space

ทริปหัวหิน3วัน2คืน ตกคนละ2,066บาท ค่ะ
สถานที่ท่องเที่ยว : หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ Thailand
พิกัด GPS : 11° 47' 42.50" N 99° 47' 20.71" E

💚ทริปหัวหิน3วัน2คืน คนละ2,066บาท
🔶ทริปครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ น้อง
(การเดินทางพักผ่อน หรือ ท่องเที่ยว ควรดูว่าเราไปกับใคร เที่ยวสไตล์ไหน ถ้ามากับครอบครัว
ผู้ใหญ่หน่อยอาจเที่ยวไหว้พระ ทานอาหารเย็น เดินตลาดกลางคืน แล้วอีกวัน เดินตลาดน้ำ ทานอาหารเย็นหรือกลางวันชายทะเล และตลาดกลางคืนค่ะ อัดเต็มไม่ได้เพราะท่านแก่แล้วเดินมากๆก็ไม่ค่อยไหวค่ะ)
(ถ้ามากับเพื่อนก็ต้องดูว่ากลุ่มไหน กลุ่มนี้เที่ยวแบบไหนค่ะ)

Day1 วันแรก
ชายทะเล
ร้านอาหารอยู่เย็น
ตลาดโต้รุ่ง
Ocean Beach Club&Restaurant

ริมทะเล
***ใกล้ที่พักคืนละ700บาท พร้อมอาหารเช้าค่ะ

ร้านอาหารอยู่เย็น
 ปลาอินทรีย์ทอด

วันแรก
1. ชายทะเล
2. ร้านอาหารอยู่เย็น หัวหิน51 อร่อยดั้งเดิมมาทานเป็นสิบปี ก็รสชาติอร่อย ริมทะเลค่ะ
    เนื้อปูให้เยอะมากค่ะ ปลาอินทรีย์ทอดถือว่าดี กุ้งมะขามอร่อยค่ะ ปลาหมึกทอดกระเทียม หลนปู
    ปูนิ่มทอดกระเทียม

3. ตลาดโต้รุ่ง ที่นี่ดังเรื่อง กุ้ง Lobster ไม่แพงด้วยนะคะ เริ่มต้นกิโลละ900-1,000บาท
    ถ้าคนชอบทานมะพร้าวมีเยอะเลยค่ะ
    คนจีนเยอะ ฝรั่งเยอะค่ะ ขายของแนวฝรั่ง ของฝากค่ะ

4. ตามรีวิวมา ร้านอาหารโรแมนติก ริมทะเล เสียดายถ้ามาเร็ว และ ฝนไม่ตก คง สวยมากๆเลยค่ะ ทาน ผักโขมอบชีสก่อนนอน 210บาท ไม่รวมเซอวิสชาร์จค่ะ พนักงานน่ารัก บริการดีมาก บรรยากาศฟินค่ะ

Day2
ไปดูทุเรียนป่าละอู(จะไปน้ำตกป่าละอู) แต่กลัวน้ำป่าไหลหลาก ฝนตกค่ะ
ตลาดน้ำสามพันนาม
ไหว้พระ ณ เขาตะเกียบ
ร้านอาหารอ่าวตะเกียบซีฟู้ด
ตลาดCicada

ทุเรียนกรอบอร่อย ไม่หวานมาก ถ้าคนชอบไม่ค่อยหวานอะค่ะ

ตลาดน้ำสามพันนาม ตามหาน้ำพริกที่อร่อยมานาน เคยทานแล้วแพ้ หาทานอร่อยไม่แพ้ยากค่ะ แม่แต๋วน้ำพริกปลากระพงให้10 เลยค่ะ เดี๋ยวสั่งต่อค่ะ มีทั้งเผ็ดและไม่เผ็ดค่ะ ทานกับไข่เจียวดีงามพระราม9 ค่ะ อิอิ

ซูชิไข่หวานเริ่มต้น10บาท สาขาหัวหิน ถือว่าโอเค เคยเจอสาขานึงข้าวแข็งมากๆเลยค่ะ แห้งมาก

ไหว้พระ ณ เขาตะเกียบ

ร้านอาหารอ่าวตะเกียบซีฟู้ด ติดทะเล หาที่จอดรถยากนิดนึง
บรรยากาศดี มีขี่ม้าด้วยค่ะ อาหารรสชาติกลางๆค่ะ

ตลาดCicada ถ้าฝนไม่ตกคงสนุกกว่านี้ เชฟตุ๋ยซี่โครงหมูให้10คะแนน นุ่ม ซอสอร่อย
ที่นี่คนจีน ทัวร์จีนเยอะ ฝรั่งเยอะ ร้านอาหารแปลกๆอร่อยเยอะมากค่ะ
กลับห้องนอนแบบเหมือนป่วยๆฝน

😍
Day3 ก่อนกลับบ้าน แวะ
Venezia
หาดชะอำ

นำ Venice มาอยู่ที่ไทยนี่เอง เสียค่าเข้า ถ้าเราไม่รีบเข้าไปละค่ะ มีหลาย Package ค่ะ

ก่อนกลับ แวะประมาณหนึ่งชั่วโมง ทะเลชะอำ ถ้าคนชอบส่วนตัวทางด้านขวาจะเงียบสงบ ถ้าชอบครึกครื้นทางด้านซ้าย หรือ ลองขับดูนะคะ ชะอำเป็นทะเลที่โออยู่นะคะ

ทริปพักผ่อนครอบครัว และ วันแม่
ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ จะได้รีวิวมาเรื่อยๆค่ะ
ทุกคนควรจัดสรรของแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกันค่ะ
ปูกิ สายแหลก ชวนชิม

Last Update : 29 สิงหาคม 2562 23:04:57 น. 1 comments

คุณKavanich96

โดย: Kavanich96 วันที่: 30 สิงหาคม 2562 เวลา:2:49:59 น.

space

คิดถึงจัง99

ฝากติดตาม
ท่องโลกท่องเที่ยวและร้านอาหาร Travel by Puki

[Add คิดถึงจัง99's blog to your web]