Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
กำแพงเพชร : วังยางริมปิงรีสอร์ท


ไปพักเมื่อ : กรกฎาคม 2555




ที่ตั้ง : 31/3 ม.2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
เว็บไซต์ : -
ราคา : 290-490 บาท ( รวมอาหารเช้า )



การหาที่พักสำหรับการอบรมที่ ม.ราชภัฏกำแพงเพชรครั้งที่ 2 ของเรา หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพักอีกที่นึง ( บล็อกก่อนหน้า ) แต่ทางที่พักไม่มีที่จอดรถในร่มแบบมีหลังคา บังเอิญช่วงนี้เป็นหน้าฝนด้วย เลยต้องมองหาที่พักแห่งใหม่ เราขับรถไล่ๆดูหลายๆที่ใกล้ๆม. เห็นที่นี่จากด้านนอกเหมือนจะบรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำปิง เลยโอเค...
ลองดู







ป้ายหน้าทางเข้า






เรือนพักแถวบนเป็นแบบไม้ไผ่ ( ภาพย้อนแสงไปหน่อยค่ะ )









จอดรถได้หน้าห้องพัก






ตอนขอดูภายในห้องพัก น้องที่ดูแลรีสอร์ทพาเราลงไปดูห้องข้างล่างก่อน ซึ่งห้องพักส่วนนี้จะหันหน้าออกแม่น้ำปิง มีระเบียงทางเดินด้านหน้า บรรยากาศดีมาก ( แต่รู้สึกว่าเพดานจะต่ำไปนิด )










แต่พอเข้าดูในห้อง เรารู้สึกว่าค่อนข้างแคบและดูทึบ ( บวกเพดานต่ำด้วย ) แปลกใจกับห้องน้ำตรงที่มันกว้างมากจนเรารู้สึกว่ากว้างพอๆกับภายนอกตรงส่วนที่นอนเลย ( เสียดายลืมถ่ายรูปมา ) เราเลยถามขอพักด้านบน น้องคนเดิมหายไปเจรจากับคนดูแลอีกคนอยู่นาน ( คือเราเข้าใจว่าเค้าล็อกห้องไว้ให้แขกประจำ ) แต่ในที่สุดเค้าก็ยอม







เค้าขอเรียกเก็บเงินเราเพิ่ม เนื่องจากห้องชั้นบนจะแพงกว่า







ห้องเป็นแบบไม้ไผ่สาน มีประตู 2 ชั้นด้วย






ภายในห้อง ค่อนข้างกว้างและเพดานสูงโปร่งกว่าห้องข้างล่างเยอะเลย














หน้าต่างบานยาวสำหรับนอนชมวิวแม่น้ำปิง






ห้องน้ำแบบธรรมดา กว้างพอประมาณ









ตั้งใจจะตื่นมานอนดูวิวแม่น้ำชิลล์ๆ แต่ทำไม่ได้เพราะแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาเต็มๆเลย พอปิดม่านห้องเลยออกเป็นโทนสีอุ่นๆส้มๆ










ลองเปิดม่านสู้แสงดู






มองไปเห็นห้องพักแบบเรือนแพ ( เมื่อคืนลองขอเค้าดูห้องแล้วแต่ห้องแคบมากเลยปฏิเสธไป )











สำหรับมื้อเช้าที่นี่ มีโต๊ะอาหารบรรยายกาศดี






จากห้องพักเรามีหน้าต่างเล็กๆข้างเตียงนอน มองออกมาตรงส่วนนี้ได้






อาหารเช้าเป็นข้าวต้มกับกาแฟ แต่เราไม่ได้ชิมเพราะแฟนเราบอกว่าเหมือนข้าวมีกลิ่น ถึงว่าเหลือเยอะไม่ค่อยมีคนกิน






เราพักที่นี่แค่คืนเดียวด้วยเหตุผลเพราะห้องแสงสว่างน้อย ( เค้าคงตั้งใจให้สำหรับมานอนพักผ่อนจริงๆ ) แถมไฟในห้องก็เสียหลายจุดด้วย แต่เราจำเป็นต้องใช้ไฟทำงานและอ่านหนังสือ เลยเป็นบทเรียนว่าต่อไปไปดูห้องพักที่ไหนต้องดูเรื่องไฟส่องสว่างด้วย







note : จริงๆเราว่าที่นี่บรรยากาศดีที่นึงเลย แต่ช่วงที่เราไปพักเราเห็นมีคนดูแลที่นี่แค่ 2-3 คน เลยเหมือนขาดความเอาใจใส่ สังเกตจากใบไม้ที่เกลื่อนถนนตรงด้านหน้ารีสอร์ท และไฟในห้องพักชำรุดหลายจุด ถ้าเค้าปรับปรุงตรงนี้ได้จะน่าพักมากเลยเพราะทำเลก็ดี วิวแม่น้ำปิงก็สวย รูปแบบที่พักก็ไม่เหมือนใครด้วย
( คนดูแลที่เป็นผู้หญิงพูดจาดี น่ารักและอัธยาศัยดีมาก )










Create Date : 21 เมษายน 2556
Last Update : 21 เมษายน 2556 20:40:37 น. 1 comments
Counter : 9853 Pageviews.

 
ตอนแรกก็ดีน่ะ... ทุกอย่างดี.. ห้องที่เราพักอาจจะยุงเยอะไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะชอบบรรยากาศติดริมแม่น้ำ.... แต่มีเรื่องเดียวที่ทำให้ไม่พอใจและไม่อยากพักต่อคือ... แม่บ้าน( กลางคืน ) บางคน บริการลูกค้าได้แย่มากเหมือนกับมาขอเขาอยู่อยากนั้น พูดจาก็ไม่น่ารับฟัง หรือเห็นว่าเราเป็นเด็ก แต่เด็กก็เป็นลูกค้า เวลาขอความช่วยเหลือ ทำไมต้องทำหน้าตาไม่พอใจ ถ้าคุณไม่รักงานบริการ คุณจะมาทำเพื่ออะไร
26/03/57


โดย: ลูกค้าที่พักเป็นเวลา1อาทิตย์ IP: 223.207.48.149 วันที่: 26 มีนาคม 2557 เวลา:20:10:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

juandmee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




( *O* ) VS ( *_* )
Friends' blogs
[Add juandmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.