space
space
space
 
สิงหาคม 2562
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
17 สิงหาคม 2562
space
space
space

รักแรกที่โดนหลอกเพราะพี่เค้ามีเมียและลูกอยู่แล้ว จากเด็กบ้านนอกสู่เมืองกรุง

ย้อนไปปี2546 เมื่อเราต้องย้ายตามคุณพ่อตลอด จาก กรุงเทพ ไป อีสาน และกลับมา กรุงเทพเช่นเดิม เราก็ได้มาเรียนกรุงเทพฯ จากเด็กบ้านนอกสู่เมืองกรุง เข้าโรงเรียนก็ต้องมีเพื่อนใหม่ ทั้งเด็กเรียนหน้าห้องสุด เพื่อนเรียนดีกลางห้อง สู่เพื่อนท้ายห้อง จากนั้นก็เรียน แล้วเจอเพื่อนคนนึง เราก็คิด ณ ตอนนั้น ว่าดี เพื่อนผู้ชายเกย์พาเที่ยว เราก็คิดว่าดี ก็ไปเที่ยวตามนาง อยู่มาวันนึง เพื่อนในห้องที่คิดว่าแสนดี ช่วยเหลือทุกอย่าง บอกพี่ชายชอบเรา สักระยะนึงคุยกัน ก็ตกลงเป็นแฟนกัน
อยู่่มาวันนึง ไปช่วยเค้าขายขนมปัง มีผู้หญิงคนนึงมาถามเป็นอะไรกับ อ เราตอบ แฟน เค้าบอกว่า เป็นภรรยา  มีลูกกัน2คน ไม่ได้แต่งงานกัน เราก็ทะเลาะกันหนัก จะมีเรื่องกับภรรยาเค้าด้วย จนกลับบ้าน ร้องไห้ เปิดเพลง แม่ร้องไห้กับเรา เป็นเฮิร์ทหนักมากกินเหล้า ทั้งๆที่ทำให้แม่เสียใจ แม่ก็ยังปลอบเรา ให้กำลังใจเรา สอนเราแต่สิ่งดีๆ ปัจจุบันก็ยังฟังเพลงช้าไม่ค่อยได้ พึ่งฟังได้ตอนอายุ30ปี  หลังจากนั้นข้างบ้านเคยเล่าให้ฟังว่า นางมารอหน้าบ้านบ้าง ไม่ใช่หลอกแปปเดียว หลอกมาเป็นปีสองปี มันทรมานนะเธอ กว่าจะลืมเธอลง รักครั้งแรกที่เจ็บปวดที่สุด



เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า
1. เพื่อนคิดว่าดีที่สุดให้ระวัง พี่ชายมีเมียอยู่แล้วก็น่าจะบอกเรา
2. มองโลก2ด้าน เพื่อนเราไม่ผิด เราโง่เอง อย่าโทษใครโทษตัวเอง
3. แม่คือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต คนที่รักเราด้วยใจบริสุทธิ์จริงๆ 34ปียังคงเหมือนเดิม
 




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2562
0 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2562 23:59:35 น.
Counter : 842 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

คิดถึงจัง99
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากติดตาม
ท่องโลกท่องเที่ยวและร้านอาหาร Travel by Puki

space
space
space
space
[Add คิดถึงจัง99's blog to your web]
space
space
space
space
space