Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

Review :: Lucido-L Hair Treatment essence & water ดูแลเส้นผมด้วยสูตรน้ำ




สวัสดีค่าาาาา ไม่ค่อยได้มาอัพเดทบล็อกกันเลย

อย่างที่รู้กัน ช่วงนี้จิ๊บทำงานเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาอัพเดท

แต่ที่อัพเดทมากขึ้นกลับกลายเป็นเรื่องของทรงผม

เพราะไปทำงาน ทรงผมเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน




วันนี้จิ๊บมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาให้ทำความรู้จักกันค่ะ

เป็นผลิตภัณฑ์สูตรน้ำ เครือเดียวกันกับ Cleansing express หรือ Bifesta

ที่เป็นคลีนซิ่งอันโด่งดังติดอันดับท็อปในใจใครหลายๆคน

แต่สิ่งที่จะเอามารีวิววันนี้เป็นเหมือนทรีทเม้นต์ดูแลเส้นผม

ในสูตรกลางวันและกลางคืนค่ะ ไม่เหนียวมือและเส้นผม ซึมแห้งแล้วลื่นสลวยเลยค่ะ





Photobucket





Photobucket


Lucido-L Hair treatment Essence

Lucido-L Hair treatment Water




สองสิ่งนี้มาในรูปขวดสีฟ้า อันนึงเป็นเอสเซ้น อีกอันเป็นสเปรย์น้ำ

เป็นทรีทเม้นท์สำหรับบำรุงผมจากความร้อน (อุปกรณ์จัดทรงต่างๆ)

และบำรุงความชุ่มชื้นโดยมี ไฮยาลูรอนิค แอซิด

ทั้งยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผม โดยไม่ต้องพึ่งทรีทเม้นท์เหนียวๆ

ช่วยให้ผมที่ชี้ฟูกลับมาลื่นสลวยอีกด้วย




เริ่มกันที่

Lucido-L Hair treatment Essence












เอสเซนตัวนี้ เป็นสูตรที่ใช้สำหรับตอนกลางคืน

มาในรูปแบบของขวดปั๊ม หัวปั๊มสีขาว

ต่างจากขวดสเปรย์ตรงที่เป็น ดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค แอซิด

มีมากถึง 2 เท่า ช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

เมื่อผมมีความชุ่มชื้นที่พอ จะไม่ชี้ฟู ไม่แห้งกรอบจนขาด หรือแตก







เซรั่มตัวนี้เมื่อบีบออกมาจะมีลักษณะขาวขุ่น

ไม่เหนียวเป็นครีมค่ะ เป็นเนื้อกึ่งเจล คือมีส่วนผสมของน้ำเยอะ

และที่สำคัญ ด้วยความที่เป็นน้ำ ทำให้ใช้ได้ทั้งคนผมมันอีกด้วย

วิธีการใช้ :: เมื่อปั๊มออกมา ลูกไปที่เส้นผมให้ทั่ว ทิ้งไว้สักพัก

เซรั่มจะค่อยๆซึมเข้าเส้นผม และทำหน้าที่เหมือนเคลือบไว้

ช่วยทำให้ความชุ่มชื้นมีเพิ่มขึ้น และไม่ระเหยออก


JUPJIP COMMENT

หลังจากที่จิ๊บได้ทดลองใช้แล้ว พบว่าผมลื่นขึ้นจริงค่ะ

แต่ตัวนี้จะแห้งช้าหน่อย หรือจิ๊บบีบเยอะไปรึเปล่าไม่แน่ใจ

ต้องชะโลมให้ทั่วผม จะให้ความรู้สึกเหนียวกว่าตัวสเปรย์เล็กน้อย

แต่ด้วยเนื้อที่ต่างกันอยู่แล้ว ตัวนี้ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่าค่ะ







