ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูแลเสี้ยวหัวใจของผมที่เหลืออยู่ ขอบคุณครับ
สารห่วงใย




....."หวัดดี เป็นยังไงบ้าง งานเยอะไหม พักผ่อนบ้างนะ เป็นห่วงหละ" คำพูดเหล่านี้ เป็นคำพูดของผมเสมอๆที่ติดต่อเธอ เธอซึ่งเป็นคนที่ผมรักมาเกือบ 2 ปี โดยที่เราอยู่ห่างกันไกลแสนไกล


....."อย่าทำงานมากหละ โรงพยาบาลไม่ใช่ของเราคนเดียวสักหน่อย พักบ้างนะ อากาศร้อนดื่มน้ำเยอะๆหละ" ก็เป็นคำพูดของผมอีกเช่นกันที่แผงด้วยความห่วงใยเธอเสมอๆ

....."วันนี้เหนื่อยไหม อยากกินยาเยอะนะ อะไรๆก็กินแต่ยา ผมว่าพักบ้างเถอะนะ" ก็อีกเช่นกันที่ผมพยายามบอกเธอบ่อยๆ

....ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากมอบความห่วงใยผ่านคำพูดประโยคสั้นๆให้คุณนะ ผมพยายามใส่ความรู้สึกห่วงใยลงในคำพูดทุกๆประโยค และทุกครั้งที่ผมได้คุยกับคุณหรือฝากข้อความต่างๆให้คุณผ่านสื่อต่างๆเท่าที่ตัวผมสามารถจะหาเป็นสื่อได้

.....ผมไม่อยากให้คุณทำงานหนักนะ ผมอยากให้คุณพักผ่อนบ้าง อยากให้คุณมีแรงและพลังเพื่อที่จะได้ลุกขึ้นมาสู้กับชีวิตใหม่ ผมไม่อยากให้คุณกังวลใจในเรื่องต่างๆนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร อยากให้คุณสบายใจ

.....อาจจะเป็นคำขอร้องจากชายคนหนึ่งนะ ผมอยากให้คุณพักบ้าง หาเวลาพักบ้าง รักษาตัวเองให้ดี อย่ากังวล การทำงานมากๆเพื่อหนีอะไรบางอย่าง มันไม่ใช่ทางออกที่ดีเลย ผมเข้าใจ สิ่งที่ผมทำได้ ผมก็ทำได้เพียงเท่านี้เอง ก็ทำได้เพียงแค่บอกคุณด้วยความห่วงใยอย่างลึกซึ้ง ผมคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้

.....สิ่งที่ผมทำได้ก็คือฝากความห่วงใยของผมผ่านข้อความต่างๆถึงคุณ ผมเป็นกำลังใจให้เสมอๆ ขอเพียงคุณรักษาสุขภาพให้ดี พักผ่อนมากๆนะ

เพียงแค่อยากให้คุณรู้ว่า ยังมีคนคอยห่วงใยคุณอยู่นะ

รัก ห่วงใยเสมอ
ธาราภิรมย์





Create Date : 03 พฤษภาคม 2550
Last Update : 4 พฤษภาคม 2550 1:38:52 น. 4 comments
Counter : 578 Pageviews.

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

หวาน...น่ารักจริงๆ เลย
อ่านแล้วมีแอบอิฉานะนี่

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: Love_Forget Me Not วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:20:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาดูค่ะ เปงไงบ้างค่ะ ขอบคุณยนะค่ะที่แวะไป แล้วแวะไปบ่อยๆ นะค่ะ どぞ ありがとうごさいます。


โดย: au_444 (au_444 ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:37:08 น.  

 
เราไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะรู้สึกยังไงเวลาได้ยินคำพูดเหล่านี้

อืม...แต่ถ้าเธอจะเหมือนเรา (สักติ๊ดดดด) ก็คงจะยิ้มเหมือนที่เรายิ้ม

(ขนาดไม่ได้เป็นคนได้เองนะเนี่ย 555++)

เธอคนนั้นต้องรู้แน่...
ว่ามีคนๆห่วงเขาแค่ไหน

เราเชื่อแบบนั้น รักต่อไปทาเคชิ สู้ๆ
(มานไม่เกี่ยวกันแต่มานได้อารมณ์)


โดย: tagoyagi (niyai_waan ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:11:46 น.  

 
สุขภาพกาย บางทีไม่ต้องดูแลมากนัก
เราเชื่อว่าร่างกายมีกลไกของมันเองที่จะรักษาความสมดุล หากไม่ไหวจริงๆ ก็คงประท้วงเองแหละ..
แต่เราว่า..สิ่งสำคัญคือสุขภาพของ"ใจ" นะ..!

ขอบคุณนะที่แวะเข้าไปทักทายกัน..
ดูแลสุขภาพของ"ใจ"ให้ดีด้วยหละ..


โดย: คนส่งทาง วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:28:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ธาราภิรมย์
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ด้านในของชีวิต มีทั้งความคิด ความฝัน
ความจริงและหลอกลวงปะปนกัน
จึงมาร่วมแบ่งปันความคิด ความฝันนั้น
เพราะเรามันก็แค่ "มนุษย์"



Click here to get your own clock for your site/profile!


++++ ชายราศีตุล ++++

visit www.mp3-codes.com now!
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ธาราภิรมย์'s blog to your web]
Links