คิดดี มีสุข
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
วันที่ 6 ร้องไห้แค่ 2 ครั้ง

วันนี้วันที่ 6 แล้ว เรารู้สึกดีขึ้นกว่าวันแรกๆ มาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยา หรือเป็นเพราะกำลังใจจากคนรอบข้าง..พี่ชาย..น้องชายฝาแฝด (เราเป็นฝาแฝดหญิงชาย ไข่คนละใบ ห่างกัน 1 นาทีค่ะ) ..เพื่อนสนิท...ขอบคุณทุกคนมากๆ

วันนี้เราร้องไห้เเค่ 2 ครั้ง ซึ่งมันดีมากๆ แล้วสำหรับเราที่เป็นมาตลอดในช่วงหลังๆ นี้ แถมเป็นร้องแค่น้ำตาไหลซึมๆ ไม่ได้ปล่อยโฮด้วยค่ะ ที่สำคัญแอบไปร้องในห้องน้ำได้ไม่มีใครเห็น พอมันรู้สึกว่าจะร้องๆ ก็วิ่งเข้าห้องน้ำเลยค่ะ

เรื่องอาการเพลียก็ดีขึ้นค่ะ เพียงแต่ว่ามีอาการ หาว ตลอดทั้งวัน ทั้งที่ก็ไม่ได้ง่วงอะไร หาวบ่อยมากๆ จนเพื่อนในออฟฟิตทักว่า "ง่วงเปล่า นอนดึกหรอ" เราก็เนียนๆ เออออห่อหมกไป

วันนี้มีอีกเรื่องที่เราสงสัยคือ ปกติเรามีโรคประจำตัวหลักๆ คือ ภูมิแพ้ แพ้ชนิดที่ว่าตะบี้ตะบันแพ้ อะไรมากมายก็ไม่รู้เป็นมาตั้งแต่เด็กๆ กับน้ำในหูไม่เท่ากัน บ้านหมุนอาเจียน ประมาณนี้ค่ะ พอมาเจอเรื่องซึมเศร้า เครียดนี่อีกก็เครียดผมร่วง

ปรากฏว่า น้องชายฝาแฝดเรา ตอนนี้เค้าอยู่ที่ปารีส มีอาการเหมือนกันเด๊ะๆ คือ เค้าเครียดมากจนผมร่วงเป็นหย่อมๆ ไปพบจิตแพทย์เหมือนเรา แล้วก็เป็นภูมิแพ้ที่มีลักษณะการแพ้ กับสิ่งที่แพ้ใกล้เคียงกัน (น้องชายฝาแฝดเราแพ้นมวัว ส่วนเราแพ้เนื้อวัว เป็นเซ็บเดิร์มที่จมูกเหมือนกัน และอีกจิปาถะ) 

เราเริ่มสงสัยว่ามันเป็นกรรมพันธ์รึเปล่าหนอ? แต่พี่ชายเราไม่เป็นอะไรสักอย่าง แข็งแรงมาก
เดี๋ยวเราจะเก็บไว้ไปถามคุณหมอคะ หรืออาจจะหาอ่านในเน็ตไปพลางๆ ก่อน




Create Date : 18 กรกฎาคม 2556
Last Update : 18 กรกฎาคม 2556 21:10:01 น. 0 comments
Counter : 369 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อินทุภา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เปียโน บทประพันธ์ ความงาม สุขภาพ
New Comments
Friends' blogs
[Add อินทุภา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.