Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
เชียงใหม่ : บ้านพิงค์นคร (รอบ2)


ไปพักเมื่อ : ตุลาคม 2555


ที่ตั้ง : 4 ซอย 12 ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เว็บไซต์ : //www.atpingnakorn.com
ราคา : 1,500-5,000 บาท ( ช่วงนั้นเราจองผ่าน agoda ไปได้ราคาอยู่ที่ 1,1XX ค่ะ )


>> เราเคยมาพักที่นี่เมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ สมัยนั้นชื่อว่าแอทพิงค์นคร เราเคยรีวิวไว้ที่นี่ด้วยค่ะ....จากความประทับใจในครั้งนั้น คราวนี้เลยอยากพาแม่มาพักที่นี่ และแม่เราก็ชอบที่นี่เช่นกันค่ะ


ตัวโรงแรมตั้งอยู่สุดซอยนิมมานเหมินต์ 12





สังเกตดูรู้สึกจะทาสีใหม่ด้วย




ทางเข้าค่ะ...แค่ประตูทางเข้าก็สวยแล้ว : )





บรรยากาศแบบเดิมๆที่เคยมาพักยังไม่เปลี่ยนค่ะ แต่สังเกตได้ชัดว่ามีการปรับปรุง ตกแต่งใหม่ ซึ่งยังคงสไตล์เดิมอยู่





ห้องพักของเราอยู่ชั้น 2 ค่ะ เดินขึ้นบันไดนิดหน่อย








เราจองไว้ 2 ห้องเป็นห้องเตียงคู่ทั้งสองค่ะ.....อันนี้ห้องเรา





ออกโทนสีทองๆ ดูอบอุ่น








รวมๆแล้ว...หมอนจะเยอะเป็นพิเศษ





ทีวีจอแบน มีมุมแต่งตัว /เขียนหนังสือเล็กๆตรงมุมห้องด้วย





ห้องน้ำกระทัดรัด หอมสะอาดมากค่ะ









ชอบห้องน้ำที่นี่จัง : )





สำรวจห้องเราจนทั่วแล้ว....ลองไปเคาะห้องแม่ดีกว่าค่ะ





ห้องคล้ายๆกัน แต่ใช้โทนสีและของตกแต่งไม่เหมือนกันเลยค่ะ











อีกสิ่งนึงที่เราชอบที่นี่ เป็นส่วนรับประทานอาหารค่ะ





ตกแต่งสวยงาม มีเสียงดนตรีคลอๆ บรรยากาศน่าสบายมากๆ







ถ่ายให้ดูหลายๆมุม







อาหารเป็นแบบ Buffet แม้จะไม่อลังการแต่ก็จัดได้สวยงามน่ากิน





รสชาติก็โอเค





มีมุมนั่งด้านนอกเป็นระเบียงยื่นออกมาเล็กๆด้วย




ทานมื้อเช้าอิ่มแล้ว ก็พาแม่ๆไปสำรวจบริเวณที่พักกัน





ห้องน้ำชั้นล่าง





ไฮไลท์ของที่นี่ที่เราชอบคือดาดฟ้าค่ะ เราพาแม่ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุดก่อน ตรงที่พักชั้นมีงานศิลปะสวยๆด้วย












มีบันไดให้ใต่ขึ้นมาถึงดาดฟ้า





ประตูอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่





บนนี้มีโต๊ะนั่งเล่น และมีห้องพักด้วย








ชมวิวเชียงใหม่สวยๆ





ปิดท้ายด้วยภาพวาดสวยๆค่ะ





ืnote : เรามาพักที่นี่เป็นครั้งที่ 2 ก็ยังประทับใจในบรรยากาศของโรงแรมเหมือนเดิม แม่เราเองก็ชอบที่นี่ถึงกับเอาไปโฆษณาให้น้าๆฟัง เพราะเค้าจัดตกแต่งได้อย่างมีศิลปะจริงๆ แม้จะอยู่ลึกสุดซอย ถ้าคนมีรถก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าไม่มีรถเดินไปปากซอยเราว่าก็ไม่ไกลถึงขนาดเดินจนเหนื่อย บางทีเห็นรถแดงเข้ามารับส่งผู้โดยสารถึงในซอยก็มี โดยรวมขอบอกว่าประทับใจมากค่ะ








Create Date : 21 เมษายน 2557
Last Update : 14 กรกฎาคม 2557 20:58:42 น. 0 comments
Counter : 2232 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

juandmee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




( *O* ) VS ( *_* )
Friends' blogs
[Add juandmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.