Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Build - A - Bear Workshop

Smiley วันนี้มีกิจกรรมน่ารักๆ   สำหรับวันว่างของเพื่อน ๆ มาฝากกันคะ Smiley  วันนี้เราอยากออกไปเลือกของขวัญ Smiley  สักชิ้นให้กับเพื่อนคนนึง


แต่ไม่อยากเหมือนกับใคร และ ทำให้คนรับรู้สึกประทับใจด้วย เลยคิดว่า ไปเลือกตุ๊กตาที่ร้าน Build - A - Bear ดีกว่า




Smiley มาเริ่ม Workshop กันที่ละขั้นตอนเลยดีกว่าคะ


Smiley Make Your Own Stuffed Animal = มาสร้างเพื่อนรักขนฟูของตัวเองกันเถอะ





Smiley Choose Me (เลือกฉัน ชอบตัวไหน เลือกตัวนั้น จากกว่า 20 แบบ)






Smiley Hear Me (ฟังฉัน ใส่เสียงเพราะ ๆ ให้ฉันหน่อยนะ)






Smiley Stuff Me (เติมนุ่นให้ฉัน กอดดูว่าน่มแค่ไหน ได้ตามใจชอบเลยนะจ๊ะ)






SmileyStitch Me (เย็บให้หน่อยนะ มอบพรเอาไว้ในหัวใจ)






Smiley Fluff Me (แปรงขนให้ฉันหน่อย เป่าขนฉันให้ฟู ๆ  แล้วแปรงให้เนี้ยบด้วยนะ)






Smiley Name Me (ตั้งชื่อให้ฉัน ทำใบเกิดแบบไม่เหมือนใคร และเข้าระบบ Find-A-Bear เวลาไม่เจอกัน ฉันจะได้กลับบ้านไปหาเธอ






Smiley Dress Me (แต่งตัวให้ฉัน อยากได้ชุดเก๋ หรือ เท่ แค่ไหนก็เลือกได้เป็นร้อย ๆ เลย)






Smiley Take Me Home (กลับบ้านกันเถอะ ในที่สุดก็ได้จูงมือกัน พร้อมกล่องน่ารัก "Cub Condo" ของฉันกลับบ้านไป)





Smiley เสร็จแร้วค่า ตุ๊กตาหมีที่เราได้มีส่วนทำเองตั้งแต่ ขั้นตอนแรก จน ถึงขั้นตอนสุดท้าย


Smiley หวังว่าเพื่อนคงชอบตุ๊กตาที่เราตั้งใจทำ และ พร้อมกับอัดเสียงบอกความในใจไว้ด้วย


Smiley วันนี้ทำให้วันว่าง ๆ ของเราสนุก และ มีความสุข จังคะ


Smiley ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก Build-A-Bear ค่า














Create Date : 20 กรกฎาคม 2552
Last Update : 21 กรกฎาคม 2552 9:56:17 น. 0 comments
Counter : 1388 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CrAzy JeRRy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]