เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
19
20
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
ฮาวทู Korean Makeup โอปป้า ซารางเฮ


จากกระทู้  //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=junemakeup&month=04-2016&date=17&group=2&gblog=56
เราคิ้วตรงกันแล้ว แถมทิ้งท้ายว่าจะมาแต่งหน้าแอ๊บแบ๊วเป็นสาวเกาหลี 
กัน ด้วยความมั่นหน้าก็พยายามกันไปค่ะ ไปลุยกันเลยดีกว่า 

แต่งหน้าสไตร์เกาหลีนอกจากจะคิ้วตรงแล้ว ก็จะเน้นงานผิว แต่งหน้าเผยผิวนั้นเอง 
แต่ทำไงดีละเนี้ยผิวที่ไม่น่าจะเผยของเราทำเยี่ยงไร มันจะเหมือน ไปลุยกันเลย 

คำเตือน ตลอดกระทู้ โปรดทำใจกับคิ้วของเดี้ยนนะคะ 


1. ล้างหน้า ทำความสะอาด พร้อมเผยผิวที่น่าเผยเป็นอย่างมาก



2.ใช้ MIT Shine Control Touchmate Oil-free ลงก่อนแต่งหน้า
ครีมเจลปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้า ช่วยปรับพื้นฐานสีผิวให้เนียนสวย
และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น 
คุณสมบัตรเหมือน Primer ค่ะ ตัวนี้ คุ้มมันระดับปานกลาง 


3. ใช้รองพื้น สองตัว L'Oreal Paris True Match Liquid Poundation
กับ Giffarine Crystalline Poundation Cream 
ลงที่ละตัวนะคะ ผสมกันก็ได้ค่ะ ใช้แปรงลง เราจะไม่ลงรองพื้นหนามาก 
เพราะเราต้องเผยผิวที่น่าเผย ท่องไว้ 



4. ขึ้นตอนต่อไปใช้แป้ง แป้งมิสทีน เมย์ ฟลาวเวอร์ Mistine May Flowers ไม่ใช่พัพนะคะลองเบา


5. ใช้ Eye shadow palette Giffarine หมายเลข 1 แต่งตา 
สีเดียวพอค่ะใช้มือเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา



6. ใช้ Eye shadow palette Giffarine หมายเลข 2 ทาแก้มให้ทั่วค่ะ ไม่มีเหตุผลสีมันสวยดี อิอิ


7. ใช้ Giffarine innovia Lip Palette สีที่ 4 ทาปาก และตามด้วยวาสลีนจ้า


8. ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าของ Kate Tokyp Black Feather Lash Mascara
อย่างงนะคะ ไม่ได้แต่งตามขั้นตอน 


9. ใช้ที่เขียนคิ้ว Kate Designing Eyebrow N สีตรงกลางสีเดียวค่ะวาดคิ้วให้เป็นเส้นตรงเข้าไว้





10. ใช้ Mistine Visio Eyebrow mascara สี 03 ย้อมคิ้วค่ะ ขนคิ้วที่เหลือน้อยนิดของเราโธ่ๆ


10. ใช้ Kate Designing Eyebrow N สีเข้มสุดไลด์ดั้ง ไลด์คาง ไปทำผมต่อ 
แต่งหน้า ทำผม มันต้องส่งเสริมลุคสาวเกาหลีของเราค่ะ




เสร็จแล้วสำหรับหน้า


ยังงงง เหลือผม นอกจากหน้าแล้วเราต้องทำทรงผมสาวเกาหลีด้วยนะ 
วิธีก็คือ ใช้ มูทโลแลนด์ทาผมให้ทั่ว ใช้ที่ม้วนผมแกนเล็ก มวนผมให้เป็นลอน
โดยที่ไม่ต้องทิ้งไว้นานลอนจะดูคลายๆเป็นธรรมชาติตามภาพจ๊ะ


หน้าผมเค้าธรรมชาติสุดๆเลยละ


เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ตื่นนอน ผิวเป็นผิวอะแก (แล้วถ้าผิวไม่เป็นผิว ผิวจะเป็นผมเหรอ)


ก็เล่นกันไปเอาหน้าม้ามาใส่ช่วยเพิ่มความเกาหลี


หน้ามันทำให้ยิ่งเหมือนสาวเกาหลีเข้าไปใหญ่ เพราะเราไม่ตั้งใจสวย เพราะเราสวยอยู่แล้วค่ะ


จบไปแล้วกับการฮาวทู ลุคกระซากวัยสุดๆ ลุคเกาหลี พยายามยางมาก
ได้ข้อสรุปว่า คิ้วตรงนี้มันดูหน้าไม่วีนไม่เหวียงดีจริงๆ เป็นไงกันบ้างค่ะสำหรับกระทู้นี้
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนเด้อก แล้วสิมาไหม่มื้ออื่น กราบสวัสดีค่ะ

รวมมิตรของที่ใช้ (ใช้อะไรแต่งก็ได้จ้า)
Kate Designing Eyebrow N
Mistine Visio Eyebrow mascara
Giffarine innovia Lip Palette
Eye shadow palette Giffarine
Kate Tokyp Black Feather Lash Mascara
Mistine May Flowers
L'Oreal Paris True Match Liquid Poundation
Giffarine Crystalline Poundation Cream
MTI Shine Control : Touchmate Oil-free



Create Date : 18 เมษายน 2559
Last Update : 18 เมษายน 2559 15:15:35 น.
Counter : 1609 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel