เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
19
20
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
ฮาวทู ทำคิ้วตรง คิ้วเกาหลี (เพราะสาวเกาหลีไม่ได้คิ้วตรงมาตั้งแต่เกิด) พร้อมรีวิว Mille 6D Tattoo Bro


คิ้วตรง คิ้วเกาหลี ทำไม่ยาก แต่ต้องกล้าหน่อยเท่านั้นเอง

สวัสดีค่ะ สืบเนื่องมาจาก ได้ไปดูซีรีย์เกาหลีเรื่อง Innocent Man
แล้วสังเกตคิ้วนางเอกในเรื่อง เจอว่าโครงคิ้วนางไม่ได้่ตรงแต่อย่างใด
แต่กันหางคิ้วออกไปตั้งครึ่ง ได้คำตอบกับตัวเองว่าคิ้วสาวเกาหลีก็ไม่ได้ตรงมาตั้งแต่เกิดนี้นะ

เลยเกิด Inspiration แรงบรรดาลใจ จากเรื่องนี้ อยากลองคิ้วตรงดูบ้าง
ทั้งที่จากกระทู้สอนเขียนคิ้วปั้งดั่งดารากระทู้นี้ก็บอกไว้แล้วว่า คิ้วตรง
มันไม่เข้ากับหน้าเราจริงๆ  เพราะเคยทำ มาแล้ว แต่ๆ ด้วยความมั่นหน้า
ก็ต้องลองด้วยความอยากรู้อยากเห็นกันไปว่าถ้าลองโกนออกเยอะๆ จะเป็นยังไง

ไปเริ่มกันเลยค่ะ

1. เตรียมคิ้ว เตรียมตัว เตรียมใจ ให้พร้อมค่ะ (สังเกตคิ้วเดี้ยนไม่มีเค้าความตรงเอาชะเลย)


2. ใช้ที่เขียนคิ้วอะไรก็ได้ วาดคิ้วตรงค่ะ พยายามให้คิ้วตรง


หมายเหตุ นางเอก Innocent man นางกันตรงหัวคิ้วออกไปเยอะๆ 
แต่เดี้ยนเคยทำแล้วมันตลกและช่องว่างระหว่างตากับคิ้วแคบไป งานนี้เลยขอกันขึ้นดีกว่าค่ะ
ตามภาพ 



3. วางโครงคิ้วตรงเสร็จจะเห็นว่า หัวคิ้วของเดี้ยนด้านล่างเหลือเยอะมาก เอาละงานนี้ต้องวัดใจกันหน่อย
เอามีโกนมาโกนทิ้งเลยทั้งที่นอกเหนือจากโครงคิ้วตรงที่เราเขียน

หมายเหตุ
งานนี้ไม่เหมาะกับคนที่ไม่มีความมั่นใจ และชอบจิตตกนะคะ เพราะต้องกันคิ้วออกไปเยอะพอสมควร

4.กลั่นใจโกดคิ้วออกไปเรียบร้อยเรามาล้างคิ้วกันดูขนคิ้วที่เหลือของเราหน่อยชิ แม่เจ้า  ตกใจมาก ตลกสุดๆ
แต่มั่นหน้าเข้าไว้ค่ะสาวๆ



ตั้งสติเอาไหม่  เขียนคิ้วไหม่ ถ้าจะให้ชัว เอาไม้บรรทัดมาวัดกันไปเลย 555+


ตั้งใจเคร่งเครียด ท่องไว้ต้องคิ้วตรงเหมือนสาวเกาหลีให้ได้



5. ใช้ที่เขียนคิ้วของอะไรก็ได้ มาเขียนอีกที่ และใช้คอนซิลเลอร์มาตกแต่งคิ้วให้ได้รูปตามต้องการ ดูรีวิวเขียนคิ้วอย่าละเอียดที่กระทู้นี้ค่ะ //pantip.com/topic/34976811



