ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
4
5
7
10
12
13
16
17
19
20
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
ฮาวทู...การเลือกรองพื้นที่ถูกวิธี
 สวัสดีค่ะ
การเลือกรองพื้นผิด นั้นนอกจากจะเสียดายเงินแล้ว
ยังเสียอารมณ์ด้วยนะคะ ยิ่งถ้าเราผสมสีรองพื้นไม่เป็นด้วยแล้ว
ยิ่งเหมือนทิ้งไปฟรีๆ  อีกอย่างราคารองพื้นแต่ละขวดไม่ใช่บาทสองบาท
บางคนพันสองพัน  วันนี้ จูนเลยจะมาสอนวิธีเลือกรองพื้นที่ถูกวิธีให้เพื่อน
ดูกันค่ะ


การเลือกรองพื้นให้เข้ากับสีหน้าเรา
มันไม่ใช่ทดลองกับท้องแขนหรือข้อแขนนะคะ
ถ้าเราอยากเลือกสีรองพื้นที่เข้ากะหน้าเราจริงๆ
เราต้องทากะหน้าเราค่ะ

วิธีเลือกรองพื้นก็คือ เราควรจะเอารองพื้นสีที่เราคิดว่าน่าจะเข้ากับสีผิวของเรา
มาแตะตรงกรามลากไปถึงคอ ตามรูปเลยค่ะ (ในรูปเลือกมา 4 สี)


เอามือบาดๆๆ ให้ถึงคอ เกลี่ยให้กลืนค่ะ เดียวเราจะได้รู้กันแล้วสีไหนที่เราควรชื้อค่ะ


เกลี่ยเพียงแล้วเราก็พอจะรู้แล้วค่ะว่าสีไหนที่กลืนไปกับหน้าของเรา
เอาสีนั้นเลยค่ะที่คู่ควรกับหน้าอันสวยงามของเรา
สำหรับในรูป สีขวาสุดคือสีที่จูนควรชื้อค่ะ


สุดท้ายแล้วอยากฝากบอกสาวๆทุกคนว่า ถ้าเลือกรองพื้นถูกวิธีเราก็จะไม่เสียดายเงินที่เสียไป
อย่าได้แคร์กับสายตา ของพนักงานขาย หรือ BA อะไรที่มองเราด้วยความชื่นชม "ถ้ามีปัญหามากนักก็
ขอชื่อนามสกุลพวกหลอนมาค่ะ แล้วเอามาบอกกล่าว ในพันทิปกันหน่อย เงินเราเราเสียนะคะ พลาดมาใครเจ็บ
(อุ๊บเค้าล้อเล่น)"  

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าพลาดมาแล้ว เราก็สามารถเอาครีมรองพื้นสีสว่างมาทำไฮไลน์
และเอารองพื้นสีคล้ำกว่าผิวหน้ามาทำเฉดดิ้งได้ค่ะ ชมวิธีในกระทู้นี้ได้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทุกอย่างมีทางออกเสมอเนอะ แต่ทางที่ดีไม่ชื้อผิดแต่แรกดีกว่าว่าปะ

ส่องท้ายด้วยอุปกร์การรองพื้นมีหลายอย่างค่ะ
1.นิ้วมือ
2. ฟองน้ำ
3.แปรงรองพื้น

อุปกร์ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เราจะรู้ได้ยังไงว่าอุปกรณ์อะไรที่เราถนัด ก็คือการฝึกบ่อยๆนั้นเองค่ะ

แต่สำหรับสาวๆในเวลาเร่งรีบก็คือนิ้วมือคงสะดวกสุด แต่ถ้าเราทารองพื้นเยอะไป แปรงหรือฟองน้ำ
จะช่วยซับรองพื้นส่วนเกินออกจากหน้าได้ สามารถใช่ผสมผสานกันไปได้แล้วแต่ความถนัดค่ะ



กระทู้นี้ต้องลากไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ

https://www.facebook.com/JuneMakeup
LINE: JuneMakeup
IG: @JuneMakeup




Create Date : 18 ตุลาคม 2558
Last Update : 18 ตุลาคม 2558 8:14:38 น.
Counter : 853 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel