- ANGEL- IS WHAT OTHER CALLS ME - DREAM - IS WHAT I AM LOSING IN - LOVE - IS WHAT I AM SINKING IN .. WITH MY BROWN EYES ..

ฉันรักเธอ ทงบังชินกิ!! (เช่นกัน ตลอดไป)

พอดีไปเจอเรื่องนี้ในเวบเด็กดี อ่านแล้วแฮปปี้มากๆเรยล่ะค่ะ

Credit : ~Kimfairy-Fern~ (dek-d.com)


คือเค้าเขียนใน WEB ว่า...
Cassiopeia Korea บอกว่า ตอนที่ดงบังไปประเทศไทย เค้าให้สัมภาษณ์ในรายการที่ประเทศเกาหลีว่า...

"พวกผมมีความสุขมากๆครับที่ได้ไปจัดคอนฯที่ประเทศไทยในครั้งนี้ พวกผมมีความสุขมากๆ Cassiopeia ที่ไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมขอบคุณมากๆนะครับ ผมไปเยือนประเทศไทยในครั้งนั้น เหมือนผมได้อยู่ในบ้านของตัวเองเลย ขอบคุณครับที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะจดจำภาพในครั้งนั้นไว้อย่างดี และ ผมสัญญาว่า ผมจะไปประเทศไทยอีกครับ ผมรู้สึกหลงรักประเทศไทยซะแล้วซิ!"

อยู่ดีๆมิกกี้ก็พูดว่า...

"ผมรากคงไทย" Cassiopeia Korea กรี๊ดดังสุดๆ แล้วทุกคนในดงบังก็หัวเราะออกมา

จุนซูบอกว่า

"ผมรักมะพร้าว" Cassiopeia Korea ก็กรี๊ดอีกรอบ

แล้วพวกเค้าก็พูดว่า

"ขอบคุณครับ!"

แจจุงก็บอกว่า

"ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆเลยล่ะ ผมรักประเทศไทยครับ!"

ชางมิน

"ตอนผมอยู่บนเวทีนั้น ผมมีความสุขมากเลยนะ ผมไม่อยากให้เวลาเหล่านั้นผ่านไปเลย ตอนคอนฯจบ ผมน้ำตาซึมเลยล่ะ Ha Ha Ha"

แคสซี่เกาหลีคนหนึ่ง ตะโกนตอนดงบังจะขึ้นรถ

::พวกเรารัก ดงบัง ชินกิมากๆนะ เราจะไม่มีวันลืมดงบังชินกิ เรารักดงบังชินกิมากกว่า แคสซี่ไทยอีกนะ!

แล้วยุนโฮก็หันหน้าไปบอกว่า...

"คนไทยเค้าก็รักพวกผมมากเหมือนกับทุกๆคนนั่นแหละคุณอย่าดูถูกแคสไทยนะ อีกอย่าง ผมก็รักประเทศไทยมากเหมือนกับที่พวกเค้ารักผม"

สิ่งที่ยุนโฮตอบทำให้มีกำลังขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ
จุงอาจะเป็นดวงดาวแห่งแคสสิโอเปียที่ส่องให้ความสว่างแก่ทงบังชินกิ ตลอดไป และหวังให้แสงแห่งทงบังชินกิส่องสว่างให้หัวใจของจุงอา ตลอดไปเช่นกันนะ 영원히 사랑해




 

Create Date : 27 เมษายน 2551
0 comments
Last Update : 27 เมษายน 2551 13:21:10 น.
Counter : 690 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


midnite-angel
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




안녕하세요!
성중아..입니다
คนเข้ามา 안녕。◕‿◕。
cursor
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add midnite-angel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.