เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
19
20
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
ฮาวทู Descendants Of The Sun ปลอมตัวเป็นหมอคัง ไปหากัปตันยูชิจิน


สวัสดีค่ะะ
คราย คราย ไม่รู้จัก Descendants of the sun บอกมา
ใครยังไม่เคยดูอยากบอกว่าคุณพลาดมาก วิวมันโคตรสวย สนใจวิวมากไม่ได้สนใจผู้ชายเลยนะบอกเลย ซีรีย์เรื่องนี้ สนุ้กสนุก เรตติ้งดี้ดี จนช่องเค้ายอมฉายตัวอย่างตั้ง 2 ตอนแนะ ช่อง 7 บ้านเราจับมาลงจอแล้วจ้าเดือนหน้า พ. ค. นี้รวดเร็วทันใจแท้ และสิ่งที่สาวๆของเราพลาดไม่ได้อีกเรื่องก็คือนี้เลย นางเอกค่ะ เรามาแต่งตามนางกันเถอะ บอกแล้วไม่ได้โฟกัสผู้ชาย เราโฟกัสผู้หญิง จ้องนาง มโนว่าเป็นนาง อยากสิงร่างนาง อ้าย ไปเริ่มงานมโนกันดีกว่าค่ะ


มโนที่ 1. งานนี้มโนรุนแรงมาก ไม่ได้เริ่มที่หน้าเลยนะคะ เริ่มที่ผมจ้า งานมโนสีผมต้องมาก่อน พี่จูนซื้อยาย้อมผมไว้ เป็นยี้ห้อ Dipso เบอร์ 63 ค่ะ สีจะเป็นบลอนทอง แต่ทำแล้วมันไม่ออกเพราะเพิ่งย้อมปิดผมขาวมา แง่ว


Before And After ไม่ติดจ้า


ไม่เป็นไรแม้สีผมเราไม่คล้าย งานมโนขั้นต่อไปของเราคือ ตัดผมจ้า เอาไห้ได้ทรงเดียวกับนางเอกเลย งานนี้พี่จูนตัดเองเลยค่ะ วิธีตัดนั้นมีดังนี้
มโนที่ 2. ตัดผม ใช้กรรไกร 2แบบ แบบตัดผมปกติ กับแบบสับ ซื้อมาตอนเรียนทำผมอันละร้อยกว่าบาท

2.1 แบ่งผมหน้าหลังออกดังนี้ 

2.2 ผมที่แบ่งด้านหน้าแบ่งออกเป็นช่อเล็กๆตามภาพ
เราจะใช้กรรไกรตัดผมธรรมดา ดัดผมข้างหน้าตามภาพออกตัดระดับหัวตา

2.3 พอได้ข้างหน้าเสร็จเอากรรไกรปกติมาตัดด้านข้าง ให้ผมสไลด์ลงมา ตามภาพจ้า แล้วใช้กรรไกรสับ สับผมให้บางและดูสมูท


2.4 ผมพี่จูนยาวกว่านางเอกเลยต้องตัดขึ้นค่ะผมนางเอกยาวปะบ่าเอง ตัดแล้ว ใช้ที่หนีบผม หนีบให้เป็นทรงสวยงามตามนางเอกค่ะ



กริ๊ดใกล้ๆแล้วๆ ผมพร้อมแล้ว ขั้นตอนต่อไป แต่งหน้ากัน
เรื่องการแต่งหน้าของนางเอกนั้นไม่ได้แต่งอะไรมากมายเพราะผิวแสนดีอยู่แล้ว แต่ไอ้คนที่จะแต่งตามอย่างพี่จูนนี้ชิค่ะ ทำไรทำนามาตั้งแต่เกิด ให้แต่งบางเบาอย่างนางคงไม่ได้ กระบวนการเป็นเช่นไรไปชมกันเลยจ้า
มโนที่ 3. เตรียมหน้าสดให้สะอาดพร้อมลงเขียง