หมายเหตุ 
คิ้วตรงนอกจากจะเหมือนขมวดคิ้ว
คิดอยู่ตลอดเวลาแถมยังเหมือนมีสระอิมา
อยู่บนหน้า มันยังทำไห้เราดูเจียม
เนื้อเจียมตัว ดูเหมือนจะเป็นฝากถูกกระทำ 
นี้หรืออาจเป็นส่วนหนึ่งที่ซีรีย์เกาหลีดราม่าต้องคิ้วตรง
เพราะถ้านางเอกแสนดีคิ้วโก้งเหมือนบ้านเราคงพิลึก


6. พอเราเขียนเสร็จ เราจะมาสักคิ้วสามมิติชั่วคราวกัน นั้นก็คือใช้ตัวนี้  Mille 6D Tattoo Brow Gel เจลสักคิ้ว



หมายเหตุ เห็นคนรีวิวเยอะมากเลยไปซื้อมาลอง เพราะคิ้วจริงเราไม่มีโครงคิ้วตรงเลยเลยต้องทำแบบนี้ชะหน่อย
(เพราะถ้าวันใดเราขี้เกียจเขียนคิ้ว คิ้งที่ไม่ได้เขียนของเราจะไม่เป็นที่ตกอกตกใจของใครค่ะ)



ใช้  แต้มให้ทั่วในบริเวณคิ้วที่เราเเขียน

ทิ้งไว้ 3-6 ซม. หรือนานกว่านั้น ผลจะเป็นเช่นไร ตื่นเต้นกับคิ้วกึ่งถาวร 7 วันของเรา



7. เท้น เท่น แทนนน  ลอกๆ ผลปรากฏว่า เป็นตามภาพค่ะ ดูแล้วมันไม่ค่อยจะติดเอาชะเลย แง่ว


8. พอล้างน้ำเสร็จ หายไปหมดเลย แง่ว


หมายเหตุ เดี้ยนดันไปคิดว่าหรือเพราะก่อนหน้าเราใช้น้ำยาตัวนี้ลงทับคิ้วที่เราเขียนสวยงามล้วเลยลองอีกที่

ลองครั้งที่ 2 ลืมถ่ายภาพ (ก็ยังไม่ยักกะติดอีกละ)ล้างออกหายหมด
ลองครั้ง3 เขียนคิ้วหนาขึ้นอีกนิด  นึกว่าจะติดแต่



หายหมดอีกเช่นกัน แง่ว

สรุปว่า ตัว  ใช้ไม่ดีเอาชะเลยค่ะ นี้ขนาดทาติดไว้เป็นวันให้มันลอกเองยังไม่ติดเลยหรือเราจะทำไม่เป็นหรือเราจะชื้อสีอ่อนไป
ก็มิสามารถทราบได้

คะแนนเต็ม 10 ให้ 2 คะแนนค่ะ สำหรับ เจลสักคิ้ว Mille 6D Tattoo Brow Gel 

เพลีย เจลสักคิ้วไม่สามารถช่วยเราได้ แต่ก็ยังดีที่เหลือโครงคิ้วตรงให้เราพอเลือนลางนิดหน่อย ให้เราได้เขียนเองได้
สรุปก็เลยเป็นแบบนี้ค่ะ






เป็นยังไงกันบ้างค่ะคิ้วตรง  ต้องใจกล้าโกนคิ้วเยอะๆหน่อย ของเดี้ยนโกนขึ้นไปเป็นนิ้วเลย

จบไปแล้วสำหรับกระทู้นี้  ผิดพลาดประการใดขออภัย 
เจอกันไหม่กระทู้หน้าค่ะจะมาฮาวทูแต่งหน้าเป็นสาวเกาหลีให้ชมกันค่ะ 
(ก็เราคิ้วตรงกันแล้วนี้เนอะ อิอิ)


กราบสวัสดีค่ะ (สุขสันวันสงกรานต์นะคะ)



Create Date : 17 เมษายน 2559
Last Update : 17 เมษายน 2559 18:57:58 น.
Counter : 1341 Pageviews.

1 comments
  
คิ้วตรงดูหน้าเด็กลงนะคะ สวยดีค่ะ
โดย: VELEZ วันที่: 17 เมษายน 2559 เวลา:20:18:42 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel