip



โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ








ขอบคุณ :: ASIENCE Thailand ด้วยค่ะ




 

Create Date : 12 ตุลาคม 2554
6 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2555 11:17:41 น.
Counter : 11331 Pageviews.

 

สีนี้เค้าก็ชอบ สระแค่แชมพูผมก็นุ่มแล้วอ่ะ ตะลึ่ง

 

โดย: BunGZaJa 12 ตุลาคม 2554 19:34:21 น.  

 

ใช้สีนี้อยู่เหมือนกัน ใช้ดี แถมกลิ่นหอมเจ้าหญิงงงงง

 

โดย: กระต่ายลอยคอ 13 ตุลาคม 2554 18:49:14 น.  

 


ว้าว..หามานานแบบนี้ ขอบคุณที่มาแบ่งปันกันคะ แชมพูหาเรื่องเลยวันนี้ ไปซื้อมาลองบ้างดีกว่า อิอิ

 

โดย: ออยล์ IP: 182.53.44.93 16 พฤษภาคม 2555 12:12:42 น.  

 

หาซื้อได้ที่ไหนคะ สนใจมากเลยค่ะ

 

โดย: ไม้กวาดดอกหญ้า IP: 1.1.210.47 28 กรกฎาคม 2556 11:07:50 น.  

 

อยากได้ หาซื้อที่ไหนอ่ะคะ

 

โดย: maple IP: 27.55.153.121 7 กรกฎาคม 2558 19:02:06 น.  

 

อยากได้ หาซื้อที่ไหนอ่ะคะ

 

โดย: maple IP: 27.55.153.121 7 กรกฎาคม 2558 19:04:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jippika
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




• About JupJip •
สาวน้อยผู้ที่ชื่นชอบในการซื้อและทดลองเครื่องสำอางค์ใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ และมักจะใช้ไม่ทัน ชอบขี้เห่อ ชอบช็อปปิ้ง ชอบตะลุยงานเซลล์ ชอบรีวิวเล็กๆ

• ติดต่อจุ๊บจิ๊บ •
jippika889@gmail.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของรูปภาพและข้อความใน http://www.jupjip.bloggang.com แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่ หรือเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด














JupjipClothes

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ




** เริ่มนับ 14-9-2011 **



*Emotion*
*ปัทมาภรณ์ มนตรีวิจิตร์กุล*
Friends' blogs
[Add jippika's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.