ต่อไป






Lucido-L Hair treatment Water


ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ วิธีใช้เป็นหัวสเปรย์

ค่อนข้างที่จะละเอียด เวลาฉีดออกมาจะได้ละอองที่เล็กมาก

ทำให้ผมไม่เปียกจนเกินไป  แห้งได้ไว คือตื่นมาจัดทรงได้ง่ายมาก

ผมยาวฉีดประมาณ 3-4 ครั้งให้ทั่วศรีษะ สะบัดๆผมเล็กน้อย

แปปเดียวก็แห้ง จากนั้นจะพบว่าผมลื่นขึ้นทันที หวีง่ายขึ้น

มีความเงางามเกิดขึ้นที่เส้นผม

และที่สำคัญมีกลิ่นหอมๆติดเส้นผมตลอดเกือบทั้งวันเลยค่ะ









ละอองที่ได้จะเป็นละอองที่ละเอียดมาก ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้แห้งได้ไว

ทำให้ผมที่แห้งและชี้ฟู จัดทรงได้ง่าย ลื่นสลวยได้ทันตาเลยค่ะ

เป็นสูตรที่ใช้ตอนเช้า หรือใช้จัดทรงระหว่างวันก็ได้

ด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผมเช่นกัน


JUPJIP COMMENT

หลังจากที่ทดลองใช้มานั้น เลิฟสิ่งนี้มากกกกกก

เนื่องจากว่าจิ๊บเป็นคนที่ผมมันไวมาก ใช้จำพวกน้ำมันทาผมไม่ค่อยจะเวิร์ค

แต่ทั้งนี้ไม่ใช้เลยผมก็แห้งแตก ตัวนี้ช่วยชีวิตก็ว่าได้

ฉีดไปปุ๊บ สักพักผมจะลื่น สางด้วยมือยังได้ แถมยังหอมอีกด้วย

ตอนเห็นวางขายครั้งแรกก็สนใจแล้วด้วยความที่เป็นน้ำ

ใครที่กำลังมองหาบำรุงผมดีๆ จิ๊บแนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ Smiley

แทบจะไม่ได้ใช้หวี หวีผมเลย ลื่นตรง และ ไม่แห้ง












ก็ใครที่สนใจก็อยากแนะนำให้ไปทดลอง ทดสอบกันด้วยตัวเองก่อน

Lucido-L มีขายที่วัตสันค่ะ จริงๆมีอีกหลายสิ่งในยี่ห้อนี้ที่จิ๊บใช้

ไว้ค่อยๆทยอยมาอัพเดทแล้วกันเนอะ วันนี้เอาตัวบำรุงนี้ไปก่อนเลย

แล้วไว้พบกันใหม่ รีวิวหน้านะค่ะ

แพลนไว้ว่าเป็นสอนทำผมด้วยเครื่องทำผมค่ะ

แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยยย

ใครมีอะไรสงสัย สามารถสอบถามที่แฟนเพจได้เลยนะค่ะ








ผลิตภัณฑ์นี้ ทาง Lucido-L ให้มาค่ะ

แต่ใช้แล้วปลื้มจริงเลยนำมาแบ่งปัน 

ขอบคุณ Lucido-L ด้วยนะค่ะ

















พูดคุย สอบถาม ติดตาม อัพเดท ก่อนใครได้ที่เฟสบุ๊คเลยค่ะ

จิ๊บจะอัพรูป อัพหลายอย่างก่อนลงบล็อก









 

Create Date : 30 มิถุนายน 2555
2 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2555 20:10:49 น.
Counter : 6194 Pageviews.

 

เจ้าของบล๊อกน่ารักคะ

 

โดย: น้ำหอม (MizzPerfume ) 2 กรกฎาคม 2555 13:28:09 น.  

 

แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 13 มีนาคม 2567 15:07:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


jippika
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




• About JupJip •
สาวน้อยผู้ที่ชื่นชอบในการซื้อและทดลองเครื่องสำอางค์ใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ และมักจะใช้ไม่ทัน ชอบขี้เห่อ ชอบช็อปปิ้ง ชอบตะลุยงานเซลล์ ชอบรีวิวเล็กๆ

• ติดต่อจุ๊บจิ๊บ •
jippika889@gmail.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของรูปภาพและข้อความใน http://www.jupjip.bloggang.com แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่ หรือเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด














JupjipClothes

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ




** เริ่มนับ 14-9-2011 **



*Emotion*
*ปัทมาภรณ์ มนตรีวิจิตร์กุล*
Friends' blogs
[Add jippika's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.