มโนที่ 4. ใช้ mistine magical make up starter cream
แต้ม 5 จุด ทาให้ทั่วใบหน้า

มโนที่ 5. ใช้ giffarine crystalline foundation cream กับแปรงลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้า



มโนที่ 6. ใช้ giffarine crystalline foundation stick เบอร์ Fs32, Fs37 แทนไฮไลน์ เฉดดิ้ง เหตุผลที่ทพแบนี้จะได้ปกปิดเพิ่มไปในตัวจ้า


ใช้แปรงลงรองพื้นตามภาพเกลี่ยให้ทั่วแล้วตามด้วยฟองน้ำอีกที่ งานนี้เราต้องการควาสวยใสเป็นธรนมชาติไร้รอยด่างดำมาก เหอะๆ


มโนที่ 7 .ใช้แปรงปัดแป้ง Mistine may flower เพียงเบาๆ ให้ทั่หน้า ลงแป้งเพียงบางๆหน้าจะได้ดิวอี้ๆ เพราะความเงาของใบหน้า ไม่มีคูชั่น เราก็ใช้วิธีนี้ไปก่อนเก็บตังได้เดียวเราค่อยไปถ่อยมา


มโนที่ 8. เขียนคิ้วด้วย GORGEOUS BEAUTY SHARP BROW LINER
บิวดี้ คอทเทจ จอร์เจียส บิวตี้ ชาร์ป โบรว์ ไลน์เนอร์ สี. 01 


วาดโครงคิ้ว 
ระบายให้ทั่ว 
ใช้หัวแปรงอีกด้านปัดให้สีกลมกลืน 
ใช้คอนซิลเลอร์สีเดียวกับที่ไฮไลน์ มาจัดเรียงคิ้วให้สวยคม 
เป็นอันเสร็จจ้า



มโนที่ 9. ดัดขนตา 
ปัดมาสคาร่า Fasio Powerful Curl Mascara Volume 
ให้ขนตางามงอน

มโนที่ 10. ทาปากผสมสีมั่วมาก พยายามออกให้มาเหมือนหมอคังที่สุดแต่ก็ได้แค่นี้ตามภาพ
ใช้ Golden Rose Matte Lipstick Crayon ทาขางในปากทิชชูซับๆแล้วทาวาสลีนตาม 
ผสมสีตามใจชอบเลย ปากจะได้ว้าวๆมันๆชุ่มๆ



มโนที่ 11. ใช้ Mistine groove complete eye palette
แล้วลากเลยหางตาลงมาขอบตาล่าง ตาจะได้เหมือนสาวเกาหลี 
จะใช้ดินสีหรืออายแชว์โดว์ก็ได้ แต่ไม่แนะนำให้เป็นเมจิกเพราะ 
จะเห็นเส้นชัดเกินไป ตามแบบนี้แหละสาวเกาหลีชอบกรีดกัน 
ทั้งตาตก ขนตาตรง อะไรที่ผิดธรรมชาติแต่สาวเกาหลีจะทำ




เสร็จๆๆ งานมโนหนักมาก เป็นหมอคัง ได้เวลาไปต่อคิว แล้ว
ได้ยินว่าแถวต่อคิวหมอคังเยอะมาก 



มะมามาให้ฉีดยาชะดีๆ กัปตันยู


ว้าก มีหมอคังต่อคิวเป็นล้านค่ะท่านผู้ชม


จบงานมโน(หนักมาก) แต่เพียงเท่านั้น 
กราบลารอบทู้เจอกันไหม่ฮาวทูหน้า
สวัสดีค่ะ


ไอเท็ม ที่ใช้
Dipso สี 63
mistine magical make up starter cream
giffarine crystalline foundation cream
Giffarine Crystalline : Foundation Stick
Mistine may flower
GORGEOUS BEAUTY SHARP BROW LINER
Fasio Powerful Curl Mascara Volume
Golden Rose Matte Lipstick Crayon
Mistine groove complete eye palette



Create Date : 21 เมษายน 2559
Last Update : 21 เมษายน 2559 15:52:24 น.
Counter : 1683 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel